Trang chủ / Dịch vụ khác / Danh mục những mặt hàng tạp hóa gồm những gì?

Danh mục những mặt hàng tạp hóa gồm những gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay kinh doanh siêu thị tạp hóa ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy hãy cùng khám phá các danh mục hàng tạp hóa gồm những loại nào nhé?

Danh mục hàng tạp hóa gồm những gì?

Một cửa hàng tạp hóa có khoảng tầm từ 3000-4000 dòng sản phẩm, phục vụ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của con người. Để chuẩn bị kinh doanh hàng tạp hóa thì việc nhập đầy đủ hàng theo ý muốn khách hàng là vô cùng quan trọng. Bạn nên nhập đa dạng các sản phẩm, chủng loại và lưu ý về hạn sử dụng của từng sản phẩm để có chính sách nhập hàng phù hợp.

Trước khi nhập hàng về bán phải list hết một loạt danh sách các mặt hàng tạp hóa cần mua. Vậy, mặt hàng tạp hóa gồm những gì? Tiệm tạp hóa bắt buộc phải có những loại hàng nào? Bài viết này sẽ giúp bạn điểm lại Danh mục các loại hàng tạp hóa mà một tiệm tạp hóa vừa và nhỏ cần có nhé!

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Ke sieu thi chi tiết và miễn phí
 

Lưu bản nháp tự động

Dòng sản phẩm thực phẩm

Một trong những mặt hàng không thể thiếu trong cửa hàng tạp hóa là hàng thực phẩm. Đó là loại hàng có thể bán lẻ, có giá trị nhỏ.

Điểm mạnh: Không yêu cầu cao về phương thức bảo quản

Nhược điểm: Cần lưu tâm nhiều về hạn sử dụng

Thực phẩm tại đây gồm:

– Các loại đồ uống: Bia, rượu, nước ngọt, sữa nước và sữa bột, các loại trà (túi lọc, trà hòa tan, trà khô,…)

– Các loại đồ ăn nhanh: Bim bim, bánh, kẹo…

– Các loại đồ ăn lạnh: Sữa chua, kem…

– Thực phẩm khô: Mì tôm, phở, miến, bánh đa, nguyên liệu khô (nấm, mộc nhỉ…), cá khô, mực khô, thịt bò khô nguyên liệu khô (mộc nhĩ, hành, tỏi,…)…

– Thực phẩm đóng hộp: như pate, xúc xích, thịt xay,…

– Gia vị: Bột canh, bột nêm, mì chính, nước mắm, xì dầu,…

– Lương thực: gạo, khoai mì, ngô,…

Ngoài ra, bạn có thể nhập đồ tươi về bán, nhưng cần để ý đến vấn đề bảo quản. Bên cạnh đó, một số thức uống giải khát và đồ ăn lạnh cũng nên cũng nên để trong tủ lạnh, phục vụ nhu cầu khách hàng trong những ngày nắng nóng.

Khăn giấy, giấy vệ sinh, tã em bé

Đây là loại sản phẩm tiêu hao khá nhanh, mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho chủ cửa hàng tạp hóa. Trước khi nhập các loại giấy ăn, giấy ướt, giấy vệ sinh, tã em bé… cần tìm hiểu về thói quen của người dân nơi vùng bạn đang sống xem thử nhu cầu và thói quen của họ thường muốn mua những thương hiệu nào? Loại bình dân, loại vừa hay loại cao cấp để chọn đúng thương hiệu mà người tiêu dùng mong muốn. Giai đoạn đầu nên nhập mỗi thứ một ít, kế tiếp chọn lại và nhập những sản phẩm mà nhu cầu người dân sử dụng lớn nhất.

Các loại hóa mỹ phẩm

Với các loại hóa mỹ phẩm, bạn nên nhập các mặt hàng rất cần thiết sinh hoạt hàng ngày như sữa tắm, dầu gội, xà phòng, nước xả vải, dầu rửa chén, nước lau nhà… Một chú ý của dòng sản phẩm này cũng là lưu tâm về hạn sử dụng, ngoài ra, cần nhập của rất nhiều thương hiệu khác nhau vì nhu cầu của quý khách rất đa dạng.

Các đồ dùng văn phòng phẩm

Một trong những mặt hàng quan trọng nữa của tiệm tạp hóa là các đồ dùng văn phòng phẩm. Vd: Bút, vở học sinh, sổ ghi chép, bảng…

Đồ sinh hoạt cá nhân

Các loại đồ sinh hoạt cá nhân cũng cần phải có. VD: Dao cạo râu, bàn chải đánh răng, kem đánh răng…

Các loại thẻ cào điện thoại

Nhập các loại thẻ cào điện thoại để hút khách. Việc bán thẻ cào điện thoại sẽ không có lãi nhiều, tuy vậy giúp bạn có lượng khách hàng đông đảo hơn, hỗ trợ cho việc kinh doanh các mặt hàng khác.

Đối với địa điểm có tiệm tạp hóa gần khu vực sinh sống của học sinh sinh viên, nên nhập phần đa là các thẻ cào viettel, vina, mobifone có mệnh giá 10k, 20k. Thẻ 50k, 100k nhập số lượng ít hơn một chút. Và ngược lại, những nơi chủ yếu là người trung tuổi thì chủ yếu nhập thẻ 20k trở lên.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *