Trang chủ / Dịch vụ khác / Dịch vụ bảo vệ / Dịch vụ bảo vệ phi trường Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Dịch vụ bảo vệ phi trường Nội Bài, Tân Sơn Nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bộ trưởng đề nghị Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương thanh tra, soát các dịch vụ bảo vệ sân bay liên hệ đến bảo đảm an ninh, an toàn hàng không.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan binh tại đây.

Từ nay đến hết quý IV phải ra soát lại vơ các điều kiện về các viên chức, viên chức, cần lao trên khu vực các Cảng, đào tạo và cấp chứng chỉ đầy đủ theo quy định.

Bộ trưởng liên lạc Đinh La Thăng yêu cầu như vậy khi chủ trì cuộc họp về thiện cung cấp dịch vụ tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, vừa diễn ra tại Hà Nội. Vị “tư lệnh ngành” cho rằng dịch vụ cung cấp tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) chưa đáp ứng được yêu cầu thực tế, còn nhiều tồn tại và bất cập. Một trong những nguyên do quan yếu được ông chỉ ra là sự phối hợp chưa tốt giữa các đơn vị trong Cảng.

Lưu bản nháp tự động

Còn đối với Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam, lãnh đạo ngành yêu cầu thẩm tra lại quờ quạng các dịch vụ khách sạn, dịch vụ nhà hàng, dịch vụ kỹ thuật thương nghiệp, dịch vụ hành khách, dịch vụ bảo vệ trường bay…, và bố trí mặt bằng tại Nhà ga T1. ngoại giả, Tổng Công ty Cảng cũng cần công khai đường dây nóng để hành khách có thể có ý kiến và phản ánh kịp thời.

Cũng nhận xét về dịch vụ tại Nội Bài (Hà Nội), giám đốc điều hành Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, ông Phạm Ngọc Minh cho rằng, vấn đề lớn hiện là duy trì hoạt động của Nhà ga T1 trong thời kỳ giao thời chờ Nhà ga T2. Để giải quyết tình trạng này, ông Minh đề nghị cần phải quan tâm đến công tác duy tu, bảo dưỡng đảm bảo chất lượng Nhà ga T1. Nhiều vấn đề khác của Nhà ga T1 cũng cần được giải quyết như các điểm nghẽn, sân đỗ, cầu ống tàu bay.

Để cải thiện chất lượng dịch vụ ở cảng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, ông Lại Xuân Thanh yêu cầu duy trì nghiêm công tác thanh tra, rà và tổ chức hội nghị chất lượng dịch vụ hàng không 3 tháng một lần. Ngoài ra, Cục sẽ ban hành bộ tiêu chuẩn dịch vụ tối thiểu bảo đảm an ninh, sau khi thí điểm thành công sẽ trình Bộ trưởng Bộ liên lạc vận chuyển; xây dựng đường dây nóng để kết nạp kiến nghị, khiếu nại của hành khách…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Khám phá barrie ở các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *