Trang chủ / Quà tặng / Hoa hồng leo Nahéma Rose thơm ngọt ngào, nổi bật, trồng chỉ vài bước đơn giản

Hoa hồng leo Nahéma Rose thơm ngọt ngào, nổi bật, trồng chỉ vài bước đơn giản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kỹ thuật trồng hoa hồng leo Nahéma Rose có thể trồng thành bờ rào, leo tường, ban công… đưa đến cho không gian nhà bạn thật sự rất nổi bật.

Hoa hồng leo Nahéma Rose được nhân giống bởi G. Delbard (Pháp, vào khoảng thời gian 1991). Lần đầu tiên giống hoa hồng leo này được giới thiệu ra thị trường bởi Delbard/Georges Delbard SA vào thời điểm năm 2006 với tên gọi hoa hồng ‘Nahéma‘. Hồng leo Nahéma Rose có màu hồng nhạt, hương thơm lắng đọng, hoa có đường kính trung bình 6-8cm khá nổi bật. Kỹ thuật trồng hoa hồng leo Nahéma Rose lại không khó bởi rất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Điều kiện trồng hoa hồng leo Nahéma Rose

Hoa hồng leo Nahéma Rose ưa nhiệt độ nắng ấm nên khi trồng rất tốt hãy chọn hướng nắng để trồng cây. Hướng cực tốt là có mặt trời chiếu buổi sáng hay nắng chiếu xuyên. Nếu ở nhà mặt phố thường bị che khuất thiếu ánh sáng mặt trời cây hoa hồng không đủ điều kiện ra hoa.

Lưu bản nháp tự động

Trồng hoa hồng leo Nahéma Rose mang vẻ đẹp khó cưỡng. Ảnh minh họa

 Đất trồng hoa hồng leo Nahéma Rose

Đối với bất kỳ loại cây trồng nào cũng trở thành cách tân và phát triển rất nhanh nếu được trồng trong một loại đất tốt, thoát nước nhanh, giàu dinh dưỡng. Hoa hồng leo Nahéma Rose cũng không ngoại lệ. Lưu ý nên trồng ở những nơi cao và không bị ngập nước khi trời mưa to.

Xem thêm các sản phẩm hoa trang tri quan ca phe của hoahongmagic.com tại đây

Thời điểm trồng hoa hồng leo Nahéma Rose

Để có được những bông hoa hồng đẹp thì bạn nên chuẩn bị cây giống ngay từ khi chuẩn bị đất. Trong 1 năm thì chỉ trồng được khoảng 2 đợt đó là vào mùa xuân và vào mùa Thu.

Kỹ thuật trồng hoa hồng leo TNahéma Rose cần đặc biệt chú ý tới khâu cắt tỉa . Ảnh minh họa

Kỹ thuật trồng hoa hồng leo Nahéma Rose

Trồng hoa hồng leo Nahéma Rose có thể trồng theo phương thức giâm, chiết, hoặc trồng bằng bầu cây khá đơn giản. Khoảng cách trồng của cây khoảng từ 1m-2m. Vì hoa hồng Leo Nahema rose trở nên tân tiến khá là nhanh, do dó cây sẽ có tán rộng, nên ta trồng với mật độ như vậy để cân xứng cho cây cách tân và phát triển sau này.
 
Cách chăm sóc hoa hồng leo Nahéma Rose

Thời điểm mới trồng xong hoa hồng leo nên tưới nước để giữ độ ẩm. tiếp đến từ 3 đến 5 ngày khi cây ban đầu ra rể mới cần pha thêm vitamin Atonik để tưới thêm giúp cây hấp thụ tốt thúc bán ra rễ nhanh hơn. Khi cây đã phát triển nhanh và tán lá của cây cũng bắt đầu nhiều hơn nên thường xuyên cắt tỉa và bỏ lá hư đi. chú ý đối với những bông hoa đã nở và tàn thì nên cần cắt bỏ ngay để giúp ngọn mới tiếp tục phát triển.\

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *