Trang chủ / Dịch vụ khác / Khám Phá mắt thần cửa đi ra vào của cửa tự động nabco Nhật Bản

Khám Phá mắt thần cửa đi ra vào của cửa tự động nabco Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mắt thần lối đi ra vào của cửa tự động Nabco là 1 trong những phụ kiện an ninh quan trọng được gắn lên cửa ra vào nhằm quét vùng đưa ra lệnh chính xác lúc nào mở và lúc nào cần đóng lại một cách tự động giúp con người tiết kiệm được nhiều chi phí về thời điểm và chi phí.Bạn đang tìm hiểu về mắt thần cửa ra vào thì chắc chắn thông tin quan trọng dưới đây sẽ mang về thông tin tuyệt vời dành cho bạn.

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu mắt thần lối đi ra vào Nabco Nhật

Mắt thần cảm biến là bộ phận quét vật cản trong vùng an toàn để đóng mở cửa tự động. Dưới đây là 4 thông số mắt thần sensor cảm biến cần quan tâm:

– Điều chỉnh góc quét và độ nhạy cửa linh hoạt.

– Góc quét được cao tối đa.

– Quét rộng tối đa

– Góc quét xa tối đa.

Với góc quét rộng cảm biến cho phép cửa có thể dễ dàng bắt tín hiệu từ đầy đủ những vị trí tiến gần cửa để ra lệnh đóng mở hợp lý và phải chăng.

Hiện nay cảm biến sử dụng công nghệ hiện đại và hoạt động theo dạng tia hồng ngoại chùm tia độ nhạy cao. Với cảm biến rộng có thể phủ xung quanh khu vực phía trước thiết bị do đó sẽ không có điểm chết trong vùng quét.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất Cua cuon tu dong đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Cách bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ mắt thần lối đi ra vào

Người sử dụng luôn kiểm tra và chăm lo, bảo trì theo định kỳ mắt thần để giúp thiết bị hoạt động hiệu quả đồng thời đóng góp phần làm tăng tuổi thọ tính an toàn của thiết bị trong quá trình sử dụng. Cần lưu ý điểm sau:

– Không được để vật cản chắn ngang cửa như vậy cửa đóng mở liên tục rơ le của motor sẽ nóng và nó sẽ tự động ngắt điện. Nếu trường hợp xảy ra liên tục sẽ có nguy cơ vỡ kính.

– Không được tự ý sửa chữa khi thấy cửa hoạt động bất thường nên báo cho nhà cung cấp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *