Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / 10 điều làm du khách háo hức với mùa hè ở Nhật

10 điều làm du khách háo hức với mùa hè ở Nhật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè Nhật có gì hay mà nhiều người háo hức đến chơi và trải nghiệm? Mùa hè chính là mùa hoa, mùa lễ hội và trekking được nhiều du khách yêu thích ở Nhật.

Lưu bản nháp tự động

Xem pháo hoa: Lễ hội Pháo hoa là một trong những sự kiện truyền thống và lớn nhất trong mùa hè ở Nhật Bản. Bạn sẽ thấy các buổi bắn pháo hoa trên nhiều vùng, từ Tokyo đến Kyoto, Osaka. Mỗi vùng lại có thời điểm và điểm bắn pháo hoa khác nhau. Điểm chung của chúng là tạo nên những đêm hội rực rỡ sắc màu, mang đến niềm vui cho người dân và du khách. (Ảnh: Jwmagazine)

Lễ hội truyền thống: Người Nhật rất thích lễ hội vào mùa hè. Đây cũng là mùa có không ít lễ hội đặc sắc nhất trong năm. Tham gia lễ hội ở địa phương, đặc biệt là vùng nông thôn sẽ cho bạn cơ hội tiếp cận văn hóa truyền thống Nhật, hiểu hơn về quan niệm, tín ngưỡng của người Nhật.

Biển: Bãi biển là nơi có các hoạt động thú vị nhất trong mùa hè: Tắm nắng, thư giãn, bơi lội, uống bia lạnh, lướt sóng… Okinawa là một trong những nơ có bãi biển đẹp nhất Nhật Bản, bạn đừng lỡ cơ hội ghé thăm nơi này trong những ngày hè ở Nhật. (Ảnh: Jwmagazine)

Xem thêm: Tour du lịch Nhật Bản: Narita – Tokyo – Hakone – Kawaguchiko – Nagoya 5 ngày 4 đêm

Lễ hội âm nhạc: Lễ hội âm nhạc lớn nhất được tổ chức vào mùa hè ở Nhật là Lễ hội nhạc rock Fuji và Summer Sonic. Đừng bỏ qua cơ hội để xem các ban nhạc và nghệ sĩ nổi tiếng thế giới biểu diễn tại sự kiện này. Mỗi năm lễ hội thu hút hàng triệu tín đồ âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt. (Ảnh: Jwmagazine)

Vườn bia trong thành phố: Cách tuyệt vời nhất để có một tối ngon miệng, no bụng ở Tokyo là ghé đến vườn bia. Nhiều vườn bia cung cấp 'view' đẹp ra toàn cảnh thành phố, đồ ăn hấp dẫn, đa dạng và bia tươi hảo hạng. Mùa hè ở Tokyo khá nóng, vì vậy một ly bia lạnh sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng, căng thẳng mệt mỏi. (Ảnh: Jwmagazine)

Leo núi Phú Sĩ: Bạn có thể chính thức leo lên núi Phú Sĩ trong mùa hè! Khoảng thời gian còn lại trong năm có rất ít hoạt động được tổ chức, đường leo núi cũng bị đóng vì vậy du khách chỉ có thể ngắm cảnh từ xa. (Ảnh: Jwmagazine)

Nếm hương vị của mùa hè Nhật: Hãy trải nghiệm các món ăn ngon chỉ có trong mùa hè Nhật! Đó là kem dâu đá bào, là mì lạnh, là các loại trái cây tươi ngon mát lành thu hoạch từ các nông trại xanh như dưa hấu, lê hay đào… (Ảnh: Hubjapan)

Cánh đồng hoa: có nhiều cánh đồng hoa quyến rũ khoe sắc trong mùa hè ở Nhật, bao gồm cả hoa hướng dương. Hokkaido là thành phố nổi tiếng nhất với những cánh đồng hoa rực rỡ, thu hút đông đảo du khách đến xem chơi, ngắm cảnh. Mùa hè này, bạn nên đến Hokkaido. (Ảnh: Hubjapan)

Picnic, leo núi: Mùa hè ở khu vực miền bắc Nhật là thời điểm hoàn hảo để picnic, trekking. Mùa hè Nhật Bản khí hậu lạnh và khô hơn nhiều so với mùa hè châu Âu, tạo điều kiện thuận lợi cho người mê leo núi trải nghiệm. (Ảnh: Japan Time)

Mặc thử Yukata: Có hàng ngàn Yukata thiết kế đẹp đẽ, đa dạng để bạn đặt hàng hoặc là thuê để mặc. Diện trang phục truyền thống của Nhật Bản và dạo chơi các khu phố cổ, thăm thú các ngôi chùa linh thiêng và chụp ảnh lưu niệm là hình thức được nhiều du khách lựa chọn trong mùa hè. (Ảnh: Japan Time)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *