Trang chủ / Dịch vụ khác / Dịch vụ bảo vệ / Công việc vệ sĩ có phải là nghề có thu nhập cao

Công việc vệ sĩ có phải là nghề có thu nhập cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Cũng như bao nghề khác, nghề “vệ sĩ” được sinh ra nhằm cung ứng cho nhu cầu của xã hội. 

Việc trở thành một vệ sĩ giỏi yêu cầu không ít kỹ năng "khó nhằn". Tương xứng với điều ấy, mức lương trung bình của không ít người làm nghề này cũng tương đối cao.

Theo trang Payscale, mức lương trung bình của một vệ sĩ là khá cao, lên đến mức 65.000 USD/năm. Với những người có kinh nghiệm lâu năm, mức lương có thể lên tới khoảng hơn 120.000 USD.

Lưu bản nháp tự động

Nghề vệ sĩ ở nước ngoài có thu nhập khủng nhưng nguy hiểm.

 Một lý do khiến vệ sĩ được trả lương cao nữa là bởi họ thường làm việc liên tục nhiều giờ. Họ có thể được yêu cầu để bảo vệ khách hàng trong 24 giờ liên tiếp, đi từ sự kiện này đến sự kiện khác. Họ cũng thường xuyên phải làm việc cả những ngày cuối tuần, cả ngày lẫn đêm hoặc đi ra nước ngoài.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ tại quận 7. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Tại VN nghề bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp hay còn gọi là vệ sỹ xuất hiện từ cuối năm 1995. tới thời điểm này, ngành này đã có trên 30 doanh nghiệp với khoảng 7.000 người, trong các số đó đa phần là nam giới, chỉ có 10% là nữ, tập trung chủ yếu ở Hà Nội và TP HCM. Vài năm quay lại đây ở một số tỉnh Hải Phòng, Nam Định, Hải Dương, Bắc Ninh… cũng mở ra các công ty đảm bảo.

Dịch vụ đảm bảo tại Việt Nam

   Để trở thành một vệ sỹ thực thụ, các nam thanh niên phải đạt tiêu chuẩn cao trên 1,68 m, cân nặng trên 57 kg, nữ từ 1,58 m, cân nặng 50 kg trở lên; có sức khỏe tốt, dẻo dai, nhanh nhẹn, tư cách tốt, lý lịch trong sạch, chuyên môn học vấn tối thiểu tốt nghiệp THPT, ưu tiên người biết ngoại ngữ và bộ đội, công an nghĩa vụ phục viên.

  Các công ty bảo vệ có các bước tuyển người khá giống nhau. Thí sinh phải qua kiểm tra thị lực, thính lực và đặc biệt là kiểm tra thể lực ban đầu bằng động tác chống đẩy trong vòng 45 giây (tương đương 45 lần). Ở vòng chiều cao, cân nặng, mắt, tai có thể lọt qua dễ dàng, song đến vòng chống đẩy nhiều sĩ tử đã phải đầu hàng. Qua vòng sơ tuyển, các vệ sỹ tương lai sẽ bước vào khóa đào tạo từ 2 đến 3 tháng với kiến thức cơ bản về lao lý, sơ cứu ban đầu, phòng chống và phương án đối phó khi xảy ra cháy nổ, nhận biết bom mìn, biết bắn súng và võ thuật.

  Lực lượng dồi dào, nhu cầu cung cấp đa dạng, nghề bảo đảm vệ sĩ chuyên nghiệp đang có nhiều tiềm năng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều lao động. Để bảo vệ quyền lợi người lao động trong lĩnh vực này tốt hơn, ngành chức năng cần liên tục phối hợp cùng các công ty bảo đảm bài bản và chuyên nghiệp trong điều hành, chăm lo về tiền lương, công việc, chế độ chính sách, chế độ ưu đãi… giúp người lao động an tâm làm việc và phát triển nghề.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Khám phá barrie ở các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *