Trang chủ / Dịch vụ khác / Dịch vụ bảo vệ / Công cụ trợ giúp của công ty bảo vệ

Công cụ trợ giúp của công ty bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bộ đàm, bình xịt cay, súng điện.. là những chuyên dụng của công cụ công ty bảo vệ chuyên nghiệp được sử dụng trong mỗi nhiệm vụ.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan binh tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Một công ty dịch vụ bảo vệ tốt, bài bản thì luôn luôn phải có những công cụ hỗ trợ cần thiết để tác nghiệp. Ta thường bắt gặp ở những công ty đảm bảo tranh bị những dụng cụ trợ giúp như : bộ đàm, các loại roi cao su, roi điện, gậy điện, găng tay điện; lựu đạn cay; súng bắn hơi cay, ngạt, độc, gây mê; bình xịt hơi cay, ngạt, độc, gây mê; súng bắn đạn nhựa, cao su; súng bắn laze, súng bắn đinh, súng bắn từ trường và các loại công cụ giúp đỡ khác.

Không phải nhiệm vụ nào, trường hợp nào cũng sử dụng các loại dụng cụ trên mà phải căn cứ vào mục tiệu, môi trường thực hiện mỗi nhiệm vụ để lựa chọn công cụ phù hợp.

Bộ đàm

Thiết bị không thể không nhắc đến hiện nay không gì khác ngoài bộ đàm. Đây là một thiết bị luôn luôn phải có của một người bảo vệ. Bộ đàm có vai trò lớn trong liên lạc, để nhân viên bảo vệ trao đổi với nhau nhằm nắm bắt thông tin kịp thời để đưa ra phương án xử lý trong mọi tình huống.

Gậy điện

Thứ hai một dụng cụ khác quan trọng không kém bộ đàm là gậy điện. Đây là 1 trong những thiết bị chuyên dụng giúp các nhân viên bảo vệ có thể tăng sức chiến đối với những đối tượng nguy hiểm.

Trong trường hợp phát hiện thấy có vụ việc khả nghi, các nhân viên bảo vệ trực tiếp theo dõi, tìm kiếm dấu vết và chiến đấu với đối tượng gây hại cho khách hàng. Vì vậy, gậy điện là dụng cụ giúp bảo đảm có thể khống chế đối tượng an toàn và nhanh nhất.

Súng điện

Súng điện cũng là một trong những những công cụ được các công ty bảo vệ trang bị cho nhân viên,đặc biệt ta rất có khả năng thường trông thấy ở các nhân viên bảo vệ tại ngân hàng. Bởi đây chính là nơi tích trữ một lượng tài sản lớn, trang bị súng điện rất tiện lợi trong trường hợp khẩn cấp xảy ra, sẽ dùng nhanh chóng, gọn nhẹ.

Đặc biệt ngân hàng thường là phương châm của những tên trộm, cướp, bảo đảm phải đề cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chuẩn bị đối mặt với các vụ cướp nên súng điện là thiết bị giúp đỡ nhiều nhất cho nhân viên bảo đảm. Với chức năng của mình, 1 luồng điện mạnh từ súng điện khiến địch thủ tê liệt gấp rút, các nhân viên bảo đảm có khả năng bắt giữ các đối tượng nguy khốn dễ dàng nhưng không gây nên chết người.

Ngoài ba vật dụng, nêu trên còn có rất nhiều những thiết bị chuyên dùng khác, khá phổ biến được sử dụng rộng rãi ở các công ty bảo vệ. Để có thể sử dụng những thiết bị trên một cách hiệu quả, chính xác, công ty đảm bảo đã liên tục mở các lớp huấn luyện nghiệp vụ, chuyên môn cho nhân viên có giấy phép sử dụng của bộ Công An cung cấp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Khám phá barrie ở các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *