Trang chủ / Các mối nguy hại của việc lách thanh chắn barie qua đường sắt

Các mối nguy hại của việc lách thanh chắn barie qua đường sắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ở những nơi tiếp giáp bởi trục đường sắt và những tuyến đường bộ, người ta cho dựng những chốt chặn bằng thanh chắn barie để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông. Mặc dù vậy, vì đa dạng nguyên nhân, trong số ấy gần như là do sự vô ý của người tham gia giao thông dẫn tới các trường hợp tại nạn đáng nuối tiếc đã xảy ra.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

Đẩy thanh chắn barie băng qua đường tàu

Bất chấp các hiểm họa mở ra ngay bên cạnh đa số người tham gia gia thông vẫn với những hành động như tuyên chiến và cạnh tranh tử thần, không nghĩ tới an toàn của bản thân cũng như cả đoàn tàu. điển hình là việc lách thanh chan barie vượt qua mũi tàu hỏa cận kề .

Lưu bản nháp tự động

Một trường hợp đáng phải kể đến là vấn đề vượt trục đường tàu hỏa tại Hà Đông, Hà Nội

Ngày 13/4, tại địa phận huyện Hà Đông (Hà Nội) đã xảy ra sự cố tuyến phố sắt, khi đoàn tàu hỏa có số hiệu D31E yêu cầu giới hạn gấp để nhường tuyến phố cho chiếc xe máy đang nở rộ băng qua trục đường tàu, dù nơi đây mang nhân viên canh gác luôn túc trực 24/24 và cảnh báo lúc mang tàu. Cụ thể, theo thông báo người dân và các cơ quan quản lí tại chỗ này cho biết. Vào sáng ngày 13/4, sau khi nhận được dấu hiệu tàu tới và cách nút giao này hơn một km (tương đương hai phút chuyển dịch), tổ trực trạm chắn đã phát tín hiệu cảnh báo, song song kéo barie chắn tuyến phố cấm công cụ vào khoanh vùng hiểm nguy .

Tại đây, do điểm mù rào chắn (phần lòng phố không mang rào) còn rộng hơn hai m nên người dân cố lạng lách chạy vòng qua để vượt trục đường ray.Theo phổ thông nhân viêc trực tàu tại đây cho biết: lúc băng đường ray, gặp rào phía đối diện kéo kín, rộng rãi người tự tiện đẩy barie để vượt qua. viên chức chắn gác nói nhở thì họ cáu gắt chửi bới, dọa đánh.thời kì chặn trục đường để tàu đi qua chỉ mất 3-4 phút. Dù rào chắn được kéo ra và nhân viên chốt canh nhưng phổ biến người vẫn bào chữa cự vượt lên. khi được đề cập nhở, họ tỏ thái độ rồi chửi bới viên chức. "Một người vượt được, nhiều người phía sau lại lao tới làm công tác bảo đảm an toàn an toàn tuyến phố sắt tại đây rất nặng nhọc .

Vụ tàu hỏa tông lật xe vận tải do kéo rào chắn barie muộn

1 vụ tại nạn đáng nói tới nữa là trường hợp tàu hỏa đâm trúng đuôi xe chuyển vận dẫn đến lật xe tại Diễn Châu, Nghệ An. Xe vận chuyển bị đâm văng về phía trước chừng 5 m, săng xe dập nát, hàng hóa bắn ra ngoài. Vợ chồng tài xế điềm may mắn bị thương nhẹ và ko tổn hại nhiều .gốc rễ vụ tai nạn là do viên chức gác tàu đóng chốt muộn 3 phút lúc đã sở hữu thông báo . không chỉ có vậy , trong trường hợp này, người tài xế cũng với lỗi vì cố tình vượt, dù rằng không mang rào chắn, nhưng lúc có tàu đi qua còi tàu cũng vẫn phát tín hiệu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đổi tiền Baht Thái Lan như thế nào? Đổi ở chỗ nào đáng tin cậy nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *