Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Các lợi ích khi lắp đặt thanh chắn tự động

Các lợi ích khi lắp đặt thanh chắn tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những ích lợi khi Lắp đặt và sửa chữa barie tự động

Nếu quý khách hàng sinh sống tại những thành phố lớn, đã có lần gửi xe tại những bãi xe thông minh, đến các tòa nhà lớn, tổ chức hoặc cơ quan hành chính, trạm thu phí,… chắc chắn quý khách sẽ có cơ hội được thấy những thanh chắn tự động hay còn gọi là barie​ tự động. Những thanh chắn an ninh này được thiết kế rất riêng biệt, ship hàng nhu cầu kiểm soát và điều chỉnh lượng xe ra/vào.

Quý khách hàng ở khu vực Bình Dương có nhu cầu về : Sua chua barie tu dong tai binh duong vui lòng liên hệ PTH Vina tại đây.

PTH Vina là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp và lắp đặt các sản phẩm barie tự động nhập khẩu, chất lượng cao. Do đó, hôm nay, PTH Vina xin chia sẻ với quý khách một số lợi ích tiêu biểu nhất mà barrier tự động mang lại cho cuộc sống của chúng ta.

 

1. Barie tự động giúp kiểm soát hiệu quả lượng xe ra/ vào

 

Hiện nay,tại các khu công nghiệp, công trường xây dựng,… là những địa điểm có khá nhiều xe ra vào nhất. Bên cạnh lượng xe máy của công nhân viên, những địa điểm này còn xuất hiện thêm nhiều xe trọng tải lớn chở hàng hóa hoặc vật liệu xây dựng. Do đó, nếu không có một hàng rào kiểm soát và điều hành số lượng xe ra/ vào rất dễ dẫn đến tình trạng mất trật tự an ninh, thất thoát tài sản.

 

Sử dụng thanh chắn an ninh giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời điểm, công sức và chi phí trong công tác trình cai trị. Để vào được khu vực này, các phương tiện phải xuất trình giấy tờ hoặc thẻ xe hợp lệ. Đặc biệt, thanh chắn an ninh còn là công cụ giúp giảm bớt tốc độ và buộc người điều khiển phương tiện phải tiến hành các thủ tục cần thiết.
Lưu bản nháp tự động
 

2. Bảo đảm an toàn cho các doanh nghiệp, cơ quan

 

đảm bảo an toàn an toàn là 1 trong những lợi ích rất lớn mà barie tự động đem đến. Dùng barie tự động, vào ban đêm, quý khách hàng có thể cai trị được những chiếc xe ra vào trái phép làm thất thoát tài sản.

 

Hệ thống barie tự động ngăn chặn tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu tạo ra những tai nạn không đáng có tại những bãi đỗ xe lớn.

 

3. Loại bỏ những trường hợp đậu xe trái quy định

 

Những bãi đậu xe càng lớn thì càng dễ xảy ra tình trạng đậu xe trái phép, không trả phí, đặc biệt là đối với ô tô. Thay vì trả tiền, những tài xế này cố tình lợi dụng khi doanh nghiệp không có hệ thống kiểm soát điều hành xe tự động để dừng và đậu xe miễn phí. Tình trạng này nếu diễn ra dài lâu sẽ tạo ra thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp.

 

Khi sử dụng barie tự động chắc chắn tình trạng này sẽ chấm dứt bởi mọi phương tiện muốn vào bãi xe bắt buộc phải xuất trình giấy tờ hoặc nộp phí thì barrier mới nâng cánh tay lên và cho xe đi qua.

 

Để biết thêm chi tiết người sử dụng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH PTH VINA

Địa chỉ cửa hàng: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (08) 6260 7298 – Hotline: 0962 218 547

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung.pthvina@gmail.com

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *