Trang chủ / Quà tặng / Mẹo chọn quà tặng sinh nhật hạp cho đàn ông

Mẹo chọn quà tặng sinh nhật hạp cho đàn ông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc chọn lựa quà sinh nhật cho đàn ông là vấn đề khiến nhiều chị em phải nghĩ suy và đau đầu làm sao lựa chọn được quà cho hợp nhất. Dưới đây là một số gợi ý hay cho bạn.

Không phải ai cũng biết chọn quà tặng sinh nhật sao cho ăn nhập, nhất là những món quà dành tặng đàn ông như bố, nhân tình hay chồng… nên, những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có món quà tuyệt nhất mừng ngày kỷ niệm cho những người thân yêu của mình.

Xem thêm: hoa sinh nhat cho nam gioi tại đây.

1. Quà sinh nhật cho bố
  
Bố bạn có thể là người ít bộc lộ tình cảm nhưng hơn hết ngày sinh nhật mình, ông chắc chắn sẽ vui không ngớt nếu bạn nhớ đến và tặng một món quà thật bất ngờ. Chọn quà tặng sinh nhật cho bố, bạn không nên tìm những món quà quá cao sang thậm chí cảm giác hơi xa xỉ. Có thể chọn quà tiện dụng như một bộ đồ ngủ, đôi kính lão hay hộp cạo râu…nhỏ thôi, nhưng cũng đủ làm bố bạn hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình.

Kết quả hình ảnh cho ngày của cha là ngày nào

Nếu bố bạn ở độ tuổi trên 70 thì nên tặng những món đồ mà ông đã quen dùng như vậy sẽ thiết thực và cũng không làm ông khó khăn trong việc làm quen với những thứ mới.

2.Quà tặng sinh nhật cho chồng

Là người "đầu ấp tay gối" với mình, chắc chắn bạn hiểu chồng hơn ai hết. vì vậy, có nhẽ việc chọn quà tặng sinh nhật cho chồng không quá khó khăn. Hơn nữa, trong cuộc sống hàng ngày, những thị hiếu, mong muốn hay chồng bạn đang thiếu thứ gì thì người biết rõ là bạn.

Từ đó, bạn hãy tặng cho chồng những món đồ thiết thực nhất để phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày nhé! Có thể món quà ấy là một vài giày, cavat hay một chiếc áo sơ mi hoặc 1 chiếc mũ bảo hiểm anh ấy đang "nhắm" ngoài cửa hàng.

Kết quả hình ảnh cho quà sinh nhật cho chồng

Nếu bạn đang hạn chế về kinh tế thì có thể làm một bữa cơm nho nhỏ cùng chiếc bánh sinh nhật cũng đủ để chồng bạn thấy hạnh phúc.

3. Quà tặng cho bạn trai thông thường

Vì là bạn trai thông thường nên cách thường ngày nhất mà các bạn gái hay sử dụng là tặng hoa. Tuy nhiên, bạn cũng cần hiểu ý nghĩa của các loài hoa mình tặng để tránh sự hiểu lầm cho người đó.

Với cậu bạn đã thân thiện và ”suồng sã“ hơn, thì bạn có thể tặng những món đồ phổ biến nhất của đàn ông như áo quần, giày dép… nghịch ngợm một chút thì có thể tặng gấu bông, sữa rửa mặt… cũng là một cách tạo kỷ niệm đẹp trong ngày sinh nhật của bạn. Bạn bè là một trong những người thiên nhiên và thoải mái nhất, do vậy, chọn quà sinh nhật cho bạn trai phù hợp cũng không quá khó.

Kết quả hình ảnh cho quà tặng sinh nhật bạn thân

4.Chọn quà tặng sinh nhật cho nhân tình

Đây có nhẽ là "đối tượng" mà khiến các chị em băn khoăn lựa chọn quà nhất. Tuy nhiên, những ý tưởng tặng quà sinh nhật cho nhân tình lại thoải mái hơn, có thể đó là món quà không hề tiện dụng nhưng lại hết sức lãng mạn cũng khiến chàng ngất ngây.

Đặc biệt, với người tình bạn có thể làm những món quà handmade, chúng vừa diễn đạt tình cảm bạn dành cho người ấy trong từng chi tiết món quà, vừa nói lên sự khéo tay của bạn. Chúng có thể là chiếc khăn tay thêu tên 2 người, năng chiếc bánh gato tự tay bạn làm… Một gợi ý rất hay cho bạn nữa là khi tặng quà sinh nhật cho người thương, bạn có thể mua đồ đôi để tăng thêm chừng độ tình cảm của 2 người như đồng hồ đôi, bộ đồ đôi hay giày đôi cũng rất hay đấy chứ!

5.Chọn quà tặng sinh nhật cho những đối tượng khác

Trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi bạn không thể tránh được những mối quan hệ không rõ ràng. Và điều khó xử hơn là phải gượng ép tặng quà sinh nhật cho họ. Đây cũng là một trường hợp phải suy nghĩ cẩn thận làm sao để tặng món quà hiệp nhất tránh để đối phương hiểu nhầm.

bo 23 bong xanh (2) (Copy)

Nếu người đàn ông bạn cần tặng quà có tình cảm đơn phương với bạn thì một bó hoa phăng là chọn lọc tuyệt trần nhất. Hoa phăng có những viền màu mang ý nghĩa: Xin lỗi, tôi không thể bên bạn, Vì vậy hoa phăng bao giờ cũng là xứ giả sạch cho bạn chối từ đối phương một cách tinh tế.

Còn ngược lại, nếu người bạn muốn tặng quà sinh nhật là một chàng trai bạn có tình cảm đơn phương thì hãy tận dụng món quà thay lời muốn nói đến người ấy. Những món quà đó có thể là dây lưng, hộp xi đánh giầy, lọ nước hoa… kiên cố sẽ khiến người nhận hiểu tấm lòng của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *