Trang chủ / Quà tặng / 10 bí quyết giúp đàn ông chiếm trọn tâm lý nữ giới

10 bí quyết giúp đàn ông chiếm trọn tâm lý nữ giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi cánh mày râu luôn trằn trọc về việc thấu hiểu những điều sâu xa trong tâm lý của phụ nữ, thì phần nhiều phái đẹp tỏ ra thất vọng do không được quan hoài, chia sẻ những thị hiếu đơn giản tới mức thường nhật trong cuộc sống hàng ngày.

Nói nữ giới phức tạp như cuốn sách nghìn trang cũng đúng, không ít phái mạnh dành vô thiên lủng thời gian vẫn không hiểu nổi ‘một nửa’ của mình. Tuy nhiên, cho rằng nữ giới đơn giản tới mức có những suy nghĩ giống nhau cũng không sai. Chỉ vài bí ẩn nhỏ dưới đây cũng giúp cánh đàn ông nắm bắt tâm lý, chinh phục hoàn toàn trái tim phái đẹp.

1. Hầu hết nữ giới đều thích được tặng quà, có thể coi đây là niềm vui lớn trong cuộc sống của họ. Không phải tình cờ mà cánh mày râu luôn nhận được lời khuyên về món quà trong lần hẹn hò đầu tiên, vào ngày kỷ niệm, hay thậm chí chẳng nhân dịp nào cả. Đâu nhất mực phải là những tặng phẩm xa xỉ, chiếc đầm đúng hiệu nàng thích hay lọ nước hoa nhỏ xinh cũng mang lại niềm vui, giúp phái đẹp luôn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm không giới hạn.

Ngày 8/3 sắp tới là thời điểm ăn nhập để cánh đàn ông dành tặng người nữ giới của mình những món quà ý nghĩa. tặng vật có thể là món trang phục nàng ước ao từ lâu, hay những vật dụng hữu ích như đồng hồ, kính mắt, túi xách…

2. Giống như việc đàn ông cố kỉnh khẳng định mình trong sự nghiệp, phụ nữ luôn mong muốn có được nhiều ánh nhìn hâm mộ nhờ thời trang. Ấy vậy nên, cánh mày râu chớ thắc mắc vì sao đàn bà cẩn trọng chuyện tiền bạc, lại không ngại ngần chi rộng cho những món hàng hiệu. Thời trang hàng hiệu giúp phái đẹp khẳng định thứ hạng – điều mà váy áo phổ thông khó lòng làm được.

 

 

 

Nếu nữ giới trót đắm say chiếc đần, túi xách hay đôi giầy hàng hiệu, họ sẽ rất hàm ơn nếu người đàn ông tâm lý ủng hộ việc đầu tư sáng ý này.

3. Vốn phụ nữ rất sáng dạ trong việc tiêu xài. Họ biết cách để sở hữu món đồ chất lượng với giá hợp lý nhất. Chính vì vậy, thỉnh thoảng phái đẹp tỏ ra không ưng ý với việc cánh mày râu mua hàng bất kể thời khắc. Luôn chọn lọc các đợt sale lớn để mua quà tặng không hề khiến món đồ mất giá trị, thậm chí chúng còn giúp phụ nữ thú nhận và thỏa mãn tâm lý vừa rẻ, vừa đẹp.

Thường đàn bà thích những món quà chất lượng nhưng được mua với giá ‘mềm’ nhất. Phái mạnh hãy tận dụng những đợt sales quyến rũ dịp 8/3 để chiều lòng nàng.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm Tang hoa 8.3 cho me ngay tại đây.

4. Nếu đàn ông luôn muốn nữ giới san sẻ thẳng những điều mình muốn, thì phái đẹp lại kỳ vọng cánh mày râu ‘đọc thấu’ được tâm tình, nguyện vọng của mình. Nghệ thuật nắm bắt tâm lý phụ nữ bao gồm cả kỹ năng ‘đoán ý’. Cánh mày râu chớ bỏ qua những câu bâng quơ kiểu: ‘Chiếc túi này đẹp cơ mà mắc quá!’ hay ‘Có lẽ em nên sắm thêm một chiếc kính mới để đi biển…’

Và tất nhiên, phụ nữ có thể tự làm mọi điều mình muốn, nhưng họ thích sự tâm lý và chiều chuộng từ phía đàn ông. Khi phái đẹp thốt lên những điều này với bạn, nghĩa là bạn đã có dịp viện trợ người đàn bà của mình thực hiện điều họ đích thực quan hoài. 

5.Nhiều người đàn ông quá bận rộn, họ thể hiện tình cảm của mình bằng cách chi tiền cho đàn bà mua sắm. Tuy vậy, đa số phái đẹp đều ham thích với việc đi shopping cùng ‘một nửa’ của mình. Họ náo nức khi được tham khảo ý kiến, đàm đạo quan điểm về thời trang…

 

Dành thời gian cùng nhau đi mua sắm chính là cách nhanh nhất để thấu hiểu gu, ý kiến của đối phương.

6.Khi đàn bà mua tặng phái mạnh một món đồ, tức là họ mong muốn nhìn thấy cánh mày râu thường xuyên mặc chúng. Cho dù bạn không quá chấp thuận về chiếc áo được tặng, hãy khéo léo# kết hợp để sự xuất hiện của món y phục đủ khiến ‘một nửa’ của mình hài lòng.

 

Hãy diện chiếc sơ mi nàng tặng trong những dịp quan trọng nhé!

7.Lời tán dương chính là món quà vô giá mà mọi đàn bà đều trân quý. Hãy dành tặng họ thật nhiều lời khen trong chiếc váy mới, kiểu tóc mới hay thậm chí cả khi họ không có gì mới.

8.Thật sai lầm nếu đàn ông nghĩ rằng, món đồ xa xỉ mới làm vui lòng đàn bà. Trên thực tại, họ thích những thứ nhỏ bé và xinh xẻo đủ để lưu giữ kỷ niệm và nhắc nhớ tới những phút chốc vui vẻ trong cuộc sống.

Chiếc đồng hồ đeo tay hay đôi sandal điệu đà có thể trở nên ‘báu vật’ của đàn bà. Họ mang theo hàng ngày khi đi làm, đi chơi hoặc xúng xính trong những buổi tiệc tùng sang trọng.

9.Mặc đẹp là bản năng của nữ giới, nhưng được mặc đẹp cùng ‘một nửa’ mới chính là điều họ luôn luôn đeo đuổi. Đàn ông đừng quan niệm việc mặc đồ đôi chỉ dành cho những cặp nhân tình mới mẻ. Càng gắn bó, càng nên để nữ giới hiểu, họ vẫn được thương tình như thuở ban sơ.

Bộ đôi đồng hồ Nam & Nữ August Steiner thiết kế hài hòa, tinh tế, có nhiều nét tương đồng là cặp đồng hồ hoàn hảo dành cho các cặp đôi.

10.Có nhiều hơn 10 cách để đánh trúng ‘tim đen’ và chinh phục một phụ nữ. Nhưng quan trọng hơn nhất là sự tâm thành – điều mà phái đẹp dù vô tâm cũng sẽ bằng cách này, hay cách khác cảm nhận được.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *