Trang chủ / Dịch vụ khác / Lựa chọn bình nước thế nào là đúng cách?

Lựa chọn bình nước thế nào là đúng cách?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những năm gần đây, khi phương pháp thải độc cơ thể (detox) trở thành trào lưu làm đẹp cho các chị em với mục tiêu “da sáng, dáng xinh”, thanh lọc cơ thể từ việc uống nước từ quả tươi, các loại rau củ thì bình nước My Bottle là một lựa chọn hoàn hảo cho các chị em.

Hiện nay, trên thị trường khá đa dạng bình nước My Bottle, từ bình nhựa, bình thủy tinh và cả bình nước giữ nhiệt My Bottle. Bình nhựa my bottle có ưu điểm giá thành thấp, gọn nhẹ và tiện lợi cho các hoạt động mạnh hay phải đi xa, có thể mang đi học, đi làm hay tập thể thao, lại có nhiều mẫu mã nhưng khi ở nhiệt độ cao bình nhựa dễ bị nóng chảy.
 

Lưu bản nháp tự động

Trong khi đó, bình thủy tinh My Bottle có độ an toàn và bền bỉ, có thể dùng để đựng nước nóng hay pha trà; sản phẩm này có kiểu dáng lịch sự, trang nhã khá thích hợp cho các cuộc họp, hội nghị hay sử dụng cho bàn khách trong gia đình. Bình thủy tinh My Bottle còn có ưu điểm dễ dàng vệ sinh, hạn chế bám mùi khi sử dụng trong thời gian dài.

Tuy nhiên, bình thủy tinh My Bottle không được lựa chọn khi muốn đi xa, mang ra ngoài vì chúng nặng hơn so với bình nhựa và không an toàn khi có lực va chạm mạnh.

>>> Xem thêm: Bình nhựa My Bottle trong

Bình nước giữ nhiệt My Bottle là sự lựa chọn thay thế cho các loại bình và chai nhựa My Bottle vì tính tiện dụng tối ưu của nó. Sản phẩm này an toàn cho người sử dụng do được làm từ inox độ bền cao, với thiết kế khoa học nắp đậy vặn chắc chắn, chống tràn khi đựng thực phẩm dạng lỏng hay dùng đựng nước.

 Bình nước My Bottle vừa giữ được nhiệt độ của đồ ăn, đồ uống mà nó chứa đựng, vừa có thể di chuyển mỗi khi đi xa, tuy giá thành cao hơn bình và chai nhựa nhưng bình nước My Bottle có thể sử dụng để đựng đồ lạnh hay kể cả đồ nóng vẫn giữ được nhiệt lượng mà không nguy hại cho con người.

Việc pha trà sẽ tiện lợi hơn rất nhiều với bạn, chỉ cần 1 chút trà mà bạn ưa thích, kết hợp với nước sôi, vặn nắp đợi cho trà ngấm, và bạn có thể thưởng thức trà nóng cả ngày.

>>> Xem thêm sản phẩm: Bình nước giữ nhiệt Starbucks

Một chiếc bình nước My Bottle bên hông cặp cho bé đến trường vừa bền, tốt mà lại an toàn cho sức khỏe của bé. Hay các mẹ bỉm sữa có thể đựng thức ăn, sữa, nước trong bình giữ nhiệt cho bé, khi cần có thể sử dụng ngay vừa tiết kiệm thời gian mà lại cho bé ăn được đúng giờ.

Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, thuận tiện mang đến trường cũng như đến nơi làm việc, bình nước My Bottle là lựa chọn thông minh cho bé và cho mẹ hay ngay cả để dùng làm quà tặng.

Liên hệ với Vua Bình Nước ngay để sắm cho bé 1 bình giữ nhiệt xinh xinh đến trường nào!!!!

>>> Nguồn: Lựa chọn bình nước thế nào là đúng cách?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *