Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Chọn lựa giá kệ siêu thị phù hợp với những mặt hàng kinh doanh

Chọn lựa giá kệ siêu thị phù hợp với những mặt hàng kinh doanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phải ngôi nhà muốn đẹp thì cần phải có kiến trúc, thiết kế hợp với vị trí, địa hình mảnh đất, thì siêu thị, cửa hàng tạp hóa cũng vậy, cũng cần phải có những trang thiết bị hiệp để suy tôn vẻ đẹp đấy. Các bạn thử nghĩ nếu cửa hàng có khuôn viên đẹp, vị trí đẹp nhưng các thiết bị bên trong được trang bị những chiếc kệ gỗ, những giá để hàng được hàn bằng sắt thép nhất thiết thì làm sao có thể đẹp, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng được. Đấy chỉ là một ví dụ nhỏ về tầm quan yếu của kệ siêu thị và các thiết vị khác trong siêu thị, cửa hàng.

Xem thêm: trực tiếp sản xuất and lắp đặt kệ siêu thị tại đây.

Các tiên sư cha ta từ trước kia đã biết lợi ích trong việc trưng bày hàng hóa trên giá kệ tại các chở, hò, các tạp hóa nhỏ để nâng cao doanh thu bán hàng, trưng bày hàng hóa thuận tiện giúp người tiêu dùng dễ dàng kiếm được sản phẩm mình cần tìm mua. Đó là minh chứng cho việc sáng tạo, thiết kế của tiên nhân ta ngày xưa, thành thử trong thời đại hiện khi đã có máy móc hiện đại, trang thiết bị đầy đủ thì chúng ta có thể sản xuất được những mẫu giá kệ siêu thị hạp với xu thế hiện nay.

ke-sieu-thi

Nếu ngày xưa các bộ kệ gỗ được dùi đục chỉnh sửa sao cho bằng phẳng, kệ sắt được hàn nhất mực được gò hàn mất rất nhiều công, chúng được thiết kế nhất mực nên khi muốn chuyển di thường rất khó khăn. Còn bây giờ khi dùng máy móc hiện đại (được nhập khẩu từ nước ngoài), trang thiết bị đầy đủ thì chúng ta phải cải tiến những nhược điểm giá kệ xa xưa để sản xuất ra những sản phẩm ăn nhập với xu thế như kiểu dáng đa dạng, có nhiều mẫu mã thì hợp với mặt hàng kinh doanh, chất lượng tốt.

Buôn bán bán buôn gồm rất nhiều mặt hàng, cho nên để trưng bày hàng hóa đẹp, kinh doanh hiệu quả thì các bạn nên tuyển lựa những bộ giá kệ hợp với ngành hàng mình buôn bán. Trong bài viết này Vinatech sẽ giới thiệu từng loại giá kệ, chức năng của chúng để quý khách có thể chọn lựa sản phẩm hạp với ngành nghề kinh dinh của mình.

Kệ siêu thị

Giá kệ sắt V lỗ

Mẫu kệ này có khả năng chịu lức rất tốt nên thường được dùng để bày hàng sữa bột, dầu ăn, bột giặt… Ngoài ra còn được sử dụng để làm kệ kho trưng bài giấy tờ, tài liệu, máy móc…

Giá kệ bày hàng tạp hóa
Giá kệ bày hàng tạp hóa là mẫu kệ được sử dung bày hàng hiệp nhất với các cửa hàng nhỏ lẻ, ki ốt chợ. Chúng có mẫu mã giống kệ bày hàng siêu thị, nhưng chất lượng và độ bền kém hơn.
Giá rổ mỳ siêu thị
Giá kệ này cốt tử để trưng bày mỳ tôm, bim bim, bún, miến… các sản phẩm nhẹ.

Giá kệ kho
Được dùng để chứa hàng trong kho, với khả năng chịu lực cực tốt, có thể chứa đựng được nhiều tấn hàng.

Trên đây PTH Vina chỉ nêu ra 5 mẫu kệ thông dụng nhất hiện để các bạn chọn lọc nhằm trang bị cho cửa hàng của mình. Nếu cần tư vẫn về giá kệ vui lòng can dự qua số hotline để được tham vấn miễn phí giúp các bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Vì sao nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *