Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Dịch vụ ship hàng đắt khách

Dịch vụ ship hàng đắt khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nghề shipper (dịch vụ chuyển hàng) đã và đang được không ít người lựa chọn, nhất là các bạn trẻ bởi nhu cầu ngày càng cao, thu nhập ổn định. tuy vậy, công việc tưởng chừng dễ dàng này thỉnh thoảng cũng gặp những cảnh huống dở khóc, dở cười.

Nhu cầu lớn

Dịch vụ bán hàng online càng ngày càng cải cách và phát triển, kéo theo đó, nhu cầu chuyển đồ đến tay khách hàng càng cao. nhiều người đã chọn làm dịch vụ này như một cách kiếm thêm thu nhập, dần dà, nghề shipper trở thành phổ biến, được rất nhiều người biết đến. Không khó để tìm kiếm được việc chuyển hàng trên những trang bán hàng online của các cửa hàng, diễn đàn chuyên mua, bán hàng hóa như Nha Trang Club. Tại đây, có khả năng dễ dàng tìm thấy những bài đăng như: “Tìm shipper uy tín, phục vụ ngoài giờ làm việc”, hoặc “nhận ship đồ ăn, các loại hàng hóa”…

Lưu bản nháp tự động

Những nhân viên dịch vụ Shipper Nha Trang phục vụ cho khách

Anh Nguyễn Tuấn Minh cho biết, anh làm thuê việc này tới nay đã được gần 1 năm. ban sơ, khi chưa tạo được uy tín, lúc nhận hàng, ai cũng phải đặt cọc tiền hàng cho chủ hàng, giao đến tận tay khách, kế tiếp quay về nhận lại tiền cọc và phí ship. Phí ship mỗi chuyến hàng nao núng từ 15.000 đồng đến 30.000 đồng tùy khoảng cách, loại sản phẩm ship, nếu ship ở ngoại ô, mức phí cao hơn, tính theo km. “Điều kiện để triển khai shipper cũng không khó, chỉ cần có xe máy, bằng lái, tường đường. Nhưng điều kiện ưu tiên vẫn chính là uy tín, có uy tín mới có tương đối nhiều đơn hàng đặt. Với công việc này, trừ tiền xăng xe, điện thoại, mỗi tháng tôi cũng kiếm được từ 3 đến 4 triệu đồng”, anh Minh nói.

Không chỉ đơn thuần làm nhỏ lẻ, với ý tưởng “ship mọi thứ khách hàng cần”, chị Nguyễn Thanh Thủy Ngân (đường Nguyễn Trãi, TP. Nha Trang) đã trở nên tân tiến mạnh dịch vụ ship hàng. Không ít người chuyên mua, bán hàng online biết đến dịch vụ của chị qua Facebook với tên “Shipper Nha Trang”. Với đội ngũ shipper lên đến 14 người làm việc liên tiếp, mỗi ngày, chị Ngân xử lý hơn 200 đơn Ship hàng đến nhiều nơi trên địa bàn tỉnh thành, thậm chí có cả đơn hàng tại các huyện phụ cận. Chị Ngân san sẻ: “Nhà tôi bán hàng, nhiều du khách muốn ship hàng tận chỗ, tôi lại phải chạy xe đi giao. Từ đó, tôi nảy ra ý tưởng phát minh làm dịch vụ giao hàng cho mọi người. Vì nhu cầu của khách rất đa dạng, nên dịch vụ Ship hàng cũng linh hoạt cách tân và phát triển theo. Không chỉ thuần tuý nhận hàng từ người bán rồi giao cho người tiêu dùng, dịch vụ của Shipper Nha Trang còn nhận làm những việc khác mà người bình thường có khả năng thấy không quen như: đi chợ, nhà hàng siêu thị mua đồ theo đề nghị; đi sắp hàng, lấy số thứ tự khám bệnh; mua đồ ăn, nước tiểu khát rồi mang đến cho khách; mua giùm vé xem phim, vé tàu, máy bay; nhận hàng tại bến xe, tàu…”.

Nhiều rủi ro khủng hoảng

Có thu nhập khá, nhưng nghề shipper cũng lắm gian nan. Đối với những người làm nghề này, việc bị “bỏ bom”, khách không chịu nhận hàng do không đúng đề nghị là chuyện thường ngày. Anh Nguyễn Huỳnh Gia Huy, nhân viên dịch vụ Shipper Nha Trang san sẻ: “Tôi làm nghề này cũng được nửa năm, gặp Không ít trường hợp oái ăm. Có khi, chạy gần 10km đến giao hàng, gọi điện nhưng khách không nghe máy, phải quay về. Rồi có những lúc đến giao hàng, khách thẩm tra hàng không đúng với đơn đặt đơn hàng, tôi lại phải về trả lại hàng”.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : bảng giá oder hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Chính nên chi, trước khi nhận mỗi đơn hàng, các shipper thường phải rà soát kỹ thông báo người đặt, không nhận thêm những đơn hàng có giá trị lớn. Chị Ngân nói: “Những khách lần đầu đặt hàng, chúng tôi đều thẩm tra thông báo qua Facebook; đối với những đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên, tôi chỉ nhận giao đối với khách hàng quen. Còn chuyện viên chức của tôi đi ship đồ ăn, nước uống, bị khách từ chối nhận với đủ lý do đưa ra, phải mang về dùng là chuyện thông thường”.

Chẳng những rủi ro khủng hoảng trong giao, nhận hàng, nhiều shipper phải đi cả ngày ở ngoài đường, chở nhiều hàng hóa, thêm vào đó là sức ép thời gian của khách hàng, nên việc không may xảy ra tai nạn, té xe là điều không thể tránh khỏi. Tuy lắm gian truân, vất vả, nhưng nghề shipper vẫn được rất nhiều người lựa chọn vì nhu cầu của tầng lớp cao, mang lại thu nhập khá cho người làm nghề này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *