Trang chủ / Công nghệ / Xe độ - Xe tô tô / Mãn nhãn xế hộp của những tỷ phú giàu nhất thế giới

Mãn nhãn xế hộp của những tỷ phú giàu nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Điểm chung của họ nằm ở việc họ có tên trong danh sách những người giàu nhất thế giới, nhưng họ có nhiều sự dị biệt về sở thích xe pháo.

Xem thêm : Các phụ kiện Phim cach nhiet oto hàng chính hãng tại đây.
 
Một chủ tập đoàn nội thất lớn đi chiếc xe chắc chỉ bán được với giá 1.500 USD, trong khi một ông trùm phần mềm đi chiếc xe giá 4,4 triệu USD. Chiếc xe này đủ để mua được 4 ngôi nhà trong mơ đối với chúng ta.

Một số chiếc xe luôn cuộn mọi ánh nhìn hâm mộ trong khi một số chiếc khác chỉ được để ý chỉ vì chủ của nó là một tỷ phú.

Carlos Slim Helu, người giàu nhất thế giới bây giờ theo Forbes, thường tự mình lái chiếc xe Bentley Continental Flying Spur đi làm hàng ngày. Tuy nhiên, sở thích đi xe khiêm tốn của ông trùm truyền truyền thông Mexico cũng có giá không hề rẻ: 300.000 USD.

Chiếc Porsche 959 Coupe của Bill Gates là một trong 230 chiếc độc nhất trên thế giới. Chiếc xe này đã phải cần một luật của liên bang do tổng thống Mỹ lúc đó là Bill Clinton ký cho phép vị tỷ phú lái chiếc xe bởi nó chưa có đánh giá về rà soát va đập. Khi mua mới, chiếc xe có giá 225.000 USD, nhưng giờ đây giá của nó có thể lên đến trên 400.000 USD.

Alice Walton, người thừa kế của tập đoàn Wal Mart, là người đàn bà giàu thứ hai trên thế giới. Nhưng chiếc xe của bà chỉ đơn giản là một chiếc Ford 2006 F-150 King Ranch. Giá bán sỉ chiếc xe tải này khoảng 40.000 USD.

Hoàng tử Alwaleed Bin Talal Alsaud, thành viên của gia đình hoàng thất A Rập, lái chiếc Rolls-Royce Phantom. Phiên bản chuẩn của chiếc xe này giá 246.000 USD, còn phiên bản nâng cấp cho hoàng phái chắc cần ít nhất 447.000 USD.

Ingvard Kamprad là người sáng lập tập đoàn Ikea và sở hữu khối tài sản trị giá 28 tỷ USD. Nhưng chọn lựa của ông về xe cũng cực kỳ đơn sơ như những đồ nội thất mà ông bán: chiếc Volvo 240 đời 1993. Nếu mang ra bán hôm nay, chắc nó chỉ được giá khoảng 1.500 USD.


Thị trường New York và ông trùm thông báo tài chính Michael Bloomberg lái một chiếc Audi R8. Giá bán sỉ của nó khoảng 120.000 USD và tăng tốc từ 0 lên gần 100 km/h chỉ mất 3,2 giây.

Tỷ phú Larry Ellison, người thành lập tập đoàn Oracle, lừng danh là tay chơi với những bộ sưu tập đắt tiền. Bộ sưu tập xe hơi của ông thường được nhắc đến nhiều, nức tiếng nhất trong số đó là chiếc McLaren F1. Năm 1998, chiếc xe này được tuyên bố là đạt tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay và phát minh vận dụng vào chiếc xe được coi là một cuộc cách mệnh. Tuy nhiên, việc sinh sản loạt xe này đã dừng lại trong năm đó và giờ đây, mỗi chiếc có thể có giá đến 4,1 triệu USD.


  
Mặc dù là một trong số những người giàu nhất thế giới, nhưng tính hà tằn hà tiện của Warren Buffett cũng nức tiếng như trương mục ngân hàng của ông. Nhà đầu tư này lái chiếc Cadillac DTS mà ông mua để ủng hộ hãng xe hơi đã phá sản của Mỹ, General Motors. Chiếc xe này có giá khoảng 45.000 USD.
  

Người ta thường nhìn thấy ông chủ trẻ của Facebook, Mark Zuckerberg đi chiếc Acura TSX màu đen. Chiếc xe của tỷ phú này cũng nằm trong số những chiếc rẻ tiền nhất trong danh sách: khoảng 30.000 USD. Ảnh dưới chụp lúc Mark đang ngồi trong xe chờ người bạn gái xuống đổ xăng.

Tỷ phú máy tính Michael Dell lái chiếc Porsche Boxter 2004. Mặc dù mẫu mới của chiếc xe này có giá trên 80.000 USD nhưng với chiếc xe cũ này, giá chỉ khoảng 20.000 USD.

Tỷ phú Microsoft Steve Ballmer nằm trong danh sách những người giàu nhất thế giới nhưng đi chiếc xe quá khiêm tốn. Ông thường được thấy lái chiếc Hybrid Fusion, giá bán sỉ chỉ có 19.000 USD.

Người sáng lập hãng sản xuất đồ thể thao Nike, Phil Knight sở hữu chiếc Audi R8 giá 120.000 USD. Tuy nhiên, chiếc xe của ông được đổi thay một số chi tiết đặc biệt. Đây là bức ảnh một nhân viên của Nike chụp chiếc ô tô của ông tại hội sở công ty ở Oregon.

Tỷ phú ngành dệt may Francois-Henri Pinault, người từng giữ vị trí giàu nhất nước Pháp, và vợ, nữ diễn viên xinh đẹp Salma Hayek cùng sử dụng chung chiếc Lexus SUV. Phiên bản chuẩn của chiếc xe này có giá 40.000 USD.

Người phụ nữ giàu nhất Thung lũng Silicon Laurene Powell Jobs, vợ goá của huyền thoại Apple Steve Jobs, lái chiếc xe Audi A5 màu bạc. Chiếc xe được thấy thẳng thớm đậu ở ngoài ngôi nhà của bà ở Palo Alto. Là một tỷ phú, bà dễ dàng mua chiếc xe chỉ có giá từ 37.000 USD này.

Đại gia Google Eric Schmidt có chiếc xe tằn tiện nhất trong tuốt: Toyota Prius. Dòng xe thân thiện với môi trường này có giá chỉ từ 11.000 USD. Nhưng có vẻ chiếc xe này sẽ không được sử dụng lâu. Schmidt gần đây thường nói về những chiếc ô tô tự động trong tương lai.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xe bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *