Trang chủ / Dịch vụ khác / Các việc nên nắm rõ cùng điểm mạnh của cổng cửa tự động

Các việc nên nắm rõ cùng điểm mạnh của cổng cửa tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thời hạn trở về đây, khi đời sống kinh tế sâu sát cùng với sự văn minh của khoa học kỹ thuật, chúng ta đã thấy các sản phẩm vận hành tự động đang dần lấn sân vào đời sống người dân Việt Nam. Đáng kể là các vật dụng nội ngoại thất, chẳng hạn như cổng cửa tự động là một bằng chứng điển hình, trước kia bạn và tôi chỉ bắt gặp đâu đó hình ảnh cửa kính tự động ở các lối vào như : siêu thị, sân bay, văn phòng công ty, khách sạn, tòa nhà, ngân hàng, cửa hàng kinh doanh quy mô…
Nhưng tới thời điểm này thì các sản phẩm cổng cửa tự động cao cấp nhập khẩu trực tiếp 100% trọn bộ từ các nước có nền công nghiệp cải tiến và phát triển tiên tiến như : Italy, Đức, Hàn Quốc,  Nhật … với ngân sách cũng giảm nhiệt dần dần đã được sử dụng rộng tại các nhà ở tư nhân ,biệt thự,.
Tiếp sau đây chúng ta sẽ phân tích những ưu điểm và lợi ích của thiết bị đóng mở cổng cửa tự động

1.     Cổng tự động điều khiển dễ dàng, thuận tiện.

Với một cánh cổng bình thường, mỗi khi về đến nhà bạn sẽ phải xuống xe để mở cổng hoặc bấm chuông chờ người ra mở. Đặc biệt vào những lúc mưa gió, bạn rất có thể chịu cảnh người ướt sũng để xuống xe mở cửa. Đó là 1 trong điều rất bất tiện. Nhưng khi có một cánh cổng tự động, bạn vẫn có khả năng ngồi trên ô tô, xe máy và chỉ cần ấn điều khiểntừ xa để mở cổng, cửa gara. Ngoài ra, khi có người đến nhà, bạn chỉ cần đứng trên tầng mở cửa bằng remote rồi từ từ xuống chứ không phải chạy vội xuống mấy tầng gác để mở cửa rất bất tiện, mệt và nguy hiểm. Những khi trời mưa con bạn đi chơi về khuya ko cầm chìa khóa bạn chỉ cần nằm trong phòng ngủ và ấn remote để mở, không cần phải ra mở như cửa thông thường.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

2.     An ninh của cổng cửa tự động.

Cổng tự động sử dụng động cơ điện kết hợp với khóa điện ly hợp đảm bảo không thể kéo mở được khi không được điều khiển. Ngoài ra cổng tự động kết nối được camera quan sát từ xa, chuông hình, hệ thống chống trộm… đảm bảo không có xâm hại vào ngôi nhà của bạn. Ngoài ra nhiều nhà còn hay giấu chìa khóa vào chậu hoa hay góc cửa để cho con cái đi chơi muộn về tự mở cửa. Đây là một trong những cách vô cùng nguy nan trong thời buổi trộm cắp hoành hành như hiện nay. Con bạn rất có khả năng giữ một điều khiển tự động và tự đóng mở cửa một cách an toàn hơn.

Lưu bản nháp tự động

3.     Dễ dàng cài đặt theo ý muốn.

Bạn là một trong những người hay quên đóng cổng khi ra phía bên ngoài, bạn rất có khả năng cài ngay chế độ tự động đóng cổng sau một thời gian nhất định. Ngoài ra, tất cả những cài đặt khác đều được nhân viên kỹ thuật điều chỉnh 1 lần và bạn chỉ việc sử dụng nên bạn không phải đau đầu tự mày mò.

4.     An toàn không va chạm

Cổng tự động và cửa gara tự động ở một số hãng có chế độ đảo chiều khi gặp vật cản. Vd:  khi cửa đóng hoặc mở có trẻ nhỏ hoặc vật đi vào chạm vào cửa sẽ tự động đảo chiều tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

5.     Nghệ thuật cao và các phụ kiện bền bỉ theo thời gian

Phần lớn motor của thiết bị đóng mở cửa tự động nhỏ gọn thiết kế đẹp mắt với hộp điều khiển xây đắp tinh tế và sắc sảo cân xứng với tổng thể và toàn diện phong cách thiết kế chung của công trình khiến cho ngôi nhà vẻ hiện đại hơn. Qua đánh giá chung thì motor và điều khiển của hãng King Gates – Italy là được thiết kế theo phong cách và hình thức đẹp và sang trọng nhất trong các hãng có mặt tại Việt Nam. điều đó cũng dễ hiểu vì Italy (ý) là cái nôi ra đời của các sản phẩm cổng cửa tự động và Italy cũng nổi tiếng về những thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, sang trọng và hoành tráng. dễ dàng như thiết kế huyền thoại của dòng xe Vespa, Lamborghini đã minh chứng cho tài năng này. Ngoài ra nếu điều kiện kinh tế tốt, bạn còn có khả năng sắm 1 bộ cửa nhôm đúc mà bạn chỉ thấy ở những cung điện nguy nga, tráng lệ và trang nghiêm trên phim ảnh đi kèm với thiết bị đóng mở cổng cửa tự động. Bạn sẽ có dịp nở mũi với bạn bè và người thân vì ngôi nhà của mình.

Đôi khi 1 căn nhà tạo điểm nhấn khác biệt với những căn nhà khác qua cánh cổng bên ngoài. 

Khi chúng ta lắp đặt cửa bên ngoài hẳn sẽ bị ảnh hưởng nhiều của thời tiết và khí hậu khắt khe, nó sẽ khiến cửa bị ăn mòn, gỉ sét và nhanh hỏng nhất là các bộ phận điện. Nhưng bạn có khả năng yên tâm bởi các motor đều chống nước rất tốt, bộ phận truyền dẫn động cơ điện của hệ thống cổng đều được bảo vệ tốt nhất, có thêm lớp sơn tĩnh điện để kháng lại các yếu tố khắt khe của thời tiết.

6.     Giá cả phải chăng.

Nhiều người nghĩa đến cổng cửa tự động là cao, đó là cách đây nhiều năm. Hiện tại với đổi mới sản xuất một bộ cổng cửa tự động không cao so với tầm sống hiện tại. VD: Để lắp một bộ cổng trượt tự động DYNAMOS sản xuất bởi KingGates – Italy, bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 12 triệu đồng là rất có khả năng tận hưởng sự tiện ích, thông minh, an toàn mà nó mang đến cho cuộc sống từng ngày của bạn. King Gates – Italy là một trong những hãng về thiết bị đóng mở cổng cửa tự động nổi tiếng nhất hiện nay vì giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối vì tất cả các link kiện được sản xuất 100% tại Italy.

  7.     Nhiều sự chọn lựa

Trên thị trường, giờ đang tồn tại ba loại thiết bị đóng mở cổng cửa tự động. Một là thiết bị đóng mở cổng tự động loại âm sàn. Với loại âm sàn, thì motor được chôn dưới đất tại vị trí 2 góc bản lề nên đẹp và sắc sảo trong ba loại. Các bạn sẽ khó mà phân biệt đây là một cánh cổng tự động nếu liếc qua. Tuy nhiên loại âm sàn có ngân sách cao nhất trong ba loại khoảng 30 triệu đồng và không nên lắp ở vùng bị ngập lụt sâu và trong thời gian dài. Hai là thiết bị đóng mở cổng tự động loại tay quay. Với loại tay quay, thì motor được gắn ngay trên cửa, ở mặt phía trong nhà. Loại này tuy không tinh tế và sắc sảo như loai âm sàn vì chúng ta cũng có thể nhìn thấy tay quay, nhưng giá lại rẻ hơn một nửa và phù hợp với những nơi hay bị ngập lụt sâu và trong time dài. Ba là thiết bị đóng mở cổng tư động loại trượt. Với loại trượt, thì motor được đặt cạnh góc cổng và cổng được chạy trên một thanh ray. Tuy loại này không sắc sảo như âm sàn vì chúng ta vẫn rất có khả năng nhìn thấy hộp motor nhưng có ưu điểm là tốc độ đóng mở cổng nhanh với giá thành rẻ nhất trong ba loại. Do vậy chủ nhà có thể tha hồ chọn kiểu đóng mở tự động cân xứng với điều kiện của gia đinh mình. 
-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *