Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Giải pháp quản lý bãi đỗ xe chiến thuật hiệu quả cho quản lí ra vào

Giải pháp quản lý bãi đỗ xe chiến thuật hiệu quả cho quản lí ra vào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


6 nguyên do để máy giữ xe thông minh trở thành giải pháp tối ưu cho quản lí ra vào.

Tốn rất ít chi phí đầu tư, không đòi hỏi hệ thống nhân lực cồng kềnh để vận hành, với những tính năng thông minh thì hệ thống máy giữ xe thông mincủa đang đưa về một cuộc cải tân trong công tác quản lí ra vào.

Ra đời dựa trên căn nguyên công nghệ hiện đại, giải pháp máy giữ xe thông minh tối ưu của Công ty được đánh giá là phương án nâng tầm trong công tác quản lí ra vào thời công nghệ số.

Lưu bản nháp tự động
Máy giữ xe thông minh thực tế

  Nhằm chính là quản lí ra vào, giúp đơn giản hóa các thao tác của người vận hành. Đồng thời làm tăng tính năng quản trị của người quản lí. Máy giữ xe thông minh của nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực của người dùng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Máy giữ xe bằng thẻ từ chi tiết và miễn phí
 

1. Kiểm soát và điều hành an toàn với tốc độ xử lí cao.
Máy giữ xe thông minh hoạt động dựa trên nguyên tắc an toàn tuyệt đối. Khi có xe vào thì camera sẽ chụp lại Tấm hình biển số, mặt của người điều khiển phương tiện, bảo vệ quẹt thẻ để lưu lại Bức Ảnh đó trong thẻ. nhân viên bảo vệ đưa thẻ cho khách hàng giữ.(Barrier mở cho vào, nếu có barrier tự động)  Khi ra, khách hàng trả thẻ lại cho bảo vệ thì camera sẽ chụp lại Bức Ảnh biển số và người điều khiển phương tiện lúc ra, nhân viên bảo vệ quẹt thẻ để gọi lại Tấm hình lúc vào. Nếu biển số khớp và hình ảnh khớp thì cho xe ra.

Nếu không khớp thì máy tính sẽ cảnh báo bảo vệ để tùy trường hợp xử lí. vì vậy không thể có trường hợp nhầm lẫn hay gian lận xảy ra như khi sử dụng phương pháp máy giữ xe truyền thống. gia tốc xử lí cao, mỗi lượt xe ra hoặc vào chỉ mất từ 2-5s để quẹt thẻ, máy giữ xe thông minh không còn lo ùn tắc vào giờ cao điểm.

2. Chức năng quản lí thông minh giúp cho nhà quản trị dễ dàng kiểm tra, đo lường

Quản lí nhân viên : chia ca trực, chấm công, …

Quản lí thẻ : vé tháng, vé vãng lai, …

Quản lí doanh thu :  Thống kê doanh thu tại từng thời điểm theo máy, nhân viên hoặc loại xe,… báo cáo doanh số có thể xuất ra file excel để phục vụ công tác kế toán, theo dõi,…

3. Tính cước ​phí, đảo làn linh hoạt.
Khách hàng khi sử dụng máy giữ xe thông minh của có thể tùy chọn cài đặt cước phí cho mỗi loại xe theo thời khắc, theo ngày đêm hay theo giờ cộng dồn,… Trong trường hợp vào hoặc ra ồ ạt có thể đảo làn xe thành cùng vào hoặc cùng ra giúp giải phóng ùn tắc tức thì.

4. Thân mật và gần gũi, dễ sử dụng, tạo môi trường bài bản và chuyên nghiệp hiện đại.


Làn ô tô với đầu đọc từ xa

Khi sử dụng hệ thống máy giữ xe thông minh của, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự hiện đại mang đến cho bãi xe của mình. Khách gửi xe cũng không còn lo những vệ phấn bám bẩn trên yên xe, đầu xe hay không còn phải lo giữ những tờ vé giấy nhàu nhĩ mà có khi lúc ra quên mất nơi cất giữ. Không còn lo mất thời gian chờ đợi để vào bãi.

Tất cả đưa khách gửi thấy được sự chuyên nghiệp và bài bản của nhà xe. Chắc chắn bãi xe của bạn sẽ đượckhách đánh giá cao khi có sự lựa chọn.

Nhân viên nhà xe được nhân viên kĩ thuật của trợ giúp và hướng dẫn vận hành miễn phí. Công ty có thể đảm bảo rằng, phần mềm vô cùng dễ sử dụng ngay cả với những người có tuổi.

5. Phần mềm được update – cập nhật miễn phí, bh trọn đời
Vì phần mềm giữ xe T Parking thuộc bản quyền của công ty nên sẽ được bảo hành trọn đời, khi có cải sinh các tính năng mới thì khách hàng đã sử dụng trước đó sẽ được kĩ thuật của trợ giúp update miễn phí.

6. Khách hàng được hỗ trợ tư vấn và kiến thiết giải pháp miễn phí
Công ty hoạt động với phương châm “luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu”. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn và thiết kế kiến thiết giải pháp cho khách hàng một cách tối ưu nhất về giá cả, chất lượng và thái độ phục vụ.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *