Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Alibaba lên kế hoạch kinh doanh tại Mexico

Alibaba lên kế hoạch kinh doanh tại Mexico

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tỷ phú Jack Ma mới đây đã có buổi tiếp kiến và đàm đạo về năng lực chuyên môn đưa các sản phẩm của Mexico lên hệ thống dịch vụ thương mại điện tử của Alibaba và 1 số ít các thỏa thuận thương mại khác giữa phía hai bên.

Xem thêm: order hàng quảng châu giá rẻ tại đây.

 
 
Lưu bản nháp tự động

Alibaba lên kế hoạch kinh doanh tại Mexico. Ảnh: Reuters

Ngày 5/5, Jack Ma, Chủ tịch tập đoàn dịch vụ thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc), cho biết tập đoàn này mong muốn thực thi kế hoạch kinh doanh tại Mexico và cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Mexico, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đưa các sản phẩm ra Thị phần nhân loại thông qua nền tảng trực tuyến của tập đoàn. 

Tổng thống Mexico, Enrique Peña Nieto, và Bộ trưởng Kinh tế Ildefonso Guajardo đã tiếp tỷ phú Trung Quốc trong chuyến thăm và khám phá thị trường Mexico.

Tại cuộc gặp, hai bên đã đàm đạo về khả năng đưa các sản phẩm của Mexico lên hệ thống thương mại điện tử của Alibaba và các thỏa thuận thương mại thế hệ mới liên quan tới dịch vụ và Thương mại dịch vụ trực tuyến. 

Nhận lời mời của tỷ phú Jack Ma, Mexico sẽ cử một đoàn doanh nghiệp thăm Alibaba nhằm trao đổi kinh nghiệm về cải tiến và phát triển Thương mại dịch vụ điện tử. 

Với giá trị thị trường trên 242 tỷ USD, Alibaba hiện là doanh nghiệp đứng vị trí thứ tư quả đât về công nghệ. trong thời hạn 2016, các giao dịch được thực hiện trên Alibaba có giá trị trên 464 tỷ USD và nền tảng trực tuyến của tập đoàn thu hút hơn 440 triệu người tiêu dùng hàng trên toàn cầu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *