Trang chủ / Dịch vụ khác / Các kiểu cổng barie tự động được dùng nhiều trên thị trường hiện nay

Các kiểu cổng barie tự động được dùng nhiều trên thị trường hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng barrier tự động là thiết bị thông dụng, có vai trò điều tiết và kiểm soát điều hành ra vào của các phương tiện giao thông, dễ dàng thấy được sự có mặt của thiết bị này ở nhiêu khu vực. Có thể thấy sự xuất hiện của nó tại cửa chính, cổng vào của những khu công nghiệp, trung tâm thương mại, điểm đỗ xe hay khu chung cư, đô thị …

Mặc dù thế, đối với nhiều người dùng, cái tên này vẫn còn khá xa lạ. Dãn tới tình trạng khó khăn khi tìm kiếm thông tin, để lựa chọn ra những mẫu cong barie tu dong nào thích hợp với điều kiện của họ. Đến với chuyên mục này, sẽ phân tích những đặc điểm, khía cạnh của một số mẫu barie thông dụng, nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng cân nhắc, định hướng để tìm ra được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

Phân loại barie tự động dựa theo nguồn gốc của sản phẩm

Lưu bản nháp tự động

Dễ dàng thấy trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu phân phối và sử dụng các mẫu barrier có nguồn gốc khởi đầu từ Trung Quốc hay Italia. Có thể nói, đây là 2 cái tên đã có thương hiệu không chỉ ở VN mà còn trên phạm vị thế giới phân phối loại sản phẩm này.

Với mỗi thương hiệu sản phẩm lại mang những đặc điểm và nhiều thế mạnh riêng và thiết thực hơn đó là giá bán của mỗi sản phẩm cũng khớp ứng với giá trị sử dụng của nó. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng. Dựa trên mẫu mã và hình thức bên ngoài, những mẫu barie hiện có mặt ở Việt Nam có vẻ đều na ná giống nhau, người dùng rất khó để phân biệt. Tuy nhiên, về chất lượng thì barier có xuất xứ từ Italia vẫn được người dùng đánh giá cao hơn. Vỏ máy và mô tơ cũng có rất nhiều điểm ưu việt, chi tiết hơn.  Song song với vấn đề này là mức giá của barier Ý cũng cao hơn các mặt hàng barie tương ứng, có xuất xứ từ Trung Quốc.

– Những sản phẩm barrier tu dong của Italia đang phổ biến tại nước ta hiện nay bao gồm: Barrier tự động Key, barie tự động Tau, barier tự động Ditec, barie tự động Life 
– Các sản phẩm barie tự động không kém cạnh bao nhiêu có xuất xứ từ Trung Quốc như: ANKUAI, BAISHENG …
Mặc dù hơi kém hơn về chất lượng, nhưng theo thống kê thực tế, cong barrier tu dong  Trung Hoa lại được sử dụng nhiều hơn với số lượng áp đảo. Nguyên do dễ dàng là do sự sẵn có và dễ dàng nhập khẩu hơn so với từ Ý.

Phân loại barie theo dạng thanh chắn

Tùy theo cấu tạo và hình dạng bên ngoài của thanh chắn barie mà người ta chia barie thành những loại chủ yếu như: cổng barrier cần thẳng, barrier cần gấp, barie rào chắn hay barrier có đèn led. 
– Barier cần thẳng: Là kiểu barie có 1 thanh chắn ngang cơ bản, được sử dụng khá phổ biến
– Barier cần gấp: đạng cần chắn này phù hợp ở những nơi cổng vào có không gian hẹp, hoặc quá rộng. Thanh barrier có thể điêu chỉnh được một cách phù hợp trong từng trường hợp 
– barie rào chắn: phần chắn có kết cấu dạng lưới xếp ô
– barieđèn led: Điểm khác biệt là trên thanh có trang bị bộ đèn led giúp người điều khiển phương tiện dễ dàng phát hiện trong bóng tối hoặc môi trường thiếu ánh sáng. 
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi để giúp khách hàng dễ dàng và đơn giản hơn trong cách lựa chọn ra một loại sản phẩm thật phù hợp với mình.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *