Trang chủ / Dịch vụ khác / Không làm đường cũng rào chắn, đường càng tắc!

Không làm đường cũng rào chắn, đường càng tắc!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hà Nội có 5 tuyến phố ra vào thành phố, bình thường đã quá tải từ 6-7 lần giờ lại thêm các công trình thi công quây rào chắn thì giao thông sẽ càng ùn tắc.
 

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí
 
Không thi công vẫn rào đường

Tại Hội nghị Thực hiện các giải pháp cấp bách nhằm giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội sáng hôm nay, ông Trần Đăng Hải, Chánh thanh tra Sở GTVT Hà Nội chỉ rõ 2 tuyến đường Phố Nguyễn Trãi và Cầu Giấy – Xuân Thủy có 1 số vị trí đơn vị xây dựng rào chắn gây ùn tắc. Có vị trí trên đường Xuân Thủy – Cầu Giấy (Dự án Nhổn – Ga Hà Nội) không thi công nhưng vẫn rào chắn đường!

Lưu bản nháp tự động

Giao thông Hà Nội quá tải 6-7 lần.

Ông Lê Huy Hoàng, Phó giám Ban QLDA đường sắt đô thị Hà Nội giải thích Dự án đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội phải chờ chuyển bước theo quy trình kỹ thuật chứ đâu phải lúc nào cũng quây rào lại rồi không thi công.

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho rằng lý do ông Hoàng đưa ra chỉ là “ngụy biện” vì ngoài hai vị trí trước số nhà 74 và 76 Cầu Giấy rất ít thi công thì tại vị trí trước cổng ĐH Sư phạm Hà Nội thậm chí một thời gian dài không thi công.

“Nếu chưa thi công thì phải tháo rào, hoặc rào sát lại để người dân lấy chỗ đi lại. Không thể cứ rào rồi để đấy, trong khi dân không có đường đi”, ông Thắng yêu cầu.

Trưởng phòng CSGT cũng nói rõ, hiện nay trên địa bàn TP có 23 điểm các công trình đang thi công không có người phân luồng 24/24 và việc này rất cần phải được chấn chỉnh ngay để bảo đảm an toàn an toàn cho người tham gia giao thông mỗi khi đi qua khu vực này.

Ngoài ra, dự án nhà ga La Thành – Hoàng Cầu (Dự án đường sát trên cao Cát Linh – Hà Đông) được phép rào chắn nhưng tiến độ thi công chậm và chấp hành chưa nghiêm, dù Thanh tra đã lập 3 biên bản xử lý vi phạm luật. Tới đây Ban QLDA đường sắt (Bộ GTVT) sẽ yêu cầu đơn vị thi công bố trí thêm người tổ chức phân luồng trong giờ cao điểm.

Quá tải 6-7 lần, giảm xe buýt nơi ùn tắc nhiều

Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết, giờ đây Hà Nội có 5 con đường hết sức quan trọng ra vào thành phố, bình thường đã quá tải từ 6-7 lần, giờ lại thêm các công trình thi công quây rào chắn thì giao thông TP sẽ càng trở nên ùn tắc.

Để giảm ùn tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm, ông Thắng cho rằng cần được tính đến việc giảm chuyến đi của xe buýt vào các tuyến phố tiếp tục ùn tắc, nhất là 2 tuyến đường Nguyễn Trãi , Xuân Thủy – Cầu Giấy.
Đồng tình ý kiến, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng, thay vì 5 phút chuyến xe buýt đi qua đường Nguyễn Trãi, Cầu Giấy – Xuân Thủy như hiện nay, cần phải tính tới giãn thời khắc lên 10-15 phút/chuyến vì xe buýt chiếm diện tích lớn, giờ cao điểm dễ gây ùn tắc.

Ông Vũ Văn Viện cho rằng, trong điều kiện giao thông Hà Nội đang quá tải như hiện nay, thì ý thức chấp hành tốt luật giao thông đường bộ của người dân cũng trở thành giúp giảm ùn tắc hơn. “Hà Nội chỉ có thể giải quyết được ùn tắc giao thông khi chúng ta có văn hóa nhường nhịn khi tham gia giao thông”, ông Viện nói.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *