Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Chung cư ốp gỗ

Chung cư ốp gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bốn vách tường và nội thất làm từ gỗ khiến căn hộ trở nên gần cận, êm ấm nhưng rất khác biệt.


 

Căn hộ nằm trong khu căn hộ cao cấp cao tầng ở Hà Nội được cải tạo dành cho một GĐ trẻ. Mong muốn của chủ nhà là nơi ở hiện đại, thoải mái.

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.


 

Trước đó, căn hộ được nhà đầu tư hoàn thành xong cơ bản với tường sơn trắng, trần thạch cao, sàn giả gỗ, đơn điệu. Trong một tháng, kiến trúc sư đã thay đổi gần như tổng thể phần thô của công trình.


 

Không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, bếp và phòng ăn được ngăn cách bởi thủ pháp chia mảng trần và sắp xếp nội thất. Nhờ vậy, căn hộ rộng rãi, thoáng đãng và linh hoạt hơn.

 


 

Để đem tới diện mạo khác biệt so với phần lớn các Căn hộ chung cư, kiến trúc sư lựa chọn gỗ tần bì làm gia công bằng chất liệu chủ đạo cho nội thất.

Trong số ấy, điểm nhấn chính của căn hộ là bốn vách tường ốp gỗ. Giữa các vách tường này có lớp xốp để cách âm và cách nhiệt.


 

Vách ngăn được tận dụng làm kệ đựng sách và nơi trưng bày ảnh gia đình. Với cách bố trí này, lối đi nối không gian sinh hoạt chung với phòng ngủ biến thành một hành lang gỗ đầy kỷ niệm và tạo hiệu ứng thị giác trẻ trung và tràn đầy năng lượng.


 

Ngoài việc dùng làm vách ngăn, gỗ xuất hiện ở mọi không gian, dưới nhiều hình thức không giống nhau. Từ chân bàn, ghế ở phòng ăn đến quầy bar ở bếp.

 


 

Nội thất gỗ vừa hài hòa với màu sàn đá mài, vừa tương phản với các nội thất khác như kệ sách ở phòng ăn và tủ bếp, tạo nên không gian đơn giản và dễ dàng nhưng không đơn điệu.


 

Tương tự không gian sinh hoạt chung, gỗ tiếp tục là chất liệu chính ở phòng ngủ. Phần tường ốp gỗ đầu giường tạo cảm giác ấm áp.


 

Trong nhà vệ sinh, gỗ tạo điểm khác biệt nhẹ trên nền xám. Sự kết hợp giữa gỗ và các loại gạch đá giúp không gian hiện đại mà vẫn thân cận, thân mật và gần gũi.

 

 

 

 


Bản vẽ mặt bằng căn hộ trước và sau khi cải tạo.

Bài: Minh Trang

Ảnh + thiết kế NGHIA Architect

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *