Trang chủ / Dịch vụ khác / Dịch vụ bảo vệ / Dịch vụ bảo vệ áp tải chuyển tiền an toàn, tin cậy

Dịch vụ bảo vệ áp tải chuyển tiền an toàn, tin cậy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây là loại hình rất đặc biệt đối với dịch vụ bảo vệ bây chừ, thời kì tuy diễn ra nhanh nhưng khối lượng giá trị tài sản lại rất lớn.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 12 tại đây.

Chính vì tính chất đặc biệt của loại hình dịch vụ này, quờ nhân viên bảo vệ, vệ sĩ thực hành nhiệm vụ phải là những người ưu tú nhất, có khả năng phán đoán xử lý cảnh huống nhanh nhạy nhất để đảm bảo an toàn nhất cho đích của mình.

Ngoài việc trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất, viên chức bảo vệ cần phải tuân thủ đúng theo các nhiệm vụ và yêu cầu đặc biệt sau:

Nhiệm vụ của bảo vệ áp tải chuyển tiền

Việc bốc xếp, xếp đặt tiền phải có sự giám sát của người có thẩm quyền theo đúng lịch trình, kế hoạch; nhân viên bảo vệ phải có kỹ năng quan sát địa điểm lên xuống, tải tiền.

Khi chuyển vận tiền phải đặc biệt chú ý các hiện tượng lạ như người, xe cộ… bởi rất có thể kẻ xấu nắm được kế hoạch, lộ trình lợi dụng hành động.

Cần đặc biệt lưu ý phòng ngừa xe bị hỏng hóc, nếu vì lý do đó mà xe phải dừng lại như đèn đỏ, hỏng xe, tắc đường… nhân viên bảo vệ phải sẵn sàng quan sát kỹ lưỡng, phát hiện dấu hiệu nghi vấn và báo ngay cho người chịu trách nhiệm lý do, địa điểm xe phải dừng.

Xe chuyển tiền phải đi đúng tuyến quy định, không được tự ý thay đổi lịch trình xe.

Nếu gặp phải sự cố xảy ra trên đường đi, viên chức bảo vệ phải chũm nhận dạng và ghi nhớ được tướng tá, đặc điểm về trang phục, hướng chạy và biển số xe của kẻ tù nhân, sau đó điện thoại báo ngay cho phòng cảnh sát gần nhất và song song đưa ra biện pháp xử lý tại chỗ để xử lý tình hình diễn ra tại hiện trường.

Yêu cầu đối với viên chức bảo vệ áp tải chuyển tiền

Vận chuyển tiền trên đường là một dịch vụ bảo vệ quan yếu và nguy hiểm nhất, đặc biệt nhất là lúc giao nhận tiền nên nhân viên bảo vệ cần phải lưu ý 2 điểm sau:

– Chọn một chỗ ngồi ăn nhập trên xe để có thể quan sát được trước, sau và cả 2 bên thành xe (khả năg bao quát tốt).
– Chọn một chỗ ngồi hạp, có đủ diện tích, khoảng trống ăn nhập cho việc phòng chống lại sự tiến công của phạm nhân được thuận lợi, linh hoạt nhất có thể.

Đặc biệt chú ý các hiện tượng bất thường trong khi xe chuyển di như có xe máy lạ bám theo, có kẻ dòm nom vào xe, có tai nạn liên lạc  xảy ra hay có kẻ chặn ngang đường đột ngột… đặc biệt không được rời xe để ngừa tù túng dùng động tác giả đánh lạc hướng.

Một lệ luật đưa ra là người tài xế phải tuân theo yêu cầu của viên chức bảo vệ, đặc biệt là lúc bốc tiền lên xuống, địa điểm đỗ xe là quan yếu nhất, ngoại giả lái xe cần phải quan hoài đến tốc độ di chuyển của xe.

Khi bốc tiền lên xuống, nhân viên bảo vệ phải chọn được vị trí đi đứng hợp để sẵn sàng đối phó với mọi trường hợp xấu có thể xảy ra.

Mọi thông báo về số xe, kế hoạch và thời kì xe chuyển di, tổng số tiền vv… phải tuyệt đối giữ bí mật.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Khám phá barrie ở các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *