Trang chủ / Dịch vụ khác / Dịch vụ bảo vệ / Dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe siêu thị chuyên nghiệp

Dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe siêu thị chuyên nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đáp ứng nhu cầu đang đặt ra hiện nay, Công ty đảm bảo Việt Dũng cung cấp dịch vụ thuê bảo vệ siêu thị có nhu cầu cần bảo vệ bãi giữ xe chuyên nghiệp, có trách nhiệm và tận tụy trong những việc.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 4 tại đây.

Siêu thịlà nơi thu hút một lượng lớn người dân mỗi ngày với không ít phương tiện giao thông được gửi tại các hầm giữ xe. có khả năng nói, việc gửi xe trong ăn uống đem về độ an tâm cao hơn cho khách hàng so với các cửa tiệm, bách hóa,… mặc dù, tình trạng trộm cắp diễn ra ngày càng nhiều, nên việc bảo vệ bãi giữ xe trong nhà hàng ăn uống là rất cần thiết.

Bảo đảm soát vé đảm bảo uy tín

Hiện giờ, tại các nhà hàng, việc soát vé ra, vào bằng hệ thống quẹt thẻ, cùng với việc lắp camera theo dõi đã hình thành sự an tâm, tin tưởng của khách hàng khi gửi xe tại đây.

Mặc dù, vẫn có một số trường hợp qua mặt nhân viên bảo đảm bằng nhiều lí do, hình thức không giống nhau, dẫn đến tình trạng mất cắp xe máy, xe đạp ngay tại siêu thị.

Lưu bản nháp tự động

Để tránh được tình trạng trên, công ty bảo vệ Việt Dũng đã đào tạo một đội ngũ đảm bảo chuyên nghiệp tạo uy tín cho khách hàng. Đối với nhân viên bảo vệ soát vé ra, vào, cần yêu cầu:

– Hòa nhã, thân thiện với khách hàng.
– Theo dõi cẩn thận camera, đề phòng trường hợp kẻ gian dắt xe ra khỏi siêu thị.
– Trường hợp bị mất vé, yêu cầu xuất trình giấy tờ cá nhân, có thông báo với cấp trên để có biện pháp xử lí nhanh nhất.
– Với trường hợp có người khai báo mất chìa khóa xe, yêu cầu xác nhận giấy tờ tùy thân, cấm đoán dắt xe ra bên ngoài đồng thời thông báo với cấp trên để có biện pháp xác thực đó là xe của khách.

Đảm bảo trông giữ xe có nhiệm vụ

Ngoài các nhân viên soát vé, trong mỗi bãi giữ xe bảo đảm nhà hàng thường sẽ có thêm bảo vệ trực tiếp trông giữ, bảo đảm tài sản của khách hàng.

Việc trông giữ xe trong siêu thị được coi là rất an toàn, nhưng vẫn có khá nhiều trường hợp trộm cắp tài sản một cách tinh vi mà không phải camera hay nhân viên có khả năng dễ dàng nhìn ra, như việc trộm mũ bảo hiểm, kính,… mà khách quên không cất giữ.

Với đội ngũ bảo vệ có trọng trách, nguồn nhân lực lớn, công ty bảo vệ Việt Dũng luôn tự hào sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cẩn. Nhân viên của công ty khi làm nhiệm vụ đảm bảo bãi giữ xe, rất cần phải thực hiện một số nhiệm vụ sau:

– Thân thiện, niềm nở với khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong việc đỗ xe
– Luôn để ý di chuyển, quan sát, nếu thấy có đối tượng khả nghi, phải có báo cáo với cấp trên.
– Có qui định không hút thuốc lá; nếu có trường hợp vi phạm luật, lập tức nhắc nhở để tránh gây cháy nổ trong bãi giữ xe.
– Luôn nhắc nhở khách hàng cũng như chính bản thân nhân viên phải giữ gìn về sinh chung sạch sẽ, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho khách.

Bạn đang cần người để bảo vệ tài sản cho khách hàng của mình, bạn đang tìm đội ngũ bảo vệ uy tín, làm việc lâu dài? Chúng tôi sẽ cung cấp mọi yêu cầu của bạn, hãy liên lạc để được tư vấn dịch vụ cân xứng nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Khám phá barrie ở các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *