Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Một số các chọn lựa giá kệ siêu thị cho loại hàng rau quả

Một số các chọn lựa giá kệ siêu thị cho loại hàng rau quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc mở siêu thị buôn bán đã trở thành tuyển lựa ưu tiên của rất nhiều khách hàng. Một trong số những mặt hàng thiết yếu và hiện đang bán chạy đó là rau quả tươi sạch. Nhưng cũng chính vì là thực phẩm tươi sạch nên việc sắp xếp và bảo quản cũng khó khăn hơn các mặt hàng khô khác, việc chọn lọc kệ để hàng cho rau quả là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây vinatech xin đưa ra một số lưu ý khi chọn kệ siêu thị đựng rau quả

 Đối với mặt hàng tươi như rau quả thì việc bảo quản là rất quan trọng do đó việc chọn lọc giá kệ để hàng là rất cần thiết, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây để chọn được giá kệ hạp nhất:

+ Nên chọn các loại kệ làm từ chất liệu trơn bóng, mặt không bị thôi ráp, giúp tránh trày xước, vì hoa quả là loại rất dễ bị hỏng do dập nát

Xem thêm thanh lý kệ đựng hàng hóa  tại đây

+ Chọn các loại kệ có mẫu mã và kích tấc hiệp với các loại rau quả bạn đang bán, ngày nay trên thị trường có nhiều loại kệ khác nhau như n dạng tròn, xoay bàn, kệ bàn nghiêng, kệ đứng …

 

+ Chọn loại kệ được làm từ chất liệu bền, không bị gỉ sét và không chứa các chất độc có thể nhiễm vào rau quả gây hại cho người sử dụng.

+ Chọn loại kệ có sức chịu tải tốt và đặc biệt là chắc chắn không bập bênh khi cho rau quả lên, việc này rất quan yếu vì rau quả là mặt hàng rất dễ dập nát, nếu kệ không đảm bảo khi đổ xuống có thể làm hỏng hết hoa quả.

+ Bạn cũng nên chọn một nhà cung cấp thiết bị đã có uy tín trên thị trường, vì kinh nghiệm mà họ có được trong quá trình triển khai các khách hàng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Mặc khác còn một số tuyển lựa khác như vấn đề màu sắc, tính thẩm mỹ… cái đó tùy thuộc nhu cầu của từng khách hàng. Những lựu ý căn bản ở trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình thiết bị hợp nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *