Trang chủ / Công nghệ / Xe độ - Xe tô tô / Kiểu xe ra sao được cho là xe chuyên dụng?

Kiểu xe ra sao được cho là xe chuyên dụng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong phân khúc loại xe tải, các nhà đầu tư đã quen với các mẫu xe tải nhẹ, xe tải trung, xe tải nặng với các loại thùng xe khác nhau như thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín cân xứng cho mỗi mục đích chuyên chở hàng hóa khác nhau hay dòng xe ben.

Bạn quan tâm đến : Xe tải veam giá rẻ vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Vậy xe chuyên dụng là xe như thế nào? Nó được sử dụng cho mục đích gì? Và lựa chọn hãng xe chuyên dụng nào có chất lượng tốt, mang đến hiệu quả kinh tế cho hoạt động đầu tư kinh doanh của mỗi nhà đầu tư? Trong bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này và giúp bạn lựa chọn được mẫu xe chuyên dụng cân xứng nhất với mục đích sử dụng của mình.

Lưu bản nháp tự động

Xe chuyên dụng hay là 1 số nơi gọi là xe chuyên dùng xuất phát từ cơ sở của chiếc xe chassis (mà ngôn ngữ tiếng việt mình thường gọi là xe sát xi).

Xe chassis là chiếc xe tải có buồng lái đã hoàn thành xong phần xe gồm các phần như: cabin, chassis có gắn động cơ, hộp số, cầu… nhưng chưa có phần tính năng phía sau cabin xe.

Từ cơ sở của xe chassis đó, tuỳ theo nguyện vọng sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ thiết kế, sản xuất và lắp đặt phần chuyên dụng lên chassis của xe, có khả năng là thùng chở hàng, các loại bồn, thùng cuốn ép rác hoặc cũng có thể là hệ thống cần cẩu …

Trong thị trường Việt Nam có rất nhiều các hãng xe khác nhau phân phối đời xe chuyên dụng, trong các số đó các dòng xe chuyên dụng Thaco luôn được các nhà đầu tư lựa chọn sử dụng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, sản phẩm đa dạng và đem về hiệu quả kinh tế cho khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xe bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *