Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Công an chứng thực có phải BOT Tân Đệ cưa barrier để gài bẫy lái xe

Công an chứng thực có phải BOT Tân Đệ cưa barrier để gài bẫy lái xe

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công an huyện Vũ Thư đang xác minh vết gãy “rất ngọt” trên thanh barie tại trạm BOT Tân Đệ là gãy tự nhiên hay bị cưa, cắt.

Sáng 20/6, trao đổi với Zing.vn, thiếu tá Bùi Tiến Trường, Trưởng công an huyện Vũ Thư (Thái Bình), thông tin công an huyện đang làm rõ thông tin về một barie tại trạm BOT Tân Đệ bị "cưa gọt" bất thường.

“Các lái xe phản ánh nhân viên trạm thu phí cố tình cưa gần gãy thanh barrier để cài bẫy họ. Chúng tôi đang xác minh nó bị cưa hay gãy thoải mái và tự nhiên. Trong trường hợp cần thiết, công an huyện sẽ nhờ giám định”, thiếu tá Trường nói.

Trưởng công an huyện Vũ Thư cho biết đã làm việc với lãnh đạo trạm BOT Tân Đệ. Tại buổi làm việc, phía trạm khẳng định là không có việc nhân viên cài bẫy lái xe, thanh barrier được thiết kế bằng nhôm.

Sau khi lấy mẫu, công an huyện đã có báo cáo gửi Công an tỉnh Thái Bình.

Lưu bản nháp tự động

Nhiều lái xe đâm thẳng vào barie BOT Tân Đệ. Ảnh cắt từ clip.

Đây là trường hợp duy nhất xảy ra hiện tượng thanh barie bị đứt rời bất thường. Tất cả trường hợp lái xe đâm vào barie trước đó chỉ bị cong hoặc bị gập.

Sự việc xảy ra khi một chiếc ôtô 16 chỗ chở người dân dự đám cưới đi qua trạm BOT Tân Đệ. Khi vừa tới trạm, một người nam nhi trên xe chạy xuống nhấc barie lên, còn chiếc xe vẫn tiến theo ở phía sau. Khi chiếc xe chưa chạm vào thanh barie thì nó đã gãy đôi. Quan sát vết gãy, người này thấy nó được “gọt” rất phẳng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Thiếu tá Trường cho biết công an đã triệu tập hai lái xe đuổi đánh nhân viên và dùng dao chémbarie. Tại cơ quan công an, hai người này đã nhận lỗi và bày tỏ sự hối hận.

Thời khắc cách đây không lâu, các lái xe liên tục phản đối việc thu phí tại BOT Tân Đệ. Họ cho rằng trạm thu phí nằm ở một nơi nhưng lại thu một nơi, người dân không đi đường tránh Đông Hưng vẫn phải trả phí.

Ngoài ra, việc thu phí tại trạm BOT này quá cao. So với cao tốc Hà Nội – Lào Cai (xây mới hoàn toàn), giá phí của người sử dụng phải trả là 1.200 đồng/km, còn ở tuyến quốc lộ 10 từ La Uyên – Tân Đệ, cải tạo 5,5 km nhưng lái xe phải trả 35.000 đồng (6.300 đồng/km).

Để xử lý vấn đề nóng tại BOT Tân Đệ, Bộ GTVT đã có văn bản báo cáo Chính phủ. Theo đó, Bộ cam kết trạm này chưa hết hạn thời khắc thu phí, việc xây dựng tuyến tránh Đông Hưng thu phí tại trạm Tân Đệ được UBND, HĐND, Đoàn ĐBQH tỉnh Thái Bình thống nhất.

Bộ GTVT đã chỉ đạo Tổng cục Đường bộ, doanh nghiệp cung cấp cho Công an tỉnh Thái Bình các hồ sơ, tài liệu về những người cố tình phá hoại tài sản, trang thiết bị; các lái xe có hành vi cản trở giao thông; tổ chức, cá nhân có hành vi gây mất trật tự xã hội…

Ngoài ra, UBND tỉnh Thái Bình đã có văn bản về việc kiên quyết xử lý tình trạng gây rối an ninh trật tự, cản trở gây ách tắc giao thông tại trạm Tân Đệ. Tuy nhiên, những ngày qua tình hình vẫn phức tạp, lực lượng công an phải liên tục túc trực.

 Theo Zing

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *