Trang chủ / Quà tặng / Cắm hoa đào hợp phong thủy, đón tài lộc vào nhà ngày Tết

Cắm hoa đào hợp phong thủy, đón tài lộc vào nhà ngày Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đào có màu hồng, đỏ, ứng với hành Hỏa. bởi thế, với những người thuộc mạng Kim và Thủy, nên chọn bình cắm đào có màu sắc thuộc chính mạng hoặc hành tương sinh để có thêm may mắn. Cụ thể là người mạng Thủy nên chọn bình có màu xanh da trời, màu đen, màu trắng hoặc màu bạc. Người mạng Kim cũng chọn bình màu trắng, bạc và bình màu vàng, màu nâu.

 
Ngoài ra, để có được may mắn và sức khỏe trong những ngày Tết, bạn nên lưu ý một số cách cắm đào như sau.

Theo phong thủy, con giáp của mỗi năm cũng đề nghị một hướng cắm hoa hoa đào. Nếu là năm Tý, Thìn, Thân nên đặt bình đào theo hướng Tây; Năm Ngọ, Tuất, Dần nên đặt bình đào theo hướng Đông; Năm Dậu, Sửu, Tỵ nên đặt bình đào theo hướng Nam; Năm Mão, Mùi, Hợi, nên đặt bình đào theo hướng Bắc. Màu sắc của bình cắm đào cũng nên theo phong thủy. Nếu đặt bình về hướng Bắc, bạn nên chọn màu xanh da trời, màu đen. Nếu đặt bình ở hướng Đông hay Đông Nam, nên chọn bình màu xanh ngọc, xanh lá cây. Nếu đặt bình ở hướng Nam, nên chọn bình màu đỏ hoặc tím. Nếu đặt bình ở hướng Tây, Tây Bắc, nên chọn bình màu vàng hoặc trắng. rốt cục, nếu bình ở hướng Tây Nam và Đông Bắc nên chọn bình màu vàng nâu.

Cách chọn hoa đào đẹp

Để chọn được một cành đào đẹp, trước tiên bạn cần biết một cành đào đẹp thì có hoa cánh kép, màu thắm, cành đều, gốc thẳng. Thân đào có thể sần sùi nhưng khoẻ, chắc. Cành vừa phải, dăm (nhánh nhỏ nhất của cành đào) nhỏ, nhiều hoa. Đào đẹp là đào có dăm vút thẳng ra ngoài tán, nụ trải đều từ đầu tới cuối dăm. Những cành có dăm to thường ít hoặc thưa hoa.

Xem thêm: Hoa cuoi cam tay hoa hong tại đây.     

chăm nom hoa đào ngày Tết

Khi cắm hoa nên cho nước vừa phải, đừng quá nhiều cũng không được ít, lưu ý là phải thường xuyên thay nước để hoa luôn tươi mới, giữ màu. Việc giữ màu hoa rất quan yếu, theo phong thủy thì nó có ảnh hưởng đến hòa khí, tình ái, tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là vợ chồng. Đặc biệt lưu ý là khi hoa héo hãy đem vứt ngay đừng để trong nhà bạn dù là một phút, bởi theo phong thủy việc bạn thấy được hoa đào héo sẽ có sự chia cách hoặc tranh chấp gì đó trong gia đình bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *