Trang chủ / Dịch vụ khác / Chọn lựa cửa cuốn tự đảo chiều không ngại tai nạn

Chọn lựa cửa cuốn tự đảo chiều không ngại tai nạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để bảo đảm an toàn tối đa khi sử dụng cửa cuốn, quý khách hàng luôn cẩn trọng lựa chọn sản phẩm thông minh với những tính năng hiện đại như mã số an toàn ngăn ngừa kẻ gian sao chép, báo động khi có hỏa hoạn và đặc biệt là năng lực tự động đảo chiều khi gặp vật cản trong quy trình tiến độ đóng cửa.

Cửa cuốn ra đời là một bước tiến mới cho ngành xây dựng với những tính năng vượt trội so với các loại cửa truyền thống. Tại nước ta, chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, cửa cuốn đã được rất nhiều chủ công trình, doanh nghiệp hay hộ gia đình tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn tồn tại không ít nhược điểm.

Ngoài trường hợp kẻ gian sao chép mã số cửa cuốn để đột nhập lấy cắp tài sản, những “án mạng” do cửa cuốn gây nên trong giai đoạn đóng cửa khiến quý khách hoang mang. Tháng 4/2011, tại Lào Cai một bé gái 4 tuổi bị cửa đè ngang người tử vong vì cố chui ra ngoài khi cửa đang đóng xuống. Sau đó không lâu, thêm một bé gái bị chết não vì cửa cuốn kẹp nhiều giờ mà người lớn không phát hiện ra tại Hưng Yên.

Đứng trước nguy cơ "ế ẩm" vì kém an toàn, một số thương hiệu cửa cuốn uy tín đã nghiên cứu để đưa ra thị phần sản phẩm có thể cải thiện nhược điểm trên. Cách đây một vài năm, người tiêu dùng đã thở phào khi một số loại cửa cuốn đã được trang bị bộ đảo chiều inox. Cơ chế hoạt động vui chơi của bộ đảo chiều này là khi cửa gặp vật cản trong hành trình đóng xuống, một rơ le được lắp sẵn trên thân cửa sẽ truyền tín hiệu điện áp lên bộ điều khiển thông qua 2 ty đồng đặt tỳ lên 2 dây inox chạy dài theo ray cửa. Bộ đảo chiều này tuy giúp cửa cuốn có khả năng đảo chiều, nhưng vẫn tồn tại nhiều tiêu giảm.

Ông Nguyễn Thanh Hải – một chuyên gia trong lĩnh vực cửa tự động cho biết: “Bộ đảo chiều inox chuyển tín hiệu đảo chiều thông qua sự tiếp xúc giữa 2 ty đồng và dây inox nên trong quá trình sử dụng do ma sát mài mòn nên có thể dẫn tới bộ đảo chiều bị vô hiệu hoá”.

Cũng theo ông Hải, hiện tại đã có dòng sản phẩm cửa cuốn thông minh được trang bị công nghệ đảo chiều không dây sử dụng sóng vô tuyến rất kết quả. Không những thế, dòng sản phẩm này còn được trang bị thêm 1 bộ sensor hồng ngoại cũng có chức năng giúp đảo chiều cửa cuốn khi gặp chướng ngại vật. “bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là với trẻ nhỏ là yêu cầu quan trọng nhất của cửa cuốn, vì thế cần thiết phải có 2 hệ thống đảo chiều cùng hoạt động song song, trường hợp 1 trong 2 hệ thống gặp trục trặc thì vẫn có hệ thống còn lại đảm bảo tránh rủi ro khi vận hành” – ông Hải chia sẻ thêm.

Lưu bản nháp tự động

 Cửa cuốn tự đảo chiều khi gặp vật cản bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, dòng cửa cuốn thông minh mà vị chuyên gia nhắc đến ở trên được gọi là dòng cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll. Được biết dòng sản phẩm này là được thiết kế tối ưu tích hợp mọi ưu thế của thế hệ cửa cuốn truyền thống đồng thời thay thế hoàn toàn các thiết bị cơ học bằng thiết bị điện tử bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll với công nghệ đảo chiều không dây đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ có ba cấp bảo vệ trong bộ đảo chiều khi gặp vật cản bao gồm: hệ thống rơ le chống sổ lô, hệ thống đảo chiều không dây sử dụng sóng vô tuyến và hệ thống sensor hồng ngoại. Cả ba hệ thống này đều có tính năng giúp cửa nhận biết và đảo chiều đi lên khi gặp chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người, đồ đạc và vật nuôi trong ngôi nhà.

Sau một thời gian sử dụng cửa cuốn, chị Thanh Hoa (Long Biên, Hà Nội) cho biết: “Muốn lắp cửa cuốn ngay từ khi mặt hàng này mới có mặt trên thị trường. Tuy nhiên tôi vẫn chưa dám sử dụng vì lo sợ tai nạn cho hai con nhỏ mới chỉ biết bò. Cách đây không lâu, được một kiến trúc sư giới thiệu có cửa cuốn tự đảo chiều, lúc đầu tôi không tin lắm bởi lẽ đây là 1 mặt hàng mới toanh nhưng vẫn chọn mua vì được nhân viên support và hướng dẫn sử dụng nhiệt tình. Sau một thời gian dùng tôi thấy loại cửa cuốn này rất an toàn, chỉ một vật nhỏ như món đồ chơi hay chiếc mũ xe máy vô tình rơi lại, cửa cũng tự động đi lên để không chèn vào đồ vật”.

Cũng như chị Hoa, rất nhiều khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi cửa cuốn được tích hợp thêm tính năng đảo chiều an toàn. Bên cạnh đó, để đẩy lùi nguy cơ kẻ gian sao chép mã số cửa cuốn, sản phẩm  còn tích hợp công nghệ Austmatic Rolling Code – có khả năng chống sao chép mã số mở cửa, đảm bảo an ninh tuyệt đối. Với những tính năng này chắc chắn khách hàng sẽ không còn “vừa dùng vừa lo” khi quyết định lắp đặt cửa cuốn cho nhà của mình.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất Cửa cuốn giá rẻ đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *