Trang chủ / Quà tặng / 5 Món quà sinh nhật cho bố tuyệt trần nhất

5 Món quà sinh nhật cho bố tuyệt trần nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thường gắn với vai trò người cột trụ trong gia đình, mạnh mẽ và có cách biểu thị tình cảm rất khác so với mẹ, nhưng thực tiễn các ông bố cũng rất thích được người thân thương quan hoài và yêu chiều, nhất là vào dịp đặc biệt như sinh nhật mình.

 Sinh nhật bố là dịp để chúng ta bộc lộ lòng hiếu thảo và ái tình lớn lao của mình với bố, gửi tặng bố những lời nói thật tâm, ngọt ngào, những món quà ý nghĩa mà thường ngày chúng ta chẳng thể làm được. Nếu bạn đang lần chần không biết nên chọn gì làm quà tặng sinh nhật cho bố.

Xem thêm: hoa mung sinh nhat nguoi yeu tại đây.

Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 món quà sinh nhật ý nghĩa để có thể thay lời bạn muốn nói dành tặng cho người bố thân yêu của bạn nhé.

1. Ví da

Ví da là món quà đầu tiên bạn nên tặng bố, bởi những bố luôn luôn ngày đêm nặng nhọc cũng chỉ hy sinh để kiếm tiền đem lại cuộc sống giàu có nhất cho gia đình vợ con.

Một chiếc ví da sẽ là một lời chúc ý nghĩa bạn dành tặng bố, mong bố luôn luôn tiện lợi trong công việc và gặt hái được nhiều thành công hơn.


 

Hơn nữa, chiếc ví bạn tặng bố sẽ luôn mang theo bên mình và cho dù làm việc gì bố cũng sẽ luôn nghĩ tới các con, nghĩ tới gia đình.

2.Thời trang nam

Hãy tặng bố những bộ thời trang nam, một chiếc áo ấm hay một chiếc áo sơ mi hay đơn giản chỉ là chiếc thắt lưng da đều là những món quà sinh nhật tặng bố khôn xiết ý nghĩa. Bố sẽ luôn cảm thấy ấm áp như có bạn ở bên khi mang chúng bến mình.


 

3. Đồng hồ nam

Một chiếc đồng hồ nam cũng là một gợi ý hay cho bạn khi chọn quà sinh nhật cho bố.  Đặc biệt đối với những ông bố luôn luôn bận rộn với công việc thì chiếc đồng hồ do chính tay bạn tặng sẽ là một lời nhắc nhở bố hãy sắp đặt thời kì làm việc hợp lý và hãy dành thời kì cho gia đình và con cái.

Chú ý là nếu bố bạn đã qua tuổi 50 thì tuyệt đối không nên tặng món quà này nhé, đó là điều tối kỵ.


 

4. Dao Cạo Râu Máy

Đơn giản nhưng ít ai nghĩ đến, với một chiếc dao cạo râu máy thì việc làm đẹp cho gương mặt của bố sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Và nó chắc chắc sẽ là món quà tặng bố đầy bất ngờ cho ông trong ngày sinh nhật sắp tới đây của bố.

Dao cạo râu máy, quà tặng cha đầy ý nghĩa

5.Khung ảnh gia đình

dù rằng luôn luôn bận rộn nhưng những ông bố luôn luôn là đôi cánh bảo vệ gia đình mình, đối với họ gia đình luôn là thứ vô cùng quan trọng. Bạn cũng có thể mua những khung ảnh đẹp hoặc cũng có thể tự tay làm ra những khung ảnh đẹp sẽ là một món quà tặng  ý nghĩa dành tặng bố và lồng những bức ảnh gia đình vào đó, những lúc bố mỏi mệt nhìn vào bức hình gia đình bố sẽ có điểm tựa ý thức vững chắc và thấy ấm áp hơn khi gia đình luôn ở bên cạnh.

 

Hãy tìm hiểu xem sở thích của bố là gì và chọn một món quà ăn nhập thay cho lời nói: “Con yêu bố rất nhiều” bạn nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *