Trang chủ / Công nghệ / Xe độ - Xe tô tô / Giới thiệu xe tải Veam VT350 thùng mui bạt

Giới thiệu xe tải Veam VT350 thùng mui bạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển, chuyên chở hàng hóa đi nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc xe tải phù hợp thì ai cũng phải cân nhắc khá nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu xe tải Veam VT350 Hà Nội để các bạn tham khảo.

Bạn quan tâm đến : Dai ly xe tai veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Lưu bản nháp tự động

Xe tải Veam VT350 có ngoại hình thon gọn, có thể vận chuyển được trên nhiều cung đường nhỏ hẹp khác biệt.

Kích thước của xe này có chiều dài, chiều rộng và chiều cao là 6770 x 2110 x 2980 mm. Lòng thùng xe với chiều dài là 4880 mm, khá rộng rãi nên năng lực chuyên môn chuyên chở được không ít loại mẫu sản phẩm: hàng gia dụng, chăn đệm, nước giải khát,… Do đó chủ đầu tư rất quan tâm và ưa chuộng mẫu xe tải Veam VT350 này. Xe cho phép chở tối đa là 3 người với trọng lượng tất cả là 6795 kg.

Xe sử dụng động cơ D4BH 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng và có turbo tăng áp. Công suất lớn nhất mà xe giành được là 75.8 KW tại 3400 vòng/ phút. Hệ thống phanh là dạng tang trống, thủy lực trợ lực chân không nên tài xế lái xe chủ động hơn trên mọi cung đường.

Hơn nữa, phía bên trong ca bin được trang bị nhiều tiện nghi, mang về sự thoải mái và dễ chịu cho tài xế. Đó là hệ thống âm thanh nghe nhạc, giải trí và hệ thống điều hòa giúp làm mát Một trong những ngày hè nóng bức.

Nói chung, xe tải 3.5 t Veam VT350 Hà Nội có khá nhiều ưu điểm nổi bật, thể hiện được sự cạnh tranh cao trên thị trường ô tô tải. Vậy nên ngày càng nhiều khách du lịch hàng quan tâm và chọn mua. Nếu đang có dự định mua ô tô tải, chúng tôi khuyên bạn nên xem thêm và lựa chọn xe này nhé. Chắc rằng bạn sẽ có nhiều sự trải nghiệm thú vị đó. Cần hỗ trợ tư vấn thêm, vui mừng liên hệ với xethuongmai.vn để được giải đáp và giúp đỡ nhiệt tình!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xe bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *