Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Gợi ý style nội thất gỗ cho ngôi nhà bạn

Gợi ý style nội thất gỗ cho ngôi nhà bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ mộc, những chậu cây cảnh treo, bàn tiếp khách gỗ độc mộc nhỏ xinh,… là những khuynh hướng nội thất vừa đơn giản, lãng mạn lại gần gụi thiên nhiên.

Xem thêm: Các sản phẩm Phôi ghép gỗ cao su thuộc công ty Hưng Thịnh tại đây.

Trong thế giới trang trí nội thất hiện nay xu hướng ứng dụng phong cách tối giản (minimalism) trong nghệ thuật thông qua hòa hợp các nguyên tố nội thất như những bức tường trắng phau, sàn gỗ mộc, đèn cây đứng, đèn treo, các vật dụng văn phòng nhà ở đầy màu sắc đồng bộ, chậu cây treo …đã tạo ra một không gian nội thất lãng mạn tao nhã nhưng đầy tính ứng dụng cho người dùng. Hãy xem đó là những cách kết hợp thú vị nào.

1. Xu hướng quay trở về thiên nhiên

Đôi khi có thể tạo ra điểm nhấn cho phòng khách bởi việc liên minh bộ sopha sang trọng đơn giản màu ghi, tấm thảm màu be, với một chiếc bàn tiếp khách gỗ độc mộc trắng nhỏ xinh.

Lưu bản nháp tự động

 Trên chiếc bàn, bạn có thể đặt các chậu cây màu trắng mộc mạc có sự tương phản về hình khối, kích cỡ và độ cao. Sự kết hợp này đem vẻ đẹp mộc mạc, mộng mơ của thiên nhiên về với căn phòng nhỏ của chúng ta.

2. Kiểu "vườn treo"

Xu hướng bóng đèn dây tóc treo xen kẽ với các chậu cây đang được áp dụng khá phổ biến trên thế giới. Bạn có thể chọn lối trang trí này nếu bạn rất yêu thích thiên nhiên và muốn được thư giãn hoàn toàn trong không khí thiên nhiên thô mộc hoang sơ tại căn nhà của mình.

Lối trang trí này phù hợp cho nội thất phòng khách, phòng trà, sân thượng để mời tiệc, hành lang, hay thậm chí các văn phòng thiết kế sáng tạo. Ánh sáng vàng ấm nóng tỏa ra từ các bóng đèn dây tóc cổ xưa hòa quyện với màu xanh dịu mát của các chậu cây tạo nên một bức tranh thiên nhiên thư giãn đầy hoài niệm cho tâm hồn.

3. Sự phối hợp tương phản

Nếu thiếu đi màu đỏ son của bộ ghế sofa thì toàn bộ nội thất hiện đại thanh nhã này sẽ thiếu đi sự ấm áp đặc biệt. Màu đỏ son đó đồng bộ với màu sàn gỗ nâu nhạt, nhưng lại đối lập tuyệt hảo với màu xanh của chậu cây để tạo nên sinh khí và sự sống động cho cả văn phòng.

Bên cạnh đó, sự đối lập về chiều cao cũng là nguyên tố được sử dụng trong xu hướng tối giản, độ cao của chiếc đèn bàn đối lập độ thấp của chiếc tủ gỗ trắng và bộ sofa đỏ son, tạo nên sự thoáng về không gian cho góc phòng. Tất cả các màu sắc cơ bản dường như được màu trắng của bức tường tôn lên một cách kì lạ và hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể nội thất ấm cúng, tươi sáng, lạc quan cho người cần đến.

4. Phong cách dân gian

Kiểu trang trí nội thất này đã liên kết rất đỗi tự nhiên các nguyên tố “dân dã”- hộc tủ gỗ đơn giản có vẻ xuề xòa, những chiếc khăn vải thô nữ tính màu sắc nhẹ nhàng được mắc so le trên các sợi dây treo trong nhà; bức tường trắng gạch trần luôn luôn đồng điệu mạnh mẽ với sàn gỗ mộc tạo nên nguồn cảm hứng lãng mạn, trong sáng và dịu dàng cho cả không gian nội thất.

5. Phong cách Đối lập

Việc sắp xếp của chiếc ghế thấp hình cầu tròn bên cạnh chiếc giá đựng đồ cao khung hình chữ nhật này là sự kết hợp nghệ thuật rất thông minh và thanh nhã. Tuy đối lập về chi tiết (kích cỡ, độ cao, màu sắc)nhưng hai vật dụng này lại hài hòa trong cùng một toàn bộ bởi các thanh sắt được uốn để tạo nên chúng đều mỏng mảnh tinh tế đồng nhất.

Trên nền tường trắng mộng mơ tựa thiên đường, một vài điểm nhấn như chút màu đen của ghế, chút màu xanh vàng của chậu cây, chút màu hồng của nắp lọ thủy tinh, và màu đen bóng của chiếc bình sữa bằng đồng, cùng nhau tạo nên một bức tranh nội thất thật kì diệu với đầy ánh sáng và sự thoáng đãng cho tâm hồn người cần đến.

6. Cân bằng hình khối, màu sắc

Lối trang trí nội thất này có nhấn mạnh nhân tố cân bằng về màu sắc, hình khối và sự pha trộn của hoài niệm lẫn hiện đại. Trên nền trắng phau của sàn gỗ và tường, một hộc tủ gỗ nhiều ngăn kiểu Nhật được đặt chính giữa, hai bức tranh có màu xanh lục chủ chốt của phái lập thể được treo song song với nhau. Chiếc đầu đĩa cổ nằm cân bằng với chiếc đèn bàn đơn giản cùng tông màu đen.

Chậu cây khẳng khiu uốn lượn màu trắng bên trái đối xứng ngang với chiếc ghế thân trắng, chân gỗ tối giản bên phải.Chiếc chiếu trúc nâu đậm trải rộng đặt đối xứng dọc với hộc tủ nhiều ngăn, tất cả các nguyên tố hòa hợp, đối lập tinh tế trong sự cân bằng tạo nên sự ấm áp và không khí làm việc đoàn kết nghỉ ngơi thanh bình cho cả tổng thể nội thất.

7. Không gian ảnh đầy tính nghệ thuật

Các tấm ảnh có thể trở thành vật trang trí phong cách đối với những bạn có nhiều hoài niệm, thích sưu tập và có chút tâm hồn nghệ sĩ.

Trong một không gian nhỏ mà phòng ngủ cũng là nơi làm việc, thì việc kê xen kẽ những chiếc ghế đẩu chân dài màu đen đối lập đồng bộ với chiếc bàn trắng có chân mảnh nối tiếp nhau này, sẽ tạo ra một studio nghệ thuật trong phòng ngủ đầy tính năng động

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *