Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Mẹo phân biệt 3 loại ván ép gỗ cơ bản

Mẹo phân biệt 3 loại ván ép gỗ cơ bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu ngày xưa người ta chỉ sử dụng gỗ để làm cột nhà, đóng vách,…thì với nhu cầu thị hiếu càng ngày càng tăng cao như hiện giờ, người ta đã chế tạo ra các loại ván ép góp phần làm đẹp cho từng công trình kiến trúc khác nhau.

Hiện giờ, ván ép cũng là một trong những nguyên vật liệu được dùng khá phổ quát trong các công trình xây dựng, cũng như thiết kế nội thất. Nhưng với sự đa dạng của các loại ván ép lại làm cho bạn khó khăn trong việc chọn lọc loại nào để dùng cho tốt nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết và phân biệt các loại ván ép hiện giờ cho bạn có thể dễ dàng tuyển lựa hơn nhé.

Nguồn: cty gỗ.
 

Ván ép gỗ lạng

Loại ván ép này làm bằng gỗ tự nhiên như: điều, cao su…Cùng với kỹ thuật tiên tiến của các loại máy móc công nghệ cao tạo thành tấm ván ép thẳng hoặc dạng ván ép cong. bây chừ, ván ép gỗ lạng được dùng để chế tạo những món đồ nội thất như: ván ép ghế, ván ép vạt giường, hộc tủ, kệ sách…Các vật dụng được sản suất từ loại ván ép này có độ bền cao, vẻ đẹp tự nhiên nên rất được nhiều người ưa chuộng.


 

Hiện tại, sử dụng ván ép gỗ để lát sàn nhà hoặc dùng để thiết kế nội thất cũng rất được nhiều gia chủ tuyển lựa. Sở dĩ như vậy, bởi sàn gỗ ván ép có nhiều tính ưu việt như: bền, chất lượng, đẹp, ít vị cong vênh, giá rẻ,…[/left !important]  

Ván ép gỗ dăm

Loại này người ta làm từ gỗ thân cây nhưng đem xay chúng tạo thành dăm, sau đó thì trộn keo vào ép thành ván. Hiện ván ép dăm có loại thường, loại chống ẩm, loại được phủ lớp Melamine lên bề mặt gọi là ván MFC.

Ván ép dăm được vận dụng để đóng bàn, tủ…và giá ván ép này cũng tương đối rẻ có thể ăn nhập với nhiều người.

Ván ép gỗ sợi

Ván ép gỗ sợi là người ta lấy những cây gỗ đem nghiền thành sợi, sau đó trộn keo vào rồi ép thành tấm ván. Loại này thường làm thành tấm ván ép thẳng để sử dụng thiết kế trong không gian nội thất.

Trên đây chúng tôi vừa kê 3 loại ván ép được dùng phổ biến trên thị trường cho bạn tham khảo. Hiện trên thị trường có cung cấp nhiều loại ván ép khác nhau cùng với mức giá khác nhau, có cả loại ván ép giá rẻ cho bạn có thể tuyển lựa theo điều kiện kinh tế của mình. Hy vọng với như chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn lọc ván ép để dùng một cách hiệu quả nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *