Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Kinh nghiệm ship hàng nhanh và an toàn cho các chủ shop kinh doanh online

Kinh nghiệm ship hàng nhanh và an toàn cho các chủ shop kinh doanh online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong kinh doanh online, ship hàng là một trong những khâu cực kỳ quan trọng nhằm đem lại sự tiện lợi cho người mua. Bởi khi khách hàng ghé thăm một cửa hàng online, điều đầu tiên họ sẽ lóng sản phẩm hiệp, sau đó sẽ xem cách thức, hoài chuyên chở và cuối cùng mới ra quyết định mua hàng. Một đơn vị có giá ship hàng quá cao, thời kì lâu sẽ đánh mất đi đơn hàng tiềm năng song song tạo ấn tượng xấu trong tâm tưởng khách hàng.

Xem thêm: how to delete alipay account tại đây.

Mẹo ship hàng nhanh và an toàn cho các chủ shop kinh dinh online

Trong cuộc khảo sát về thương mại điện tử của Cục thương nghiệp điện tử Việt Nam, có 51% người được giải đáp cho rằng dịch vụ vận chuyển và giao nhận là trở lực chính khi mua sắm trực tuyến. Vậy làm cách nào để có được dịch vụ chuyển vận hạp, tạo ấn tượng với khách hàng.

1.chọn lọc đối tác ship hàng

Xây dựng một cơ chế ship hàng phụ thuộc rất lớn vào quy mô của cửa hàng. Trên thực tại những shop nhỏ lẻ, kinh dinh tự phát có thể áp dụng hình thức tự ship hàng để tiện tặn hoài chuyên chở, không mất tiền thuê nhân viên hay bên thứ ba và có thể cân đối mọi thứ cho ăn nhập.

Tuy nhiên với những cửa hàng lớn, nhiều sản phẩm, số lượng đơn hàng mỗi ngày cao và có ý định làm ăn lâu dài nên chọn lựa các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng như: giaohangnhanh.vn hay hanoishipper… Ưu điểm chính của loại hình này là phí tổn không quá cao, chủ shop hoàn toàn chủ động xem được mức phí phải chăng để cân đối và báo giá cho khách hàng. Công ty sẽ tới tận nơi nhận hàng sau đó phân loại thành từng khu vực. Giá cả không cao, tùy thuộc vào khối lượng, thông thường nội thành từ 10.000 – 25.000 còn ngoại thành hay liên tỉnh giá cao hơn. áp dụng hình thức này sẽ phóng thích shop khỏi công việc ship hàng tốn rất nhiều thời kì và công sức. thành thử loại hình này đang được nhiều shop tín nhiệm và ưa dùng.

 

Còn một cách nữa là bạn có thể thuê xe ôm hay sinh viên để làm công việc tải. Ưu điểm chính của loại hình này là uổng thường rẻ hơn các đơn vị trung gian do các bạn trẻ muốn kiếm thêm thu nhập ngoài giờ. Tuy nhiên nó chỉ vận dụng hiệu quả trong nội ô, giá trị không cao và bạn hoàn toàn tin nhân viên đó. Bởi có rất nhiều trường hợp hàng không đến được tay khách hàng do viên chức lấy cắp hay hàng bị hỏng trong quá trình chuyên chở.

Một lưu ý khôn cùng quan trọng về vấn đề ship hàng mà rất nhiều chủ shop online gặp phải là tình trạng giao hàng chậm tiến độ, sản phẩm, hàng hóa. thành thử, đừng quên đọc bài viết Kinh nghiệm đòi bồi thường thiệt hại khi vận chuyển hàng hóa và xem giải pháp là gì nhé.

2. Đóng gói hàng hóa

Chuyển vận hàng hóa đi xa thường gặp phải các vấn đề không mong muốn như bụi bẩn, hàng vỡ, hỏng, rách… Chính bởi thế với những sản phẩm nhẹ như thời trang, giày bạn cần sử dụng loại giấy gói chống rách hoặc bằng nilon thay vì giấy thường. song song cần niêm phong cẩn thận, tránh bị giây bẩn trong quá trình vận tải.

Đối với những mặt hàng dễ vỡ, hỏng hóc, bạn cần tránh để không gian thừa trong hộp đựng để tránh chuyển dịch, cụt. Hãy sử dụng các chất liệu như phao, vải thừa.. để bảo vệ hàng tốt nhất. Còn đối với những món hàng mà hình dạng là một điều quan trọng, chủ shop hãy nắm gói cẩn thận và dùng những túi nilong màu sắc bắt mắt hay có thể dùng túi giấy tái chế tác ấn tượng thân thiện môi trường…. làm sao để có thể tạo ấn tượng tốt nhất của khách hàng dành cho shop.

Ngoại giả bạn nên dùng những bao bì in hình của cửa hàng bao gồm logo, tên, thông báo hệ trọng, địa chỉ website, facebook để việc quảng bá thương hiệu tốt hơn.

3. Miễn phí ship hàng

Đây là một chiến lược lôi cuốn khách hàng cực kỳ hiệu quả nhưng cũng đầy liều lĩnh. Nó thường áp dụng cho những đơn hàng có khuôn khổ trong khuôn khổ thành phố và sẽ tạo được dấu ấn tuyệt trần người người tiêu dùng. Nhưng để thực hiện được chiến lược can dự đến chi phí vận chuyện này đòi hỏi năng lực tài chính của người bán bởi nó ảnh hưởng nhiều tới lợi nhuận.

Khi quyết định giao hàng miễn phí bạn phải cân nhắc tới nâng giá hàng hóa dịch vụ để có thể trang trải phí tổn hoặc bằng lòng lợi nhuận ít để cạnh tranh. Một mẹo nhỏ là bạn có thể đưa ra dịch vụ giao hàng miễn phí với một số lượng đơn hàng tối thiểu hoặc số hàng hóa tối thiểu nào đó. Điều này sẽ làm tăng giá trị đơn đặt hàng trung bình và thu về nhiều lợi nhuận hơn để có thể bù vào các uổng chuyên chở. Miễn phí ship hàng chỉ là một trong hàng loạt chiến lược chuyên chở trong kinh dinh online. Bạn có thể xem chi tiết quơ các chiến lược này trong bài viết Các chiến lược ship hàng trong kinh dinh online

4. Đừng quên cài đặt ứng dụng chuyển vận trên website

Lợi ích của việc cài đặt vận dụng đem lại sẽ giúp kết nối tự động với một đơn vi tải bất kỳ. Khi có đơn hàng mới, hệ thống sẽ tự động gửi đề nghị giao hàng đến đơn vị chuyển vận mà không cần tự liên can với nhà chuyển vận. Nhờ cơ chế hoạt động này, bạn  không cần phải làm bằng tay các thao tác xuất dữ liệu đơn hàng và nhập vào phần quản lý riêng cuả nhà tải.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *