Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Kệ kiểu cho gia đình hiện đại

Kệ kiểu cho gia đình hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các loại kệ sách, kệ liền vách ngăn hay bàn làm việc liền kệ… giúp bố trí đồ đạc ngăn nắp, tô điểm không gian sống.

Kệ trang trí có đa dạng gia công bằng chất liệu như gỗ, sắt, inox, ván ép… với khá nhiều mức giá thành. Tuỳ diện tích và khoảng không gian sống, bạn có thể chọn kệ treo tường để tiết kiệm diện tích hoặc kệ đứng.

Kiểu dáng và kích cỡ kệ cũng nên chọn dựa trên nơi muốn trang trí như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, đọc sách…

Kệ treo tường

Với phòng làm việc, kệ gỗ treo tường có tác dụng trang trí, chia thành nhiều ngăn, giúp sắp xếp các vật dụng nhỏ, dễ thất lạc hoặc đồ lưu niệm.

Kệ treo tường cũng phù hợp dùng trong phòng ngủ, phòng khách hay sân vườn, sân thượng… Tuỳ theo mục đích sử dụng, người dùng có thể đặt cây cảnh, khung ảnh gia đình, quà lưu niệm, sách. Một số loại kệ gỗ sơn lớp nhân viên an ninh, thích hợp dùng ngoài trời, làm giàn cho cây leo.

Lưu bản nháp tự động

Kệ tường trang trí hoa văn uốn lượn hiện có giá ưu đãi đến 49% trên Shop VnExpress, giảm còn 155.000 đồng.
 

Kệ liền bàn

Hiện trên thị trường có các loại kệ sách thông minh hoặc kệ liền kề với bàn làm việc. thiết kế kiến thiết của những sản phẩm này chủ yếu tối giản, không rất nhiều chi tiết, giúp bạn tiết kiệm chi phí lẫn diện tích nhà ở.

Loại này thường bao gồm một mặt bàn rộng rãi, có thể đặt màn hình vi tính, bàn phím, chuột máy tính lên cùng một mặt phẳng. Một số ít sản phẩm còn thiết kế ngăn trượt để bàn phím bên dưới. Khi không cần sử dụng hoặc chuyển nhà, có thể tháo rời, cất vào hộp hoặc ngăn tủ, lắp ráp lại kế tiếp nếu cần dùng.

Bàn làm việc liền kệ sách đang được rất nhiều GĐ lựa chọn vì giúp tiết kiệm diện tích, lại thêm tính làm đẹp cho phòng làm việc, phòng ngủ… Sản phẩm hiện có bán trên Shop VnExpress 699.000 đồng, ưu đãi đến 50%.
 

Kệ gỗ sát trần

So với các loại kệ trang trí khác thì kệ sát trần chiếm nhiều diện tích hơn nhưng đóng góp phần làm sáng, tạo điểm nhấn nội thất cho không gian sống. Kệ sát trần thường chia thành nhiều tầng, có thể đặt sát tường hoặc dùng làm vách ngăn giữa phòng ăn và khu nhà bếp…

Kệ sách sát trần thích hợp dùng trang trí phòng khách hoặc tận dụng làm vách ngăn. Sản phẩm từ gỗ MDF phủ melamin chống xước, chống nước, bề mặt sáng bóng. Kệ này có chiều sâu 20 cm, chiều cao 162 cm, chiều rộng 48 cm. Xem sản phẩm tại đây.
 

Kệ liền vách ngăn

Với những gia đình thích đồ dùng nội thất mang tính nghệ thuật, bạn có thể chọn kệ kết hợp với vách ngăn, tạo điểm nhấn cho phòng khách. Loại kệ này thường được thiết kế với dạng lắp ráp từng bộ phận nhỏ lại với nhau, có thể tách rời phần vách ngăn và kệ riêng lẻ dễ dàng.

Bảo Trân

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *