Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Một đôi kinh nghiệm khi nhập bán quần áo chất lượng

Một đôi kinh nghiệm khi nhập bán quần áo chất lượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tìm nguồn hàng xống áo thời trang là một nguyên tố rất quan yếu, giúp các chủ shop có thể nhập được sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, mỗi người lại chọn lọc cho mình một một cách bỏ sỉ khác nhau, có thể ưng chuẩn các trang web thương mại điện tử, website thời trang, qua các chợ làm mối quần áo trong nước, hoặc nhập trực tiếp bên nước ngoài về. Vào dịp cuối năm như cầu mua sắm của người dùng sẽ tăng cao hơn cho nên nhu cầu nhập thêm hàng mới là không thể tránh khỏi. Trong bài viết này, Bizweb sẽ san sớt với các bạn một đôi lưu ý khi nhập buôn xống áo tại chợ An Đông trong dịp cuối năm này.

 

Với những bạn sinh viên, hay dân văn phòng, mỗi dịp tết đến sẽ là một thời cơ tốt để tầng thêm thu nhập cho mình, và không ít trong số này chọn cách buôn bán quần áo. Mặc dù nhu cầu mua sắm của người dung vào cuối năm tăng cao, nhưng không đồng nghĩa là bạn sẽ kiếm được lời nếu không có kinh nghiệm nhập sỉ xống áo từ chợ An Đông.

Vào những dịp giáp tết là thời điểm rộn rịp nhất của nghành thời trang quần áo, kẻ mua người bán ồn ã sôi động. Trên thị trường tràn ngập các mặt hàng thời trang, với đầy đủ kiểu dáng, chất lượng và giá cả. Giá bán ra của sản phẩm không phải lúc nào cũng tương đồng với chất lượng của nó, tuy nhiên nhiều người mua vẫn phải bằng lòng nhập giá sỉ cao bởi lên đường từ nhu cầu của khách hàng mua lẻ. Họ bắt phải nhập hàng về bán để phục cho khách hàng mua sắm xống áo dịp tết.

An Đông được xem là khu chợ mối manh hàng áo quần thời trang lớn nhất tại thành thị Hồ Chí Minh, hầu như tất các các điểm bán sỉ trong khu vực miền nam đều nhập hàng từ đây. Nguồn hàng áo quần tại chợ được nhập đốn từ Thái Lan, Quảng Châu (Trung Quốc) và các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường được bán kí gửi. Chính vì sự đa dạng, hỗn hợp này, người mua sẽ rất khó định lượng đâu là sản phẩm tốt và định giá chúng được chính xác. Hơn nữa, giá nhập buôn tại An Đông cũng không phải là mềm, vì nguồn hàng ở đây phải qua rất nhiều khâu trung gian trước khi đến được chợ. nên chi, nhiều sản phẩm được bán buôn ra với giá cao hơn từ vài chục đến hàng trăm ngàn so với giá gốc thực của nó.

Về mặt bằng chung, chất lượng quần áo tại An Đông Plaza được xếp vào hạng bậc trung trở lên, có xen kẽ cả những mặt hàng thời trang cao cấp, với chất lượng và kiểu dáng đa dạng. Giá bình quân của các mặt hàng váy đầm nghiêng ngả từ 250 đến 500 nghìn đồng. vì thế, cần xác định khách hàng đích của bạn là các đối tượng viên chức công sở, hoặc những người có thu nhập. Bởi với giá nhập cao như vậy, thì việc bán ra sẽ phải hợp với mức thu nhập bình quân của khách hàng. Chưa kể mỗi dịp giáp tết, khoảng từ tháng Tám cho đến cuối năm, giá buôn tại đây có thể được hét cao hơn ngày thường, do đó giá bán ra của bạn cũng sẽ phải đảm bảo để thu được lợi nhuận.

Nếu có ý định đến An Đông mua lẻ thì tốt nhất không nên, giá buôn bán ra ở đây đã cao, nhưng giá bán lẻ còn cao hơn nhiều, gấp 3-4 lần giá trị thực của sản phẩm. Hơn nữa, nếu bùng nhùng mà cả, khách hàng sẽ rất dễ bị ăn chửi té tát, bởi các chủ sạp gớm ghê.

Những người mới chập chững vào nghề sẽ không bao giờ mua được xống áo giá sỉ thấp, ngay cả những người sỉ lần hai, lần ba sau đó cũng không có được giá tốt tại đây. thường ngày các con buôn sẽ nhìn mặt và phát giá, những người sỉ quen mặt giá sẽ được hạ dần, chênh lệch khoảng vài chục nghìn đồng.

Kinh nghiệm mua sỉ áo xống thời trang

Đầu tiên cần xác định đối tượng khách hàng đích của bạn, và tuyển lựa những mẫu sản phẩm hạp với đối tượng, và công việc kinh dinh của bạn. sai trái của nhiều người hiện nay là ưu tiên tìm nguồn hàng trước hết, sau đó mới lùng khách hàng. Làm như vậy sẽ không hiệu quả, vì có thể sản phẩm bạn đang bán không hiệp, hoặc phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác.

Hầu hết thiên hướng ăn mặc cũng tùy theo từng vùng miền, bản địa. Người thành phố thích những gu thời trang đương đại, cá tính, trong khi những miền quê lại thích giản dị. ngoại giả, tùy theo từng ngành nghề mà xu hướng chọn đồ của người tiêu dùng cũng khác nhau. Điều đó đủ để chứng minh rằng, bạn cần phân tách kỹ lưỡng thị trường đích của mình, trước khi đưa ra quyết định kinh doanh mặt hàng nào tốt nhất.

Thời trang đồng nghĩa với làm đẹp. Do đó, bạn cần linh hoạt lựa chọn  những mẫu mã mới phù hợp với khuynh hướng xã hội theo từng thời khắc. Để làm được như vậy, thì nên lưu ý không nên nhập quá nhiều trên mỗi đơn hàng, chỉ nên lấy với số lượng vừa phải, nếu bán hết thì lại tiếp tục đi lấy. Cách làm đó vừa giúp bạn không bị ôm hàng tồn, mà còn giúp có vốn xoay sở và cập nhật những mẫu mã mới lập tức.

Xem thêm: Dịch vụ Đặt hàng taobao giá rẻ hcm của Nhanshiphang.vn tại đây.

Dù rằng ngày nay, việc nhập buôn đôi khi chỉ cần ngồi internet mua áo xống trên mạng và qua một vài thao tác đơn giản, hàng hóa sẽ tự được chuyển đến chỗ bạn. Tuy nhiên, nếu là những người mới khởi nghiệp  và chưa có kinh nghiệm thì nên đến tận nơi cung cấp để xem tận mắt chất lượng sản phẩm mà mình định nhập. Từ những lần sau, bạn có thể thỏa thuận phương thức vận chuyển, và nhập hàng thời trang online mà không đến nơi cung cấp.

Lần đầu nhập hàng bạn sẽ phải ưng giá sỉ cao hơn, và tốt nhất không nên kỳ kèo mà cả, nhưng từ lần nhập sau cần yêu cầu nhà cung cấp đưa ra mức giá ưu đãi hơn có thể.

Cần thỏa thuận các vấn đề liên quan đến chính sách đổi trả hàng, bao gồm cả hàng tồn, hàng bán chậm và hàng lỗi. Tốt nhất nên lựa chọn nhiều nhà cung cấp khác nhau, để có nhiều chính sách ưu đãi, và nguồn hàng phong phú hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *