Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / 9 dụng cụ vệ sinh nhà cần có

9 dụng cụ vệ sinh nhà cần có

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dù cho bạn có vệ sinh nhà bài bản đến đâu, bạn vẫn phải cần sự trợ giúp của những dụng lau chùi. Dưới đây là 9 dụng cụ lau chùi mà bạn cần được chuẩn bị trong nhà để việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: Quý khách co nhu cần cần mua các sản phẩm: Cay lau nha vui lòng liên hệ tại đây.

Miếng bọt biển

Miếng bọt biển sẽ giúp bạn cọ rửa hay lau chùi lên bề mặt vật dụng một cách dễ dàng. Hơn nữa, miếng bọt biển là vật giữ xà phòng nước rửa chén cực tốt nên bạn có thể dùng nó để lau chùi chén bát rất hiệu quả.

Lưu bản nháp tự động

Miếng bọt biển giúp bạn lau chùi và vệ sinh dễ dàng
 

Khăn lau trắng

Những chiếc khăn lau màu trắng sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện ra vết bẩn đã được lau chùi hoàn toàn hay chưa. Ngoài ra, sau khi sử dụng, bạn rất có thể tẩy trắng và khử trùng chúng mà không lo bị hư hại.

Sử dụng khăn lau màu trắng để dễ dàng phát hiện vết bẩn
 

Chổi cao su

Những chiếc chổi cao su luôn rất cần thiết để đảm bảo cho tường nhà tắm của bạn không bị mốc. Ngoài ra, chúng còn có thể được sử dụng để lau cửa sổ rất hiệu quả.

Chai xịt

Chai xịt là dụng cụ cần thiết để bạn kiểm soát được lượng nước vừa đủ để dọn dẹp vệ sinh trên bề mặt nào đó. Bạn cũng có thể sử dụng bình xịt để tự chế ra những chất tẩy rửa cho riêng mình.
 

Bạn có thể tự chế chất tẩy rửa Một trong những chai xịt này
 

Chổi

Hiển nhiên chổi là công cụ cần thiết nhất để bạn loại sạch bụi bờ trong nhà. Bạn có thể lựa chọn chổi cứng hay chổi mềm tùy thuộc vào loại gạch men sử dụng trong nhà. Hơn nữa, việc sử dụng chổi vừa có chức năng vừa quét, vừa lau cũng thuận lợi không thua kém.

Chổi là dụng cụ luôn luôn phải có trong mỗi GĐ
 

Máy hút bụi

Nếu bạn cảm thấy việc sử dụng chổi khá bất tiện do nhà rộng hay nhiều bụi thì máy hút bụi là một sự thay thế sửa chữa hoàn hảo. Bạn chỉ việc bật công tắc và vận động và di chuyển đến các chỗ bụi bẩn, sàn nhà của bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng.

Máy hút bụi giúp bạn vệ sinh nhà cửa rất nhẹ nhàng
 

Những chiếc xô sẽ giúp ích bạn trong việc đựng nước hay các vật dụng khác trong quá trình vệ sinh nhà cửa. không chỉ là tính năng vệ sinh, những chiếc xô cũng rất có khả năng giúp bạn đựng nước tưới cây khi cần.

Bàn chải cứng

Đôi khi bạn sẽ phải lau chùi những vết bẩn cứng đầu hay không được sạch sẽ lắm như nhà vệ sinh. Những lúc này, chiếc bàn chải sẽ phát huy công dụng cao hơn so với miếng bọt biển hay giẻ lau.

Bàn chải giúp cọ rửa các vết bẩn cứng đầu
 

Bàn chải đánh răng

Bạn nên tận dụng những chiếc bàn chải đánh răng đã cũ để lau chùi, cọ rửa ở những chi tiết nhỏ hẹp. Chiếc bàn chải đánh răng sẽ khá hữu dụng khi bạn dọn dẹp ở những khe hẹp như góc tường hay cạnh cửa.

Bạn sẽ cảm thấy việc vệ sinh nhà cửa nhẹ nhàng và dễ chịu và thoải mái hơn nhờ sự giúp đỡ của những dụng cụ vệ sinh như trên. Còn cần thêm những dụng cụ nào nữa? Hãy chia sẻ để mọi người cùng biết.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Vì sao nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *