Trang chủ / Dịch vụ khác / SEO - Marketing / Lựa chọn sắc màu trong thiết kế web

Lựa chọn sắc màu trong thiết kế web

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không được xếp vào một trong những loại hình nghệ thuật nhưng thiết kế website lại là ngành có đề nghị khá cao về tính thẩm mỹ. Một trong những yếu tố tạo nên tính thẩm mỹ của website là màu sắc.

Màu vàng: Màu vàng – màu biểu trưng cho mặt trời, đặc trưng cho sự lạc quan hăng hái, nhè nhàng và ấm áp. Khi lựa chọn màu vàng để thiết kế web sẽ tạo nên cho khách hàng cảm nhận thấy niềm vui và điểm tựa của những tia năng của mặt trời, màu vàng thường được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm và đóng tàu. Màu vàng còn biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động nên những trang web bán hàng cũng được sử dụng để lôi kéo các tín đồ thời trang

Màu đỏ: Đây là màu được xem là làm tăng nhịp đập của tim và tạo ra khả năng thúc đấy. Tiếp xúc với màu đỏ khiến người ta năng nổ, mạnh mẽ, dễ bị kích thích. Chọn màu đỏ dễ gây cho người ta một sự đáp ứng say mê, dù không phải khi nào sự đáp ứng này cũng theo hướng thuận lợi, thường được thấy trong các khu bán hàng giảm giá

Màu xanh da trời: Màu xanh mang đến cảm nhận về sự tin cậy và tính bảo đảm. Nghĩ đến màu xanh khiến chúng ta liên tưởng đến trời và biển, hai hình ảnh tạo cảm giác thái hoà và truyền cho người ta sự tin cậy. Màu này thường được sử dụng để thiết kế website thương mại điện tử cho nhà băng hay doanh nghiệp

Lưu bản nháp tự động

Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây- màu tượng trưng cho tự nhiên, bao ẩn ý nghĩa sức khỏe, tươi mát và êm đềm.Nhưng với những gam màu đậm nhạt khác nhau cũng tạo nên cảm giác khác nhau. Chẳng hạn như màu xanh lá cây đậm tượng trưng cho sự sung túc và thanh thế, còn màu xanh lá cây nhạt miêu tả sự êm ả.

Quý khách hàng có nhu cầu Thiết kế web bán hàng trực tuyến vui lòng liên hệ tại đây.

Màu da cam: Nghĩ đến màu cam giúp người ta cảm nhận vui vẻ, cởi mở và sức sống.Nghiên cứu cho thấy màu cam nhạt quyến rũ với loại hàng hóa dành cho thị trường cấp cao, phù hợp cho dịch vụ y tế, khách sạn và các viện chăm chút sắc đẹp dành cho phái nữ.

Màu hồng: Màu hồng màu biểu trưng cho sự lãng mạn, điệu đà, màu của sự mền mại, ngọt. Do vậy đây là màu hợp tiếp thị sản phẩm cho phụ nữ và bé gái.

Màu tím: Màu tím rất phù hợp để chọn làm thương hiệu cho những sản phẩm thuộc loại mang tính sáng tạo. Màu là màu của sự quý phái, thần bí, trang nghiêm, xa xỉ, thanh lịch. Màu tím thường gắn liền với hoàng tộc, màu tím nhạt thấy được niềm hoài cổ và tính đa cảm.Màu này thường dùng đại diện cho các cơ quan, tổ chức giáo dục, tôn giáo.

Màu nâu: Màu nâu là một màu trung tính là mang lại cảm giác kiên cố và đáng tin tưởng. diễn đạt tính mộc mạc, đơn giản, dẻo dai và ổn định. Màu nâu can hệ đến màu của đất nên phù hợp cho các loại xe tải và các công ty hoạt động trong ngành công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng và pháp luật. ngoại giả, màu nâu còn được sử dụng cho một số web bán sản phẩm như cà phê, sôcôla….

Màu trắng: Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, sạch sẽ, trẻ trung, thuần khiết và đơn giản. Màu trắng đã trở thành màu phổ biến nhất cho màu các trang web, bởi nó tạo cho người ta nhiều thiện cảm, cho phép người đọc có cảm giác dễ chịu nhất trên màn hình. Màu trắng hợp cho các sản phẩm liên tưởng đến lứa tuổi nhi đồng và liên tưởng đến sức khỏe.

Màu đen: Màu đen là màu tả sự kì bí qua, có chút gì đó thanh tao quý phái, tinh tế, oai quyền và cổ điển. Màu đen tạo ra kịch tính và sự tinh tướng, thích hợp với các sản phẩm cao cấp trên thị trường. Do vậy màu đen thường được sử dụng để thiết kế website cho các khách hàng cao cấp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số tiêu chuẩn kỹ thuật khi thiết kế website hỗ trợ tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *