Trang chủ / Dịch vụ khác / Biện pháp để mở được barie tự động lúc mất điện?

Biện pháp để mở được barie tự động lúc mất điện?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tất cả các sản phẩm công nghệ, tự động hoá đều phải dùng điện thì mới có thể hoạt động được. Vậy nếu như vô tình bị mất điện hay xảy ra sự cố chập cháy điện thì các barie tự động có hoạt động được không? Đó là lo lắng của đa số khách hàng trước khi ra quyết định lắp đặt barie tự động. Cho nên vì vậy, chúng tôi sẽ giải đáp cũng như hướng dẫn quý khách hàng cách để mở barie tự động khi mất điện trong bài viết tiếp sau đây.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Mở barie tự động khi mất điện.

Để mở barie tự động khi mất điện thì cần nắm được đặc điểm của sản phẩm

Cấu tạo của barie tự động

  • Về cơ bản, cấu tạo của barrier tự động bao gồm:
  • Động cơ : là thiết bị quan trọng nhất bao gồm hệ thống trục, lò xo, main điều khiển được gắn vào một tủ chưa thiết bị hình trụ bằng kim loại sơn tĩnh điện. Dưới đáy tủ được thiết kế với đế để bắt bulong xuống nền móng
  • Tay cần: Có dạng thanh dài, bên phía trong rỗng bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và phản quang. Chiều dài của thanh chắn có thể điều chỉnh theo yêu cầu hoặc cố định.
  • Thiết bị khác: điều khiển từ xa, điều khiển bàn, cột đỡ đầu cần….

Nguyên tắc hoạt động của barie tự động

Cách mở barie tự động khi mất điện.

  • Nguyên tắc hoạt động của barrier tự động khá đơn giản và dễ dàng. Barrier hoạt động với nguồn điện lưới dân dụng 220V. Cơ cấu vận hành nâng hạ,tốc độ đóng mở, điều khiển tự động đều được setup trên  main trung tâm . Barie tự động hoạt động trên 4 giao thức điều khiển:
  • Điều khiển qua bộ nút nhấn ON- OFF- Dừng khẩn cấp, kết nối bằng dây tín hiệu được bố trí cố định tại bàn điều khiển.
  • Điều khiển bằng bộ điều khiển từ xa đa kênh (Bán kính điều khiển khoảng 50 mét).
  • Điều khiển nâng hạ với khóa tay, cơ cấu này chính là cách mở barie tự động khi mất điện ( không tốn sức vì đã có bộ trợ lực).
  • Điều khiển hoàn toàn tự động với các thiết bị phụ trợ thông minh như: đầu đọc thẻ từ xa;cảm biến quang; bộ dò vòng từ…

Cách mở baire tự động khi mất điện

  • Phần nhiều loại barie tự động hiện đại nào cũng có cơ chế có thể hoạt động bình thường khi có sự cố về điện xảy ra. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn được thiết kế theo phong cách tích hợp với ắc quy điện ngoài trời.
  • Mặc dù vậy, về cơ bản thì barie tự động hoạt động tốt với nguồn điện lưới dân dụng. Bạn có thể dễ dàng điều khiển cánh tay baie đóng, mở bằng điều khiển từ xa. Đối với những barie chất lượng, điều khiển của chúng có tác dụng bắt tín hiệu lên tới 50 mét, điều khiển bàn được cắm điện. Trong trường hợp mất điện, bạn có thể điều khiển barie bằng tay vặn bên phía trong tủ của barie. Bạn có thể mở barie tự động khi mất điện vì đã có bộ ly hợp trong hộp số giúp thực hiện các thao tác đóng – mở cánh tay dễ dàng

Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng barie tự động để tránh xảy ra các sự việc về điện

  • Trong quá trình thi công lắp đặt barie tự động cũng phải được diễn ra theo đúng trình tự, kỹ thuật để tiêu giảm việc xảy ra những sự cố về điện ngoài ý muốn.
  • Vị trí đặt barie tự động phải là những nơi khô ráo, ít bị ngập nước để bảo đảm độ bền của thân vỏ barie, cũng nhu bảo vệ các vi mạch điện tử phía bên trong.
  • Nguồn điện cung cấp cho barie là nguồn 220V, do vậy, khi kéo dây điện cho barie quý khách nhớ chọn loại dây tốt. Vì barie thường được đặt ngoài trời hoặc dưới các khu tầng hầm nên cần sử dụng những loại dây đảm bảo an toàn.
  • Khi lắp các thiết bị đi kèm với barie tự động như: đầu đọc thẻ, cảm biến hồng ngoại, cảm biến từ, điều khiển từ xa,… cần phải đảm bảo đầu nối chính xác theo sơ đồ của hãng cung cấp.
  • Ngoài ra, trong giai đoạn sử dụng cần phải chăm chú thường xuyên kiểm tra, bảo dường bảo trì barie theo định kỳ để tránh xảy ra hư hỏng, kiểm tra lại nguồn điện, dây điện có bị hở điện hay rò rỉ điện không? chú ý thời điểm sử dụng để thay pin cho các điều khiển bằng tay để bảo đảm an toàn barie luôn hoạt động bình thường. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cần được được hướng dẫn cách mở barie tự động khi mất điện để tránh làm sai sót, hư hỏng sản phẩm.
  • Trong cuộc sống thường nhật hiện nay thì việc mất điện diễn ra với mật độ cũng không liên tiếp lắm, Tuy vậy những sự cố về điện thì luôn xảy ra bất ngờ nên người sử dụng cần được nắm chắc hướng dẫn sử dụng cũng tương tự cách mở barie tự động khi mất điện để có thể vận hành sản phẩm một cách an toàn nhất.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *