Trang chủ / Quà tặng / Cách trồng các mẫu hoa khoe sắc mùa xuân hạ

Cách trồng các mẫu hoa khoe sắc mùa xuân hạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ở cái nắng oi bức của mùa hè bất chợt bạn thèm cảm giác được tìm về với thiên nhiên, hoa cỏ, được chìm đắm trong những khu vườn đầy hoa và tiếng chim hót líu lo. Những âm thanh dịu êm kết hợp màu hoa khoe sắc thắm tạo được một khung cảnh lãng mạn tràn đầy cảm giác bình yên…

Xem thêm: Qua tang 20-10 tại đây. => hoahongmagic.com

Vậy vì sao bạn không tự mình trồng một khu vườn đầy hoa, bên trái là những khóm hoa dạ yến thảo mềm mại, sắc màu đa dạng và sang chảnh, bên phải là khóm hoa thanh tú với màu sắc thiên thanh dịu dàng, xa xa là những khóm hoa đồng tiền cao sang quyền quý… Còn gì tuyệt vời hơn từng ngày được tự tay chăm bón cho những cây hoa mà mình yêu thích để một ngày nọ, dạo ra khu vườn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, bên cạnh màu xanh của rất nhiều chiếc lá tất cả các loài hoa đều đang khoe sắc thắm. Chúng vươn mình kiêu hãnh tự hào nói với bạn rằng: “ Cô chủ hãy xem này, chúng tôi có đẹp hay không?”….

Lưu bản nháp tự động

Hoa dạ yến thảo

Loài hoa này có thể nở rực rỡ quanh năm kể cả tiết trời se lạnh của cuối đông đầu xuân hay đỉnh điểm những ngày nắng nóng của mùa hè. Dạ yến thảo thích hợp trồng thành chậu và treo ở cửa sổ hay ban công. Dáng hoa mềm mại, màu sắc đa dạng tạo nên vẻ đẹp long lanh cho vườn hoa nhà bạn.

Dạ yến thảo thích hợp trồng thành chậu và treo ở cửa sổ hay ban công

Hoa đồng tiền

Là loài hoa to, nở rộ tạo ra khung cảnh bùng cháy và cuốn hút. Loài hoa đồng tiền cũng rất dễ trồng, chỉ cần bạn chuyên cần chăm lo nó. Hoa đồng tiền tượng trưng cho sự sung túc, tình yêu và hạnh phúc viên mãn của lứa đôi.

Hoa đồng tiền tượng trưng cho sự sung túc, tình yêu và hạnh phúc viên mãn của lứa đôi

Hoa giấy

Hoa giấy rất dễ trồng, không quá tốn nhiều công chăm sóc nhưng lại mang lại thành quả to lớn để bạn hài lòng. Từng cánh hoa giấy tuy mỏng mảnh nhưng có sức sống mãnh liệt, rất lâu tàn, hoa không có mùi nhưng mang đến cảm giác bình yên cho người trải nghiệm. Loài hoa giấy có không ít màu sắc khác nhau như: trắng, xanh, đỏ, hồng tím, vàng…

Hoa giấy mang đến cảm giác bình yên cho người thưởng thức

Hoa thanh tú

Nhờ dáng hình tao nhã, màu sắc dịu dàng đằm thắm loài hoa thanh tú tạo cảm giác yên bình, nhẹ nhàng cho bạn khi ngắm nhìn. Cây thanh tú cũng khá dễ trồng, từ một bụi nhỏ có khả năng dễ dàng đâm nhánh để tạo thành nhiều khóm hoa tỏa nắng. Hoa phù hợp trong cả mùa xuân lẫn mùa hè, đem lại khoảng không gian xanh mát cho ngôi nhà ngày oi nóng.

Hoa thích hợp trong cả mùa xuân lẫn mùa hè

Hoa đèn lồng

Nhìn giống như những chiếc lồng đèn đỏ thắm được treo trên cao, khi bạn để ý kĩ còn nhìn thấy được khi nụ hoa đổ xuống thành từng chùm, kết năm kết ba lại hệt như dáng hình của rất nhiều cô thiếu nữ đang xúng xính trong chiếc đầm dạ hội. bạn có thể gieo hoa vào mùa xuân và hoa nở cả năm. Hoa đèn lồng còn có nhiều cái brand name khác là: hồng đăng hoa, trồng trong chậu treo, bồn, phên dậu,…

Hoa đèn lồng như dáng hình của rất nhiều cô thiếu nữ đang xúng xính trong chiếc đầm dạ hội

Hoa cẩm chướng

Hoa có nhiều màu sắc khác nhau như vàng, hồng, đỏ, tím… Loài hoa này thích hợp trồng trong mùa xuân – hè, đặc biệt nếu tiết trời không quá lạnh thì hoa còn có thể kéo dài chu trình nở đến tận mùa đông. Mang một chậu hoa cẩm chướng xinh xắn bỏ lên trên bàn sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên tràn đầy sức sống và tình yêu.

 

Hoa cẩm chướng xinh đẹp

Hoa huỳnh anh

Huỳnh anh có màu vàng rực trông như những chiếc kèn bé xinh đáng yêu, loài hoa này thích hợp tô điểm cho khu vực ban công hoặc hàng rào của ngôi nhà. Đặc biệt hoa huỳnh anh rất thích nắng, ở những quanh vùng càng nhiều nắng càng giúp hoa huỳnh anh trở nên rực rỡ và sáng chóe hơn không ít.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *