Trang chủ / Dịch vụ khác / SEO - Marketing / 6 luật lệ sử dụng hình ảnh hiệu quả khi design website

6 luật lệ sử dụng hình ảnh hiệu quả khi design website

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hình ảnh có sức mạnh truyền tải thông điệp mạnh mẽ trên mọi thiết kế website góp phần quan yếu tạo lập thương hiệu doanh nghiệp. Để khai khẩn và dùng hình ảnh hiệu quả, đừng quên những lệ luật mà Bigweb san sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng wordpress vui lòng liên hệ tại đây.
 
1. Lựa chọn hình ảnh hợp.

Trước tiên trong lệ luật sử dụng hình ảnh bạn cần lựa chọn hình ảnh thích hợp nhất. hợp ở đây có nghĩa là hình ảnh đó truyền tải thông điệp liên can đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Nếu bạn kinh doanh ẩm thực Hàn Quốc với website nhà hàng đương nhiên hình ảnh trên đó phải mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc, hay một website bất động sản về một dự án cụ thể những hình ảnh hiện thị trên website phải xoay xung quanh dự án đó… Tóm lại hình ảnh và nội dung phải có tính can dự chặt đẹp với nhau. Điều đó sẽ giúp bạn gây được sự cuộn với khách hàng và giúp thiết kế website chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
 
Lưu bản nháp tự động
 
Một số doanh nghiệp tận dụng một số hình ảnh không thực thụ hệ trọng nhiều đến lĩnh vực kinh dinh  nhằm mục đích trang hoàng và gây sự chú ý đến khách hàng. Điều này có thể được trong một khuôn khổ nhất mực, tuyệt đối không nên lạm dụng nó bởi sẽ gây ra sự khó chịu khiến người dùng thoát trang ngay tức khắc.
 

2.  Vị trí hình ảnh.

Hình ảnh trên một website đẵn được đặt xen kẽ các bài viết, văn bản nhằm giúp bạn đọc cái cái nhìn cụ thể, rõ ràng hơn về nội dung bài viết song song gây ấn tượng đến mỗi khách hàng. Tùy thuộc vào nội dung bài viết mà chọn lọc số lượng hình ảnh hợp. Tuy nhiên hình ảnh và nội dung phải mang hợp nhất để tránh gây hiểu làm cho độc giả.
 

3. Độ phân giải và kích thước hình ảnh.

Độ phân giải mô tả chất lượng của hình ảnh và kích thước là sự biểu hiện chiều rộng và chiều cao. Bạn cần lưu ý tuyển lựa độ phân giải và kích tấc hạp nhất để đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ nét trên màn hình laptop và thiết bị di động song song không gây ảnh hưởng đến tốc độ tải trang.
 

4. Thẻ Alt và tiêu đề.

Thẻ Alt nên có trong mỗi hình ảnh để tăng hiệu quả SEO và giúp hình ảnh hiển thị tốt trên kết quả từng hình ảnh của Google. nên hãy tôi ưu hình ảnh một cách hợp lý, tránh việc nhồi nhét quá nhiều từ khóa không cấp thiết.
 

 
5. Đặt tên cho hình ảnh.

Cùng với nội dung, những từ khóa xuất hiện trong tệp tin hình ảnh cũng sẽ được Google thu thập. Do đó để hỗ trợ tốt nhất cho các chiến dịch SEO và nâng cao thứ hạng website trên dụng cụ ngần bạn hãy đặt tên cho hình ảnh 1 cách hợp lý nhất.
 

6. Thể hiện nhiều góc độ hình ảnh.

Quy tắc này đặc biệt mang lại lợi thế cho các website bán hàng trực tuyến bởi khách hàng không thể xem hình ảnh trực tiếp mà chỉ qua trên website. nên hãy chụp nhiều hình ảnh ở nhiều góc độ khác nhau để mang đến cho họ cái nhìn khách quan và chân thực nhất.

Đó là 6 luật lệ sử dụng hình ảnh hiệu quả trên mọi thiết kế website mà bạn cần ghi nhớ bởi nó đích thực có ích cho website của bạn. Đừng quên thiết kế website chuyên nghiệp để hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình nhé. can hệ với chúng tôi ngay bữa nay.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số tiêu chuẩn kỹ thuật khi thiết kế website hỗ trợ tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *