Trang chủ / Công nghệ / Điện thoại / Mở hộp pin dự phòng Xiaomi 20000mAh bản mới

Mở hộp pin dự phòng Xiaomi 20000mAh bản mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiếc Sạc dự phòng iphone với dung lượng lớn nhất của Xiaomi nay được bổ sung công nghệ sạc nhanh tiên tiến nhất của Qualcomm.
 
Xiaomi là một hãng nức tiếng với các sản phẩm pin dự phòng. Tính đến nay, hãng đã có khoảng gần 10 loại pin ngừa khác nhau, đủ các dung lượng, kích thước và tính năng. Trong đó, chiếc pin dự phòng 20000mAh là sản phẩm có dung lượng lớn nhất của hãng. Mới đây, Xiaomi đã tung ra phiên bản cập nhật của nó với nâng cấp lớn nhất là hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

 

Hộp của sản phẩm sạc phòng ngừa Xiaomi 20000mAh phiên bản mới
 
 

Mặt sau của hộp có tem ghi tham số và tem cào rà soát hàng giả
 
 

Một vài thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
 

Bên trong hộp chỉ bao gồm cáp microUSB
 

Phiên bản pin phòng ngừa 20000mAh trước đây tuy được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, nhưng nó chỉ phát huy hiệu quả khi người dùng sạc cho pin phòng ngừa này, còn khi sạc cho thiết bị thì dòng ra vẫn bị hạn chế ở mức 5.1V/3.6A cho cả hai cổng USB. Phiên bản mới này tuy vẫn cho dòng ra rưa rứa khi cắm cùng lúc hai thiết bị, nhưng khi cắm một thiết bị tương trợ Quick Charge 3.0, nó sẽ sạc nhanh với dòng ra 5V/2.4A, 9V/2A, và 12V/1.5A. Người dùng cũng có thể sạc nhanh Quick Charge 3.0 cho pin đề phòng này nếu củ sạc hỗ trợ.

Về thiết kế, củ sạc này được làm hoàn toàn bằng nhựa như đời trước chứ không phải là kim loại, có nhẽ là để nhằm giảm thiểu trọng lượng và uổng. Nó có trọng lượng 338g, nhẹ hơn hai cục pin dự phòng 10000mAh cộng lại (414g). Trên thân của nó có hai cổng USB-A, một cổng microUSB, một nút rà lượng pin còn lại và đèn LED báo tình trạng.

 

Nhân vật chính của chúng ta được làm hoàn toàn bằng nhựa
 
 

Phần nhựa này được phủ những họa tiết sần
 
 

Trên thân của nó có hai cổng USB-A, một cổng microUSB, một nút rà lượng pin còn lại và đèn LED báo tình trạng
 
 

Chiếc pin dự phòng này hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 với ba dòng ra 5V/2.4A, 9V/2A, và 12V/1.5A
 
 

Thử nghiệm với Galaxy S7 edge, máy nhận sạc nhanh và nhàng nhàng lên 1% pin trong 1 phút. Rất tiếc, do chiếc máy này chỉ tương trợ QC 2.0 nên chưa vỡ hoang hết khả năng của viên pin này
 
 

Tuy nhiên, nó chỉ có thể sạc nhanh khi kết nối với một thiết bị. Trong trường hợp cắm hai chiếc máy cùng một lúc, cả hai sẽ sạc với tốc độ bình thường và bị giới hạn ở mức 5.1V/3.6A cho hai cổng.
 

Như vậy, sản phẩm này không có vỏ kim loại hay cổng USB-C như một số dòng pin phòng ngừa cao cấp của Xiaomi như Mi Powerbank Pro 10000mAh. Bù lại, với cùng mức giá, người dùng được gấp đôi dung lượng và tương trợ Quick Charge 3.0 – theo chúng tôi đây là một sự tuyển lựa sáng giá hơn rất nhiều phải người dùng không ngại kích thước to của nó.

Sản phẩm có mức giá gốc tại Trung Quốc là 149 Tệ và đang được bày bán với giá khoảng 630 nghìn tại Việt Nam.

Phụ Kiện Giá Sỉ hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng – 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng – 18:00 tối.Hotline: 098.2128.029 (Bán hàng) – 0911.233.488 (Thiết bị công nghệ) – 0905.789.108 (Khiếu nại – Bảo hành)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Để ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *