Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Định nghĩa barie điện? báo giá barie điện do PTH Vina cung cấp

Định nghĩa barie điện? báo giá barie điện do PTH Vina cung cấp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie điện là gì?

Barie điện là một trong những loại thiết bị thanh chắn tự động chuyển động với nguồn điện lưới dân dụng 220V. Barie điện có nhiều tên gọi tại nước ta như barrier tự động, barie tự động. Công dụng chính của nó là tiêu giảm tốc độ phương tiện, phân làn giao thông tại cổng của các khu nhà ở, chung cư, trường đào tạo, bệnh viện… Barie điện là thiết bị cần thiết trong hệ thống giữ xe thông minh do PTH Vina cung cấp.  Thông tin đến khách hàng cấu tạo tính năng và báo giá cổng barie điện.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tự động chi tiết và miễn phí
 
Cấu tạo của barie điện

Barie điện cấu tạo gồm 2 phần chính:

1. Phần tủ chứa thiết bị
 

Có dạng hình trụ hoặc vuông, bên phía trong chứa hệ thống trục, lò xo và main. Phần vỏ làm bằng hợp kim thép được phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ. Tủ barie điện được thiết kế chống rung lắc được lắp cố đinh vào nền bê tông. Bảng mạch barie được nối với nguồn điện lưới 220V, vòng từ … có tác dụng phát tín hiệu, điều khiển thanh chắn barie đóng mở. Hệ thống trục và lò xo có tính năng nâng đỡ thanh chắn.

Lưu bản nháp tự động
 

2. Phần thanh chắn

Thanh chắn barie là một phần ống đúc bằng hợp kim nhôm bên ngoài phủ sơn tính điện và dán phản quang. Tùy loại barie điện mà có chiều dài thanh chắn không giống nhau. Barie Tau – Italia có chiều dài thanh chắn tối đa 4m, barie Baisheng – Đài Loan có chiều dài thanh chắn lên đến 8m. Đầu mỗi thanh chắn sẽ có thêm một cột đỡ.

Ngoài ra tùy theo nguyện vọng của khách hàng, trên thanh chắn sẽ được lắp thêm biển STOP, đèn led…

3. Các thiết bị khác

Một số thiết bị phụ trợ thường đi kèm khi lắp đặt barie điện như vòng từ, cảm biến quang, cảm biến tiệm cận giúp cho việc đóng mở barie chính xác hơn, tự động hơn

Mỗi bộ bari điện thường có 2 điều khiển từ xa với các chức năng đóng, mở và tạm dừng. Tín hiệu điều khiển có bán kính khoảng 30m. Một điều khiển cắm điện để bàn. Ngoài ra khi mất điện, có thể đóng mở barie bằng tay vặn bên trong tủ ( Chỉ cần dùng lực nhẹ vì có hệ thống lò xo trợ lực).
   
PTH Vina cung cấp và lắp đặt các loại barie điện

PTH Vina hiện cung cấp barie điện chính hãng với nhiều mẫu mã và mức chi phí khác nhau. Chúng tôi cung cấp barie Tau – Italia, barie Baisheng, ROAD của Đài Loan, barie Shinning Trung Quốc…

PTH Vina cũng hỗ trợ tư vấn phương án và lắp đặt barie cho khách hàng. Chi tiết về các loại barie điện và báo giá barie điện xin vui lòng gọi điện với chúng tôi để được nhận tư vấn và báo giá trực tiếp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *