Trang chủ / Quà tặng / Các điều nên biết khi tặng hoa cho công ty đối tác

Các điều nên biết khi tặng hoa cho công ty đối tác

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giới doanh nhân có nhiều tình huống “nan giải” phải nhờ đến sự giúp đỡ của những bông hoa. Và trong thời đại trái đất hóa như hiện nay, việc học cách tặng hoa là rất cần thiết, bởi mỗi nước nhà đều có những phong tục, những cấm kỵ riêng về vụ việc này.

Xem thêm: tranh độc đáo tại đây.

 

Lưu bản nháp tự động

Dân Marketing thế giới tặng hoa cho nhau như thế nào?

Tặng hoa ở Nhật Bản

Việc thưởng thức và sắp xếp hoa là một nghệ thuật tinh vi ở Nhật. Mỗi bông hoa đều có một truyền thuyết thần thoại riêng. Ví dụ như hoa trà được coi là loài hoa không may mắn

Người Nhật chỉ tặng hoa cho nhau trong ba trường hợp sau: tặng hoa khi đang hẹn hò yêu đương, tặng hoa tại tang lễ và làm quà mừng ai đó mới khỏe lại. Cách cắm hoa dành cho tang lễ thường bao gồm nhiều bó nhỏ hoa cúc trắng hoặc vàng, kết hợp với rất nhiều tán lá trang trí cho hoa. Vì vậy, tất nhiên đừng tặng hoa cúc cho đối tác kinh doanh của bạn. Tránh tặng 4 hoặc 9 bông hoa vì đây là con số không may mắn.

Nếu công ty đối tác người Nhật của bạn vừa rồi khỏi trận ốm, nên nhớ chỉ tặng cho họ hoa đã cắt cành.

Tặng hoa ở Hoa Kỳ

Hoa lay ơn và hoa loa kèn thường dành cho tang lễ, mặc dù hoa loa kèn cũng được dùng trong lễ phục sinh. Hoa hồng đỏ thường mang hàm ý lãng mạn. Ngoài ra, đối với hầu hết người dân Mỹ, không có điều cấm kỵ về các loài hoa được tặng.

Tặng hoa ở Thụy Sỹ

Sẽ là 1 trong những vinh dự lớn lao và hiếm hoi khi được mời đến chơi nhà một người Thụy Sỹ. Vì thế, khách mời nên mang theo một món quà để thể hiện sự trân trọng đối với đặc quyền này. Hoa chỉ là 1 trong vô vàn lựa chọn. Hãy chú ý không tặng hoa cẩm chướng trắng và hoa hồng đỏ.

Tặng hoa ở Pháp

Một bó hoa nên có số lẻ các bông hoa, ngoại trừ 7 hoặc 13. Vào ngày quốc tế lao động 1/5, người Pháp tặng nhau hoa lan chuông. Hoa hồng đỏ không dành riêng cho các đôi tình nhân nhưng có ý ám chỉ 1 sự gần gũi, suồng sã không thể có được giữa những người kinh doanh. Hoa cẩm chướng gắn liền với sự thiếu điềm may mắn. Hoa cúc được dành cho tang lễ, và được bỏ lên trên mộ vào ngày lễ thánh 1/11

Nếu bạn được mời tới ăn tối, hãy nhớ mang theo hoa. Nói chung, bữa tối diễn ra càng muộn thì tính chất trang trọng của nó càng lớn.

Tặng hoa cần phải có nghệ thuật còn nếu không những bó hoa của bạn sẽ trở nên vô nghĩa. Hãy dành 1 chút thời gian tìm hiểu về hoa nếu bạn có ý định tặng hoa nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *