Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / 5 cây lau nhà thông minh 360 độ Thái Lan được yêu thích nhất hiện giờ

5 cây lau nhà thông minh 360 độ Thái Lan được yêu thích nhất hiện giờ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các sản phẩm đến từ Xứ sở nụ cười Thái Lan luôn được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích bởi giá thành không quá đắt tựa như những hãng châu Âu mà chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Dưới đó là một số thương hiệu cây lau nhà thông minh 360 độ uy tín đến từ đất nước Chùa Vàng.

Xem thêm: Quý khách co nhu cần cần mua các sản phẩm: Cây lau nhà vui lòng liên hệ tại đây.

 Cây lau nhà 360 độ Sooxto Đất nước xinh đẹp Thái Lan

Lưu bản nháp tự động
 

Sooxto xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan có lẽ là một trong những thương hiệu sản xuất cây lau nhà được yêu thích nhất bây giờ tại nước ta. Sản phẩm cây lau nhà 360 độ Sooxto Thái Lan được vận động dựa trên lực li tâm, bạn chỉ cần ấn nhẹ cán chổi là có thể giúp làm sạch bông giặt một cách đơn giản dễ dàng và nhẹ nhàng.

Thùng vắt của cây lau nhà 360 độ Sooxto Thái Lan được làm từ nhựa siêu bền, khá rộng nên khi vắt không làm nước bắn ra bên ngoài. Cây lau được làm từ inox không gỉ, mặc dù không nhẹ như hợp kim nhôm trong các sản phẩm của Đài Loan nhưng cũng tương đối bền và đẹp.

Cây lau nhà 360 độ Sooxto Thái Lan có 3 loại chính: loại thông thường có giá rẻ, lồng vắt bằng nhựa, nhấn tay (loại này có giá khoảng 320.000 VND). Loại thứ hai là Cây lau nhà Sooxto Neo – Sooxto Full, đây là loại có lồng vắt inox, nhấn tay có van xả nước (giá bán khoảng 450.000 VND). Loại cao cấp thì có thể nhấn tay hoặc đạp chân, có van xả, lồng vắt inox (giá bán khoảng 500.000 VND).

Tuổi thọ của cây lau nhà 360 độ Sooxto có thể lên đến 5 năm. Phụ kiện có sẵn dễ dàng thay thế trong quá trình sử dụng đây cũng chính là điểm mạnh của sản phẩm này.
 
Cây lau nhà 360 độ Bamboo Thái Lan

Cây lau nhà 360 độ của hãng Bamboo Vương Quốc Nụ Cười rất được yêu thích tại Việt Nam. Thương hiệu này sản xuất cây lau nhà với 2 loại chính là loại nhỏ van xả 4 chân và loại không có van xả. Loại Tuy có sự khác nhau về size nhưng cả hai loại này đều có thiết kế bàn xoay 360 độ thông minh cho phép lau sàn với một vận tốc cực kỳ nhanh, đánh tan mọi vết bẩn trên sàn phụ thuộc vào bông lau tĩnh điện cao cấp.

Ngoài ra, thùng vắt của cây lau nhà được gia công từ nhựa PP cao cấp, bền, có tác dụng chịu được va đập. Rổ vắt được làm bằng inox rất chắc chắn, không han gỉ. Rổ vắt này cho phép giặt bông lau tự động dựa trên lực li tâm, loại bỏ mọi bụi bẩn và vắt khô hoàn hảo nhất.

Sản phẩm cây lau nhà có van xả được bán với giá khoảng 450.000 VND với bộ sản phẩm gồm 2 bông lau, bàn xoay, 2 đoạn cán, thùng vắt có van xả. Trong khi đó sản phẩm cây lau nhà 360 độ không có van xả được bán đi với giá khoảng 390.000 VND với bộ sản phẩm gồm 01 thùng cây lau nhà 360 độ, 2 đoạn cán cây lau nhà 360 độ. 02 bông lâu và 01 mâm tròn ( bàn xoay).

Cây lau nhà 360 độ BigOne Vương Quốc Của Những Nụ cười

Cây lau nhà 360 độ Big One Đất Nước Thái Lan cũng được không ít chị em yêu thích. Cũng hoạt động dựa trên lực li tâm nhưng cây lau nhà 360 độ BigOne lại có thêm rất nhiều ưu điểm khác như thân cây lau được thiết kế bằng hợp kim nhôm mạ bạc rất chắn chắn, siêu bền, với độ dài phù hợp cho bạn cảm giác thoải mái, thuận lợi khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bông lau được thiết kế đặc biệt hơn các sản phẩm cây lau thông thường, nó được thiết kế bằng chất liệu bông tĩnh điện, thấm hút tuyệt vời và mạnh gấp 3 lần, giúp chúng ta làm sạch tất cả mọi vết bẩn mà không tốn công sức.

Cây lau nhà 360 độ Big One Vương Quốc của nụ cười có chứa thùng vắt tiện lợi, được tạo ra từ gia công bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, bền dẻo hơn. Hơn nữa, với kiến thiết tối ưu của lồng vắt nước sẽ không bị bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hàng Thái Lan có thêm hệ rãnh trượt nằm phía bên trong thân lau tạo lực xoắn mạnh mà không tốn sức.

Giá của cây lau nhà 360 độ BigOne Thailand khoảng 320.000 VND với bộ sản phẩm gồm 2 bông lau, bàn xoay, 2 đoạn cán, thùng vắt có chắn nước.

Cây lau nhà 360 độ Bennix Thái Lan

Cây lau nhà 360 độ thông minh Bennix xoay tay sử dụng bông lau hiện đại, cho phép sử dụng vệ sinh trên các chất liệu đa dạng như sàn gỗ, kính, gạch men, đá hay bất kể chất liệu nào khác.

thiết kế bông lau siêu thấm, diện tích tiếp xúc rộng giúp bạn lau nhà nhanh hơn so với cách lau truyền thống, tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Không chỉ vậy, sản phẩm Bennix còn được thiết kế với lồng giặt inox cao cấp không gỉ, cán inox chắc chắn, siêu bền cùng van xả nước hiện đại thân thiết với người dùng.

Giá Cây lau nhà 360 độ Bennix Thái Lan khoảng 450.000 VND

Cây lau nhà 360 độ Easy Mop Panda Extra

Ngoài 4 loại cây lau nhà 360 độ nói trên thì Cây lau nhà Easy Mop Panda Extra cũng rất được không ít người Việt quan tâm dù cho có giá đắt hơn một chút. cũng giống như nhiều sản phẩm cây lau nhà khác, Cây lau nhà Easy Mop Panda Extra có đầy đủ tính năng như lau sàn, lau cửa kính, lau cầu thang, gầm bàn, thậm chí lau cả ô tô…

Cán cầm của cây lau nhà Easy Mop Panda Extra VM09 được gia công bằng inox, xây dựng chắc chắn, bền và rất có khả năng thay đổi chiều dài dễ dàng bằng cách rút lên rút xuống bởi vậy mẹ dùng được mà bé cũng dùng được. Phần đầu của cán là bàn xoay inox không vỡ, gắn liền với cán, tiết kiệm được thời điểm tra và lắp cán.

Bông lau của cây lau nhà Easy Mop Panda Extra được gia công từ sợi bông dài, thấm hút tốt, có lực hút chất bẩn mạnh. Thùng nước được gia công từ nhựa dẻo, rất chắc chắn và bền. Hơn nữa, với cây lau nhà thông minh này, góc xoay lên tới mức 360°, tiện dụng cho việc lau chùi tất cả các vị trí trong ngôi nhà của bạn.

Giá bán của Cây lau nhà 360 độ Easy Mop Panda Extra khoảng 650.000 VND

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *