Trang chủ / Du lịch / Sức khoẻ mọi người / Có những biện pháp tẩy trắng răng gì?

Có những biện pháp tẩy trắng răng gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn vẫn luôn tự hỏi “ Có những phương pháp tẩy trắng răng nào ?” Vì thấy có không ít phòng khám nha khoa có những phương pháp tẩy trắng khác nhau và giá khác nhau. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và có thể làm rõ hơn về những phương pháp tẩy trắg răng.

Có 3 phương pháp tẩy trắng:

– Cách thức tẩy trắng tại nhà: Bác sĩ sẽ làm một cặp khay (máng) tẩy trắng cho hàm trên và hàm dưới, hướng dẫn bệnh nhân cách đặt thuốc tẩy trắng đúng liều lượng vào khay, khay tẩy trắng thường sẽ được ngậm tại nhà vào ban đêm.

– Phương thức tẩy trắng tại phòng khám: chiếu đèn lazer vào răng đã được đặt thuốc tẩy trắng để kích hoạt thuốc tẩy trắng. Tẩy trắng răng tại phòng nha còn được chia ra nhiều cách thức dựa vào đặc điểm loại ánh sáng dùng để kích hoạt thuốc tẩy trắng.

Lưu bản nháp tự động

Hiện nay, tại các phòng nha đã có vô số cách thức tẩy tại phòng khám như như Zoom Whitening, Laser Whitening, Plasma, Halogen…

– kết hợp tại phòng nha khoa và tại nhà.

Việc lựa chọn phương thức nào cũng phải phụ thuộc vào tình trạng răng miệng ban đầu của bệnh nhân và còn tùy thuộc vào hiện trạng kinh tế, lối sống sinh hoạt cũng như trang thiết bị hiện có.

Mỗi phương thức tẩy trắng răng đều có một điểm mạnh và ưu thế khác nhau nên bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các chuyên khoa nha sỹ để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp hiệu quả tốt nhất và thuận lợi hơn nhé.

Quý khách có nhu cầu về Tẩy trắng răng nha khoa xin vui lòng liên hệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Minh Tỵ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hotline: 0916398717.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Villa sang trọng có bể bơi tràn bờ độc lạ ở Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *