Trang chủ / Quà tặng / 3 loại hoa mang may mắn, tài lộc cho gia chủ

3 loại hoa mang may mắn, tài lộc cho gia chủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với người Việt, khoảng không gian sống thường gắn liền và hòa hợp với thiên nhiên. Một không gian xanh trong nhà không chỉ mang chân thành và ý nghĩa đó mà còn có ý nghĩa về mặt tâm linh. Chọn lựa cây xanh trong nhà ở không những mang lại vẻ tươi mát mà còn mang về sinh khí cho nơi ở. Tuy nhiên, khi mang cây xanh vào nhà đều có sự cân nhắc về ý mặt nghĩa của chúng. Một số loại cây sau không chỉ giúp không khí được trong lành mà còn mang may mắn, tài lộc cho gia chủ.

>>>>  Xem thêm: Tranh trang trí phòng khách tại đây.

1. Lan hồ điệp

Lan hồ điệp đứng trong top đầu những loài hoa đẹp nhất trên thế giới. Người dân của nước Anh trong thời đại Victoria đã gắn không hề ít ý nghĩa cho những bông hoa lan xinh đẹp, khi hoa cũng sẽ được coi là biểu tượng của sự hoành tráng vì những hoa hiếm chỉ có ở vùng nhiệt đới, và do đó, chỉ có những người giàu có mới đủ năng lực chuyên môn thưởng lãm hoa. Ở Nhật Bản cổ đại, hoa lan rất được trân trọng trong hoàng gia, và được coi là biểu tượng của sự giàu có.

Lưu bản nháp tự động

Từ xưa tới lúc này, lan vẫn được biết đến như một loài hoa quý phái, hoa của bậc vua chúa vương giả. Riêng lan hồ điệp được mệnh danh là “ nữ hoàng của các loài hoa”. Hồ điệp không chỉ có chân thành và ý nghĩa là sự cao sang, quý phái mà còn là sứ giả truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, hoa còn mang đến cho chúng ta vẻ đẹp tinh khiết của tự nhiên và thoải mái, nét sexy nóng bỏng cho môi trường sống.

Hoa có màu sắc phong phú từ trắng, hồng, đỏ, vàng, tím và có loài có sự phối màu tự nhiên như có đốm hay sọc…, cấu tạo kỳ diệu và đặc tính tươi lâu có thể sống từ 1 đến 2 tháng, trở thành quà tặng có giá trị cao trong những dịp lễ Tết đến Xuân về.

Hiện giờ xu hướng trồng lan hồ điệp chậu cũng sẽ được lan rộng, nhất là trong số những hạnh phúc gia đình quyền quý. Không chỉ đẹp, lan hồ điệp còn là một loài hoa hoàn hảo theo phong thuỷ. Những cánh hoa tròn trịa, đầy đặn, đối xứng nhau, lá cũng mềm mại và đối xứng, có tác dụng điều hoà sinh khí cho ngôi nhà.

2. Hoa đỗ quyên

Đỗ quyên (Rhododendron, Azalea) là một trong những loài hoa cảnh rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới bởi vẻ đẹp dịu dàng của nó. Cây có nguồn gốc xuất xứ ôn đới, mọc nhiều ở những vùng núi cao, tương thích với khí hậu lạnh ngắt quanh năm.

Loài hoa này vẫn gây ấn tượng bởi những chùm hoa chi chít khi xuân về. Người ta vẫn thường tạo kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn để trưng bày trong nhà, mang sắc xuân cho cả không gian.

Đặc biệt hoa đỗ quyên có tính năng hoá giải khí xấu, các sát khí, mang đến vận may cho gia chủ. Một loài hoa vừa tượng trưng cho mùa xuân, vừa có hoa nhiều, lại mang lại may mắn, không quá bất ngờ khi đỗ quyên trở thành loài hoa được ưa chuộng trong ngày Tết bên cạnh hoa đào.

3. Cây lộc vừng

Lộc vừng có tên khoa học: Barringtoria Acutangula Gaertn – Barrtngtonia Ocutangulag. còn được gọi là cây Mưng, nằm trong bộ tam đa sinh vật cảnh (Vạn tuế ứng với thọ, Lộc vừng ứng với lộc và Sung ứng với sự sung túc) được ưa chuộng, ngày càng có mặt ở nhiều khu hệ sinh vật cảnh từ gia đình tới cơ quan, công sở.

Lộc vừng vốn là loài cây được trồng ở vườn, sân trước, mặc dù thế người ta đã tạo thế cho cây, như một cây bonsai thông thường, để trồng ở nhà. Theo cha ông xưa thì “Lộc” ứng với tài lộc, “Vừng” ứng với nhỏ nhưng nhiều. Hoa màu đỏ tượng trưng cho hỷ sự, tức là chuyện vui, bởi vậy đây cũng là 1 trong những loài cây cảnh được săn lùng nhiều nhất.

Mỗi lần nhìn thấy hoa tươi trong nhà, chắc chắn tâm trạng con người ta sẽ tốt hơn, giảm căng thẳng lo âu trong cuộc sống. thế cho nên những loại hoa cây trên thường được sử dụng để trang trí. Vừa có tính làm đẹp cao lại có tác dụng đem về niềm vui và sự điềm may mắn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *