Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Hô biến nhà nhỏ trở nên rộng rãi hơn với kệ kho gia đình

Hô biến nhà nhỏ trở nên rộng rãi hơn với kệ kho gia đình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


khoảng không gian sống là môi trường quan trọng  giúp bạn có những giây phút thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do đó, không có lý do gì để bạn bỏ qua chiếc kệ kho hạnh phúc gia đình- một sản phẩm hoàn hảo cho thiết kế kiến thiết nhà nhỏ.

Với kết cấu đơn giản gồm nhiều mặt kệ được xếp tầng, kệ kho hạnh phúc gia đình có thể lưu trữ và trưng bày nhiều vật dụng. Sử dụng kệ kho hạnh phúc gia đình giúp bạn tiết kiệm tối đa diệ tích không gian nhờ sắp xếp gọn gàng đồ dùng gia đình.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Hơn nữa kiểu dáng của kệ nhỏ gọn, kích thước lại linh hoạt nên người dùng có thể dễ chịu và thoải mái đặt kệ ở bất kỳ góc chết nào trong căn nhà.

Tận dụng một góc nhỏ cạnh tủ lạnh ở gian bếp để đặt kệ sẽ giúp bạn thu dọn mớ hỗn độn xoong nồi, dao kéo…Các tầng mâm có thể dịch rời lên xuống là ưu thế để người dùng dễ dàng đặt nhiều đồ vật có các kích thước khác nhau lên kệ.

Lưu bản nháp tự động

Ở phòng ngủ, chiếc kệ kho cũng đã được sử dụng để chứa chăn ga, mền gối hay quần áo. Nếu gian phòng của bạn có chiều cao, hãy tận dụng nó để lưu trữ đồ đạc. Một chiếc kệ kho có từ 5-6 mặt kệ lúc này sẽ cực kỳ phát huy tác dụng.

Tải trọng cho phép trên mỗi mặt kệ là 100-120kg/tầng. Do đó, đối với các vật dụng hạnh phúc gia đình bạn hoàn toàn có thể thoải mái đặt lên kệ mà không lo kệ sập gãy hay cong vênh.

1 số GĐ có nhu cầu lưu trữ đồ đạc theo mùa thì chiếc kệ kho sẽ là phương án phù hợp giúp xếp gọn đồ đạc. Bạn có thể phân loại đồ đạc và đặt theo thứ tự nhất định để dễ dàng lấy ra lấy vào khi cần.

Ngoài mục đích lưu trữ, kệ kho gia đình với kiến thiết hiện đại cũng đã được dùng như một chiếc kệ trưng bày, kệ trang trí ở phòng khách, phòng làm việc. Bạn có thể đặt lên kệ các loại hồ sơ sách báo hay đồ vật yêu thích.

Với hai tông màu chung là trắng và xám ghi, kệ kho GĐ có thể dễ dàng cân xứng với rất nhiều kiểu không gian. Thiết kế kiến thiết tối giản của kệ giúp không gian trở nên thông thoáng  hơn không ít.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *