Trang chủ / Quà tặng / CÁC MÓN QUÀ Ý NGHĨA SÂU SẮC TỪ HOA HỒNG TẶNG MẸ NGÀY 20/10

CÁC MÓN QUÀ Ý NGHĨA SÂU SẮC TỪ HOA HỒNG TẶNG MẸ NGÀY 20/10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 20/10 sắp tới rồi! Bạn biết mẹ rất thích hoa hồng và muốn tặng mẹ một bó hoa hồng để mẹ vui? Nhưng hoa hồng dù đẹp cũng trở thành phai tàn. Hoahongxanh.com.vn sẽ giúp bạn tìm một món quà có thể lưu giữ được mãi mãi từ những bông hoa hồng xinh xắn.

Xem thêm: Tang hoa 20-10 cho ban gai tại đây.

Hoa hồng sơn mài mạ vàng

Bông hoa hồng vừa đẹp vừa rất có thể để được vĩnh viễn – món quà thể hiện tình cảm yêu thương vô bờ mà bạn dành tặng mẹ. Mỗi bông hoa mạ vàng này được gia công từ hoa hồng thật, tiếp đến nhúng sơn mài và dát viền vàng 24K. Hoa hồng vốn cao quý, giờ đây lại càng trở nên sang trọng trong những bong hoa đủ màu sắc. Mỗi màu sắc lại mang những ý nghĩa sâu sắc không giống nhau. Bạn hãy lựa chọn món quà tuyệt vời và quý giá này cho người mẹ thân yêu của mình nhân dịp 20/10 sắp tới nhé!

Lưu bản nháp tự động

Hoa hồng sơn mài mạ vàng có 5 màu bùng cháy rực rỡ

Hộp hoa hồng xà bông
 
Phụ nữ rất thích  mỹ phẩm. Hãy tặng mẹ một món quà mỹ phẩm để thể hiện rằng trong mắt bạn, mẹ luôn là người đẹp nhất! Hộp hoa hồng xà bông của Hoa hồng Quà tặng là một trong món quà vừa độc đáo vừa nghệ thuật và thẩm mỹ. Được thiết kế tựa như những bông hoa hồng, mỗi cánh hoa là một lần sử dụng để tắm hoặc rửa tay. Khi sử dụng, bạn chỉ cần ngắt chúng ra và tận hưởng hương thơm dịu nhẹ, tinh tế tỏa ra từ mỗi bông hoa. Mỗi hộp quà có từ 4 – 12 bông hoa với tương đối nhiều màu sắc. đây chính là món quà chân thành và ý nghĩa và sang trọng, gửi tặng tới mẹ như một lời khen và tự hào về mẹ.


 
Hoa hồng pha lê đèn xoay 3D

Chiếc đèn ngủ này sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa sâu sắc dành tặng mẹ trong ngày 20/10. Hãy để mẹ bạn có cảm giác như trẻ hơn với món quà lãng mạn và ngọt ngào này. Hoa hồng và pha lê tượng trưng cho sự vĩnh cửu và cao quý, kết hợp với nhau chúng tạo thành một sản phẩm hoàn hảo. Bông hồng 3D trong suốt đặt trong chiếc đèn pha lê tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ và xoay uyển chuyển. Tất cả sẽ tạo nên một ngày 20/10 ngập tràn niềm vui và sự trẻ trung với mẹ bạn. Món quà cũng thể hiện tình cảm sâu sắc và vĩnh cửu bạn dành cho mẹ.
 

  

Hộp nhạc hoa hồng vặn cót trong suốt

Nếu mẹ bạn là người lãng mạn và yêu âm nhạc, món quà này sẽ là lựa chon hàng đầu. Hộp nhạc hoa hồng vặn cót đưa mẹ bạn trở về một không gian âm nhạc cổ điển và trang nhã, khơi dậy tuổi trẻ và tinh thần yêu đời. Hộp nhạc được thiết kế từ pha lê trong suốt , bên trên đặt khéo léo 2 bông hoa hồng màu hồng hoặc màu tím tạo ra một món quà sang trọng và sắc sảo. Từng giai điệu âm nhạc vang lên giúp bạn thể hiện được sự trân trọng và yêu thương bạn dành cho mẹ trong ngày 20/10.
 

Hoa hồng mạ vàng 24k

Tuy mới xuất hiện chưa lâu nhưng hoa hồng mạ vàng đang gây sốt bởi độ độc đáo và đẹp lạ của nó. Những bông hồng thật được tuyển chọn tiếp đến sấy khô và được mạ 1 lớp vàng thật 24k tạo thành vẻ đẹp hoành tráng và vĩnh cửu cho bông hoa. Là chị em ai ai cũng yêu thích đồ trang sức, bông hồng mạ vàng vừa là món quà tình yêu vừa là món quà mang giá trị cao, và hoành tá tràng, tuy giá lên đến nửa triệu nhưng không hề ít cánh mày râu vẫn tìm mua về làm quà tặng mẹ.
      
 Trên Đây là những gợi quà tặng 20-10 độc đáo năm nay dành cho bạn tham khảo. Chúc mọi người sẽ có những lựa chọn quà tặng phù hợp để cón được dịp nghỉ lễ kỉ niệm thật trọn vẹn và mang lại những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào và lắng đọng cho người mẹ kính yêu của mình nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *