Trang chủ / Dịch vụ khác / Bí quyết săn sóc da dành cho phụ nữ muốn đẹp rạng rỡ

Bí quyết săn sóc da dành cho phụ nữ muốn đẹp rạng rỡ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phương pháp chăm sóc da dành cho các bạn nữ muốn đẹp rạng rỡ

Nếu muốn xinh đẹp rạng rỡ, bạn nhất định nên thực hiện đủ những bước chăm sóc da dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn có 1 làn da đẹp không tỳ vết và tràn đầy sức sống.

Bước 1: Dưỡng da với nước hoa hồng

Sau khi rửa mặt với nước ấm, bạn nên thấm đều nước hoa hồng lên da mặt. Dung dịch này có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, giúp da cân bằng độ PH tự nhiên. Mặc khác, nước hoa hồng sẽ bảo vệ làn da, loại bỏ thành phần clo, muối và các chất độc hại trong nước máy, giúp da cân bằng độ ẩm và hạn chế tình trạng khô ráp.

Bước 2: Thoa Serum săn chắc da

Thoa đều lên da mặt một lượng serum vừa đủ để các dưỡng chất thấm đều vào bên trong các tế bào da. Bạn nên chọn những serum phù hợp với làn da để mang lại hiệu quả tốt nhất có thể. Có thể lựa chọn serum chứa nhiều peptide giúp da săn chắc, thành phần axit hyaluronic làm tăng mức độ ẩm cho da và vitamin C giúp da tươi sáng và trắng hồng rạng rỡ.

Bước 3: Đừng quên dưỡng ẩm

Sau khi thoa serum, bạn hãy dưỡng ẩm cho da bằng một lớp kem dưỡng tự nhiên. Bước này sẽ giúp da căng mịn, chống lại các tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài như khói, bụi và các vi khuẩn có hại.

Lúc bấy giờ trên thị trường có khá nhiều loại kem dưỡng dành cho nhiều loại da không giống nhau. Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Nếu da nhờn, bạn tuyệt đối không nên dùng kem dưỡng ẩm dạng đặc, có tinh dầu. Vì chúng sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tích tụ bụi bẩn và gây hại cho da. Da nhạy cảm không nên dùng các sản phẩm có hương thơm để tránh gây kích ứng da.

Bước 4: Làm căng da mắt, chống thâm quầng

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế chăm sóc da mắt là 1 trong những công đoạn luôn luôn phải có khi trang điểm. Các loại kem mắt có tính năng cung cấp nước, dưỡng ẩm, giúp vùng da mắt căng lên, giảm bớt nếp nhăn và làm mờ vết thâm khá hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhiều loại kem mắt có thành phần tinh chất giúp da thư giãn, tăng cường sự lưu thông các mạch máu, giảm sưng phù và giúp mắt hoạt động tốt hơn.

Bước 5: Kem chống nắng

Đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài đường bạn nhé! Bước này được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến dùng để bảo vệ da tránh khỏi tia cực tím, tia UV hay các bức xạ mặt trời có khả năng gây hại cho làn da của bạn.

Hãy sử dụng các loại kem chống nắng có có chỉ số SPF cao, thoa đều lên da vào mỗi buổi sáng, dù trời nắng hay mưa, ban ngày hay ban đêm. Vì bất cứ thời điểm nào trong ngày, da bạn có thể chịu ảnh hưởng bởi những tia bức xạ gây hại.

Trên đây là những bước chăm sóc da vô cùng hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi buổi sáng hãy dành ra 10 -15 phút chăm lo da theo 5 bước trên, đảm bảo da bạn sẽ đẹp rạng ngời và trắng hồng lên trông thấy!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *