Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Chi nhánh của Alibaba trả giá MoneyGram với giá 1,2 tỷ USD

Chi nhánh của Alibaba trả giá MoneyGram với giá 1,2 tỷ USD

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo Reuters, công ty tài chính Ant thuộc tập đoàn Alibaba đã tăng giá chào mua hãng tính sổ trực tuyến MoneyGram lên 18 USD/cổ phiếu và đã được HĐQT MoneyGram duyệt y.

Công ty Tài chính Ant (Ant Financial) của Trung Quốc đã nâng giá chào mua hãng thanh toán điện tử MoneyGram International và thỏa thuận này đã được nhất trí duyệt bởi hội đồng quản trị (HĐQT) của công ty Mỹ MoneyGram, vượt qua đối thủ cạnh tranh là Euronet Worldwide.

Xem thêm: mở tài khoản alipay tại đây.
 

Ant, công ty tài chính của tập đoàn Alibaba Trung Quốc, đã tăng giá chào mua lên 18 USD/cổ phiếu bằng tiền mặt, từ mức 13,25 USD, và thỏa thuận này được định giá khoảng 1,2 tỷ USD, Reuters dẫn thông tin của Ant và MoneyGram cho biết.

Thỏa thuận thành công sẽ là bước tiến lớn trước hết của Ant trong quá trình mở rộng hoạt động ra nước ngoài. Ant, trị giá khoảng 60 tỷ USD, cũng đang có kế hoạch chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng.

Chủ tịch Ant Financial International Doug Feagin phát biểu: "MoneyGram … sẽ tăng khả năng chuyển tiền xuyên biên cương cho hệ sinh thái Ant Financial, phục vụ cho hơn 630 triệu người dùng trên toàn cầu".

Hai hãng cho biết họ đã đạt được tiến triển trong việc xin phép chấp nhận của cơ quan quản lý, bao gồm cơ quan chống độc quyền của Mỹ.

Thỏa thuận giao du cũng sẽ được coi xét bởi Ủy ban sơ tư nước ngoài (CFIUS) và một ủy ban liên ngành chuyên xem xét những rủi ro đối với an ninh quốc gia của các thương vụ mua lại có nhân tố nước ngoài của Mỹ.

CFIUS đã ngăn cản một số giao thiệp của doanh nghiệp Trung Quốc tại Mỹ và cũng được xem là chướng ngại lớn đối với Ant Financial.

Một thỏa thuận giữa MoneyGram với Euronet có thể sẽ dễ dàng được hài lòng bởi nhà cầm quyền Mỹ hơn trong bố cảnh bao tay gia tăng giữa Mỹ và Trung Quốc về thương nghiệp và chính sách ngoại giao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *